ทรูระงับสัญญาน แต่แจ้งว่ามีการใช้งานโทรเข้าโทรออกเป็นปรกติคืออะไรคะ

นี่เป็นกระทู้แรกของเรานะคะ ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วย คือเรามีเบอร์แบบรายเดือนของทรู แล้วช่วงเดือน11 ปีที่แล้วตัวซิมการ์ดไม่สามารถรับสัญญานได้ แต่มีสัญญานขึ้นบนหน้าจอโทรศัพท์ รอบแรกเราโทรไปหาทาง call center เมื่อวันที่ 30/11/2016 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเมื่อตอนเย็นพบสัญญานขึ้นปรกติ เราก็ทำตามเปลี่ยนนั่นนี่ตามที่ทางนั้นบอก และเราเข้าใจว่าสัญญานขึ้นปรกติแล้ว (อย่างที่บอกว่ามีสัญญานขึ้นเหมือนปรกติ) เราก็ไม่อะไร ผ่านไปอีกไม่กี่วัน ที่บ้านเราติดต่อเราไม่ได้เลย โทรเข้ามาก็ไม่ติด (ปรกติเราเล่นแต่เน็ตwifiไม่ค่อยได้โทรหาใคร) เราโทรเข้าไปหาทาง call centerอีกรอบ.. คนที่สองบอกเราว่า 'ไม่พบสัญญานตั้งแต่วันที่28/11/2016 แล้ว...' และบอกเราให้ไปติดต่อศูนย์ทรูเอง เราเลยถามว่า 'ถ้าไม่สะดวกไปรับล่ะคะ' call centerตอบกลับมาว่า 'ก็ต้องหาเวลาว่างไปนั่นล่ะค่ะ' ละเราไม่ว่างไปค่ะ เพราะทั้งเรียนทั้งงาน จนเราโทรไปอีกรอบ เพราะค่าบริการยังคงเก็บต่อไปเรื่อยๆโดยที่เราไม่ได้ใช้และแจ้งไปก่อนแล้ว.. รอบที่สาม ทาง call centerเลยแจ้งว่าถ้าไม่สะดวก ก็มอบอำนาจให้คนอื่นมาทำแทนค่ะ คือตรงๆเราไม่มีความรู้เรื่องเอกสารอะไรหรอกนะคะ แต่เราไม่เข้าใจว่าเขาทำงานกันยังไงข้อมูลที่ได้รับถึงไม่ตรงกัน

เท่านั้นยังไม่พอ เราทักpageของทางทรูไป เขาแจ้งมาว่า 'ทั้งสามรอบบิลที่สัญญานเราใช้ไม่ได้(และทรูตัดสัญญานไปแล้ว) มีการโทรเข้าโทรออกและหักจากโปรโมชั่นปรกติ.. แปลกๆไหมคะ แค่แจ้งข้อมูลมาแบบผิดๆทำให้เราเสียเวลาไปเฉยๆก็แย่แล้ว แต่นี่อะไรกัน.. เอะอะบอกให้เราชำระทั้งหมดแล้วจะให้สิทธิพิเศษโทรทุกเครือข่าย60นาทีนาน3เดือนแทน.. ยังมีอารมขันมาเสนอสิทธิพิเศษอีกนะคะหัวร้อนขนาาดนี้.. ทำงานกันยังไงคะถึงแจ้งมาไม่ตรงกันขนาดนี้.. แปลก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่