ทางทรูเขาประสานงานกันอย่างไรหรอคะ ถึงเกิดปัญหาแบบนี้ได้

เริ่มเลยล่ะกันนะคะ เราเริ่มใช้เน็ตไม่ได้มาประมาณวันที่ 7 มีนาคม (บวกลบ2-3วัน) ค่ะ ก็ติดต่อไปทาง call center 2 ครั้ง จนได้ความว่าช่างทรูจะเข้ามาซ่อมเน็ตตอนเช้าของวันที่ 18 มีนาคม พอเช้าวันนี้รอแล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อจนโทรไป call center และรู้ว่ายังซ่อมให้ไม่ได้ เพราะ 'ไม่ตรงตามออร์เดอร์' ต้องให้เซลส์ติดต่อมาก่อน เราก็แบบว่าถ้าจะให้เซลส์ติดต่อมา ทำไมไม่ติดต่อมาก่อนหน้านี้ เสียเวลามากค่ะ เป็น 10 วันเลยนะที่รอช่าง ทำงานกันยังไง
บทสนทนาคร่าวๆกับ cc ค่ะ
เรา: วันนี้ก็ยัง (ซ่อม) ไม่ได้ใช่มั้ยคะ
cc: ใช่ค่ะ
เรา: งั้นให้ช่างมาเก็บของ (พวกเราท์เตอร์) ไปเลยค่ะ
cc: หมายถึงยกเลิกหรอคะ
เรา: ใช่ค่ะ เพราะรอมา 10 วันแล้ว มีงานต้องทำ ต้องใช้เน็ต คนเราไม่ได้ว่างตลอดเวลานะคะ
cc: ค่ะๆๆ
เรา: แล้วก่อนหน้านี้มี cc เคยบอกว่าแค่เข้ามาซ่อมก็เสร็จแล้ว
cc: เบื้องต้นขอประสานงาน... บลา บลา บลา...
เรา: ค่ะ 😑
(บทสนทนาประมาณนี้แหละค่ะ ของจริงยาวกว่านี้)

เรามีงานป.โทที่จะต้องจะต้องส่งอาจารย์ค่ะ ถึงต้องใช้เน็ต อีกอย่าง 10วันที่ผ่านมาเรามีสอบด้วยค่ะ ลำบากมาก เพราะต้องอ่านพวกสไลด์หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมทางมือถือเพื่อเอาไปใช้สอบ เราใช้เน็ตจากโทรศัพท์เรา ซึ่งปกติเราใช้ประมาณ 2GB/เดือน แต่ตอนนี้เราใช้ถึงเกือบ13GBแล้วค่ะ (ซื้อแพ็คเน็ตเพิ่มเติม5GB 2ครั้ง) เราถึงขั้นจะเปลี่ยนไปใช้ AIS Fibre แต่ว่าคอนโดเราเขายังเข้าไม่ถึง น่าเสียดายค่ะ เราตัดสินใจว่าถ้าทางทรูไม่แก้ปัญหาให้เรา เราจะยกเลิกแล้วไปใช้เน็ตของเจ้าอื่นแทนค่ะ

เลยอยากจะถามทางทรูค่ะ ปกติประสานงานกันอย่างไรคะ ทำไมเรื่องแบบนี้ถึงเกิดขึ้น แล้วมีวิธีช่วยยังไงบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่