ขอระบายหน่อย
เนื่องจากเสาร์ที่แล้ว อยู่ดีดี เบอร์บ้านดับ
เน็ทใช้ไม่ได้ เหมือนหลายๆคนที่โดน
เนื่องจากยังไม่เปลี่ยนเป็นแบบ Fibre
และที่อาศัยดันติดแบบ Fibre ไม่ได้อีก
จากที่เฉยๆ เริ่มไม่เข้าใจ
บริษัท ทรู ทำไมไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้า
ให้ลูกค้าได้เตรียมความพร้อมว่าจะใช้ Fibre
หรือหาผู้บริการรายอื่นๆก่อน
เบอร์บ้านอยู่ดีๆ ก้อใช้ไม่ได้ มันเดือดร้อนนะ
บางคนเค้าใช้งาน
แบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหม
ปล.แต่เราไปยกเลิกหมดแล้วคงร้องเรียนไปไม่มีประโยชน์
เซ็งไม่มีเน็ทใช้ มือถือเน็ทใช้ไม่เท่าไรก้อหมดโปรแล้ว
ทรูไม่น่าทำแบบนี้เลย
อยากติด ais vdsl ก้อไม่ได้อีก
เพราะไม่มีตู้ dslam ที่จะจัมส์สายเข้าอาคาร
tot คู่สายเต็ม
ฝากความหวังไว้กับ 3bb ว่าจะมีคู่สายไหม
เฮ้ออออออออออ
true online ไม่น่าทำแบบนี้เลย เซ็ง
เนื่องจากเสาร์ที่แล้ว อยู่ดีดี เบอร์บ้านดับ
เน็ทใช้ไม่ได้ เหมือนหลายๆคนที่โดน
เนื่องจากยังไม่เปลี่ยนเป็นแบบ Fibre
และที่อาศัยดันติดแบบ Fibre ไม่ได้อีก
จากที่เฉยๆ เริ่มไม่เข้าใจ
บริษัท ทรู ทำไมไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้า
ให้ลูกค้าได้เตรียมความพร้อมว่าจะใช้ Fibre
หรือหาผู้บริการรายอื่นๆก่อน
เบอร์บ้านอยู่ดีๆ ก้อใช้ไม่ได้ มันเดือดร้อนนะ
บางคนเค้าใช้งาน
แบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหม
ปล.แต่เราไปยกเลิกหมดแล้วคงร้องเรียนไปไม่มีประโยชน์
เซ็งไม่มีเน็ทใช้ มือถือเน็ทใช้ไม่เท่าไรก้อหมดโปรแล้ว
ทรูไม่น่าทำแบบนี้เลย
อยากติด ais vdsl ก้อไม่ได้อีก
เพราะไม่มีตู้ dslam ที่จะจัมส์สายเข้าอาคาร
tot คู่สายเต็ม
ฝากความหวังไว้กับ 3bb ว่าจะมีคู่สายไหม
เฮ้ออออออออออ