ปัจจุบันอินเตอร์เนตบ้านนี่หน่วยงานรัฐไหนเป็นคนดูแลครับ

กรณีโทรศัพท์มือถือ ก็คือ กสทช. ดูแล แต่อินเตอร์เนตบ้านนี่ยังไม่ค่อยชัดเจน ใครพอทราบช่วยบอกหน่อยครับ กำลังคิดจะร้องเรียนอินเตอร์เนตทรูซะหน่อย ระบบมั่วซั่วเกินทนมาก

ตอนเซลล์ทรูโทรมาขายผม ผมแจ้งว่าใช้เจ้าอื่นอยู่แล้ว เซลล์เลยเสนอแพ็กเกจให้ใช้ฟรีเลย 3 เดือนแรกเพื่อทดลองใช้ ถ้าไม่พอใจยกเลิกได้ฟรีในช่วง 3 เดือน หลังจากครบ 3 เดือนแล้วจะได้ลดครึ่งราคา 12 เดือน ในแพคเกจจะมีทรูวิชั่นด้วย ไอ้เราก็สนใจ ไม่ได้เอ๊ะใจว่าความซวยจะมาเยือน

หลังจากนั้นช่างมาติดอินเตอร์เนท มาเร็วมาก มาตามเวลานัดเป๊ะ อันนี้เซอไพรส์ เพราะเคยเจอกับบ้านหลังอื่น ลูกค้าตามแล้วตามอีกกว่าจะมา พอติดเนทเสร็จ ถามช่างว่าทรูวิชั่นหล่ะ ช่างบอกเดี๋ยวมีทางทรูวิชั่นโทรนัด ปรากฎ ทรูวิชั่นไม่ติดต่อมาครับ ต้องโทรตาม 3 รอบ แจ้ง CC ใน pantip ตามแล้วตามอีกอีก 3 ครั้ง กินเวลาประมาณ 1 เดือน เหมือนเค้าตั้งใจยื้อเวลา

จนสุดท้ายพนักงานโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถติดทรูวิชั่นได้เนื่องจากที่คอนโดไม่รองรับกับระบบเคเบิลทรู พนักงานแจ้งว่าเป็นความผิดพลาดของเซลล์ที่เสนอโปรไม่ถูกต้อง ไอ้เราก็เหนื่อยหน่ายกับการตามแล้วตามอีก นี่แค่เดือนแรกนะ ไม่ประทับใจเลย ถ้าใช้ต่อไปไม่รู้จะเกิดอะไรอีก เลยไปยกเลิกซะ เบ็ดเสร็จตั้งแต่ติดเนตมาถึงวันยกเลิก ใช้บริการไปประมาณ 1 เดือนครึ่งได้ ซึ่งอยู่ในระยะ 3 เดือนแรกที่ไม่เสียค่าบริการ ตอนไปยกเลิกพนักงานช้อปจะคิดค่ายกเลิกก่อน 1 ปีซะงั้น เรายืนยันไปว่าต้องไม่เสีย

วันนี้กลับมาถึงบ้านมีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการเดือนแรก คิดราคาเต็มอีก โอ้โห ทำไมมันมั่ว เหลวแหลกได้ขนาดนี้นะ เฉพาะ 1 เดือนกว่าๆ ที่มีประสบการณ์ร่วมกับทรู ยังไม่เห็นตรงจุดไหนที่บ.นี้ไม่ทำผิดพลาดเลย งง จริงๆมันทำงานอยู่กันทุกวันนี้ได้ยังไง KPI เค้าวัดจากอะไร หลอกลวงลูกค้ามาติดกับได้ก็พอแล้วเหรอ

มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลานเลย อย่าไปเกี่ยวข้องอะไรกับองค์กรนี้อีกเลย  เดี๋ยววันหลังจะไปกรวดน้ำ ถวายสังฆทานซะหน่อย เป็นความซวยของผมจริงๆที่ไปรับโทรศัพท์จากเซลล์สายนั้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กสทช เหมือนกันครับ

โทรทัศน์ โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต หรือพูดให้ถูกคือการสื่อสาร อยู่ในมือ กสทช ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่