เจ้าหน้าที่ของ Centara Grand ทำไมชอบคุกคามลูกค้าคะ

เมื่อวานมีพนักงาน Sale ในเครือร.ร. Centara Grand โทรมาให้สมัครสมาชิกโดยค่าสมัครรายปีๆละ 5,900 บาท ให้ตัดผ่านบัตรเครดิตได้ บอกว่าเราเป็นลูกค้าชั้นดี? คือตอนแรกก็งงแล้วว่าทำไมบอกเราเป็นลูกค้าชั้นดีเพราะเราไม่เคยใช้บัตรเครดิตในเครือเซนทรัลเลยซักใบ (เคยสมัครแต่พนักงานโกหกว่าไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีเลยยกเลิกก่อนเปิดบัตรด้วยซ้ำ อมยิ้ม06 ) ก็เลยคิดว่าเค้ามีข้อมูลเราจากตรงนี้ ก็อะ โอเค อยากเสนออะไรก็ไม่ว่ากัน ก็ฟังๆไปเริ่มเคลิ้มละ (เพราะไม่เคยได้ยินกิตติศัพท์ของเครือนี้มาก่อน) แต่ ณ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ตัดสินใจว่าทำหรือไม่ทำ เพราะอยากหาข้อมูลก่อน

ก่อนวางสายไปเค้าบอกจะมีเจ้าหน้าที่รร.ติดต่อมาเพื่อยืนยันการสมัคร แต่ก่อนเจ้าหน้าที่โทรมาเราหาข้อมูลก่อนจากพันทิปนี่แหละ + กับถามพี่ที่รู้จักว่าโอเคมั้ย จากที่ได้มาคือไม่โอเคอย่างแรง ซักพักพนักงาน Sale คนนี้ก็โทรมาหาเราตอนแรกเราติดธุระไม่มีเวลารับ ก็คิดว่าพรุ่งนี้ (หมายถึงวันนี้ค่ะ) จะรับสายแล้วแจ้งว่าไม่สนใจแล้ว แต่ทางนั้นโทรมารัวมิสคอลมาเยอะมาก จนเราต้อง block (ขอบคุณผู้จัดทำ app นี้คุณช่วยเราได้เยอะมาก) ไม่คิดจะเกรงใจลูกค้าเลยเหรอคะ ทางรร.อยากได้ยอดจนลืมมารยาทหรือเปล่า อยากให้ผู้เกี่ยวข้องทางผ่านมาอ่านแล้วรับไปพิจารณาด้วยนะคะ ยังไม่อยากส่งเมล์ไปคอมเพลนโดยตรง เพราะ FB รร.ก็ปิดไม่ให้โพส ส่งข้อความได้อย่างเดียว เลยคิดว่าโพสในที่สาธารณะดีกว่า อยากจะบอกทางรร.ว่าหาลูกค้าได้คนเดียวแต่ชื่อเสียงคุณมันหายไปเยอะมากกว่าเงิน 5,900 บาทค่ะ

ป.ล.พอเราเข้า app whoscall ก็มีชื่อ Sale คนนี้โผล่มา แสดงว่าทำตัวแบบนี้กะหลายคนสินะ เค้าถึงต้อง report Facepalm


แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่