เสียเวลา เสียอารมณ์
เรื่องของเรื่องคือ พอดี พ่ออยากได้ทีวีใหม่ ก็ไปเช็คราคาเรียบร้อย จบที่ HomePro
ติดต่อได้รุ่น ที่ต้องการ จ่ายเงิน ลองเครื่อง เช็ค Dead Pixel ลองต่อเน็ต เล่น youtube ลองรีโมต เมจิค เสร็จสรร
ก็ถาม น้อง พนง ว่าน้อง พี่จะรู้ได้ไง ว่าเครื่องที่ลองวันนี้ กับวันที่เอาไปส่ง เป็นตัวๆเดียวกัน
น้อง พนง บอกพี่ถ่าย s/n ที่หลังเครื่อง กับที่กล่องไปเลยพี่
เวลาไปส่ง ก็ต้องตรงกัน ถ้าตรงกัน ก็จบ
พอวันส่งของ ช่างยกลง กำลังจะประกอบ เลยเอารูปถ่ายมาดู บิงโก
เป็นเครื่องคนละตัวกับที่ลองเมื่อวาน
ช่างสายหัวเลย บอกเซลล์มันเอาอีกแล้ว โดนอีกแล้ว ช่างคนส่งของต้องรับหน้าประจำ จนช่างต้องต่อสายให้คุยกับเซลล์
พอได้คุย มีการบอกพี่ รุ่นเดียวกันแหละ แถมพูดจาก แบบประมาณว่าลูกค้าเรื่องมากอีก
เลยสวนกลับ ว่ารู้ ว่ารุ่นเดียวกัน แต่มันคนละตัวกับที่ลองเมื่อวาน ถ้าคิดว่าจะส่งตัวไหนมาก็ได้ แล้วจะให้ลูกค้า ไปนั่ง เทสเครื่องต่างๆ ทำไมเมื่อวาน เพื่อ ??
มีการมาบอกว่า ไม่เป็นไรครับ ถ้ามีปัญหาเรามีประกัน บลาๆ เลยบอกว่า แล้วจะคอยให้มีปัญหาทำไม ถ้างันจะมานั่งเทสหน้างาน มาเทสกันใหม่เหรอ เพื่อ
สุดท้ายมีการบอกว่า ถ้าไม่พอใจ จะเอามาเปลี่ยนเป็นตัวเมื่อวานก็ได้พี่ ผมเลยบอก ใช่เปลี่ยน เลยให้ช่างเอากลับไปเปลี่ยน ดียังไม่ประกอบ
ช่างบ่นเลย บอกผมโดนลูกค้าว่าประจำ เพราะเราเป็นคนอยู่หน้างาน ช่างบอก LG เซลล์คนนี้แหละประจำ
ใครจะซื้อทีวี ใหม่ ถ้าให้เขามาส่ง ให้ถ่ายรูป s/n หลังเครื่องไว้ด้วยนะครับ พอเขามาส่ง เช็คด้วยว่าตรงกับตัวที่เราเทสไปหรือเปล่า
เซ็งทั้งช่าง เซ็งทั้งลูกค้า เสียเวลา เสียอารมณ์
นี้ถ้า ยอมรับผิดแต่แรก คงไม่อารมณ์เสียเท่าไร นี้แค่ถ้าพูดว่า อุ่ยขอโทษครับพี่ พอดีผมส่งให้ผิดตัว เดียวอย่างไงให้ช่างเอากลับมาเปลี่ยน นะครับ ถ้าพูดแบบนี้ ก็จบแหละ นี้เหมือน ลูกค้าจ่ายเงินไปแล้ว เลยไม่คอยแคร์เท่าไร
โฮมโปร อบรม พนง บ้างก็ดีนะครับ ทำแบบนี้ มันดูไม่เป็นมืออาชีพเลย
ใครจะซื้อทีวี กับ Homepro เช็คดีๆนะครับ
เรื่องของเรื่องคือ พอดี พ่ออยากได้ทีวีใหม่ ก็ไปเช็คราคาเรียบร้อย จบที่ HomePro
ติดต่อได้รุ่น ที่ต้องการ จ่ายเงิน ลองเครื่อง เช็ค Dead Pixel ลองต่อเน็ต เล่น youtube ลองรีโมต เมจิค เสร็จสรร
ก็ถาม น้อง พนง ว่าน้อง พี่จะรู้ได้ไง ว่าเครื่องที่ลองวันนี้ กับวันที่เอาไปส่ง เป็นตัวๆเดียวกัน
น้อง พนง บอกพี่ถ่าย s/n ที่หลังเครื่อง กับที่กล่องไปเลยพี่
เวลาไปส่ง ก็ต้องตรงกัน ถ้าตรงกัน ก็จบ
พอวันส่งของ ช่างยกลง กำลังจะประกอบ เลยเอารูปถ่ายมาดู บิงโก
เป็นเครื่องคนละตัวกับที่ลองเมื่อวาน
ช่างสายหัวเลย บอกเซลล์มันเอาอีกแล้ว โดนอีกแล้ว ช่างคนส่งของต้องรับหน้าประจำ จนช่างต้องต่อสายให้คุยกับเซลล์
พอได้คุย มีการบอกพี่ รุ่นเดียวกันแหละ แถมพูดจาก แบบประมาณว่าลูกค้าเรื่องมากอีก
เลยสวนกลับ ว่ารู้ ว่ารุ่นเดียวกัน แต่มันคนละตัวกับที่ลองเมื่อวาน ถ้าคิดว่าจะส่งตัวไหนมาก็ได้ แล้วจะให้ลูกค้า ไปนั่ง เทสเครื่องต่างๆ ทำไมเมื่อวาน เพื่อ ??
มีการมาบอกว่า ไม่เป็นไรครับ ถ้ามีปัญหาเรามีประกัน บลาๆ เลยบอกว่า แล้วจะคอยให้มีปัญหาทำไม ถ้างันจะมานั่งเทสหน้างาน มาเทสกันใหม่เหรอ เพื่อ
สุดท้ายมีการบอกว่า ถ้าไม่พอใจ จะเอามาเปลี่ยนเป็นตัวเมื่อวานก็ได้พี่ ผมเลยบอก ใช่เปลี่ยน เลยให้ช่างเอากลับไปเปลี่ยน ดียังไม่ประกอบ
ช่างบ่นเลย บอกผมโดนลูกค้าว่าประจำ เพราะเราเป็นคนอยู่หน้างาน ช่างบอก LG เซลล์คนนี้แหละประจำ
ใครจะซื้อทีวี ใหม่ ถ้าให้เขามาส่ง ให้ถ่ายรูป s/n หลังเครื่องไว้ด้วยนะครับ พอเขามาส่ง เช็คด้วยว่าตรงกับตัวที่เราเทสไปหรือเปล่า
เซ็งทั้งช่าง เซ็งทั้งลูกค้า เสียเวลา เสียอารมณ์
นี้ถ้า ยอมรับผิดแต่แรก คงไม่อารมณ์เสียเท่าไร นี้แค่ถ้าพูดว่า อุ่ยขอโทษครับพี่ พอดีผมส่งให้ผิดตัว เดียวอย่างไงให้ช่างเอากลับมาเปลี่ยน นะครับ ถ้าพูดแบบนี้ ก็จบแหละ นี้เหมือน ลูกค้าจ่ายเงินไปแล้ว เลยไม่คอยแคร์เท่าไร
โฮมโปร อบรม พนง บ้างก็ดีนะครับ ทำแบบนี้ มันดูไม่เป็นมืออาชีพเลย