ช่วยแนะนำหน่อยครับ เรื่องเกิดจากจะติดอินเตอร์เนตบ้าน เครือข่ายทรู

กระทู้คำถาม
สวัสดีคับ ผมมีปัญหาเรื่องการค้างชำระอินเตอร์เนตบ้านของเครือข่ายทรูเรื่องมีอยู่ว่า วันนึงก่อนปีใหม่ผมได้คิดที่จะติดอินเตอร์เนตบ้าน โดยเลือกข่ายของทรู พอดีวันนั้นผมเห็นเค้าจัดบูทใกล้ๆขนส่ง อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ผมเลยเดินไปถามว่าโปรโมชั่นเป็นยังไงรายเดือนเท่าไหร่ ผมก็ถูกใจ เลยตกลงกันว่าจะติดอินเตอร์เนตที่บ้านโดยพนักตรงนั้นได้ขอเบอร์มือถือเราไปบอกจะส่งต่อให้พนักงานคีย?ข้อมูลว่าเราจะติดตั้งสักพักก็มีพนักงานหรือตัวแทนของทรูโทรมา ขอเลขบัตรประชาชน เค้าบอกว่าจะขอคีย์ข้อมูลลูกค้าก่อนแล้วจะส่งช่างไปดูคู่สายตามบ้านเลขที่ ที่เราแจ้งไว้เราก็ให้เค้าไป ผ่านไปสองวัน พนักงานคนนั้นก็โทรกลับมาว่า ช่างจะเข้ามาติดเนตที่บ้านให้วันนี้ แต่พอช่างมา ช่างบอกว่าตรงบ้านเราไม่มีคู่สาย เค้าเลยไม่สามารถติดตั้งให้ได้ ผมก็เลยบอกช่างไปว่า งั้นยกเลิกที่คีย์ข้อมูลให้ผมด้วยนะคับ "ผมบอกทั้งชั่งที่มาติดตั้ง และโทรไปหาตัวแทนแจ้งให้ทราบว่าติดตั้งไม่ได้และยกเลิกการคีย์ข้อมูลให้ด้วย" เค้าก็รับปาก เพราะบ้านเราไม่มีคู่สายแต่เวลาผ่านไปได้ เดือนกว่ามีศูนย์โทรมาว่าเราค้างชำระค่าบริการอินเตอร์เนต เป็นซิมมือถืออีกเบอร์ ที่ไว้เชื่อมเนตบ้านอะไรสักอย่างเนี้ยละครับผมก็เลยงง ว่าผมไปเปิดเบอร์นี้ตอนใหน คิดไปคิดมาเลยจำได้ว่าเคยติดต่อเนตบ้าน พอดีผมยังไม่ลบเบอร์พนักที่คีย์ข้อมูลคนเก่า เลยถามไปทางไลน์ เค้าบอกขอโทดเค้าลืมยกเลิกในส่วนตรงนี้ให้  ผมก็เลยโทรกลับไปทางศูนย์เค้าแนะนำให้แจ้งความและเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ทรูใกล้บ้าน ผมก็ไปแจ้งความและตัดภาพที่คุยกับตัวแทนเพื่อเป็นหลักฐานความบริสุทธิ์ใจไปยื่นเรื่อง เรื่องกลับเงียบ ทั้งส่วนของโลตัสชัยนาท และ บิ๊กซีนครสวรรค์ .. สำหรับผมเรื่องเงินไม่มีปัญหา แต่เสียความรู้สึกมาก ที่ทำกับเราแบบนี้ และปัญหาแบบนี้ผมควรจะทำอย่างไรดีเลยอยากถามเพื่อนๆว่าผมควรทำอย่างไรต่อไปดี ตอนนี้ผมไม่รู้จะไปทางใหนแล้วคับ ใครมีแนวคิดดีๆบอกผมหน่อยคับ
ขอบคุณคับ ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่