นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกค้าประสบปัญหานี้ ปัญหาข้อความขยะ ที่ส่งมาสร้างความรำคาญโดยที่ไม่ได้ไปสมัครอะไรที่ไหนเลย..
ส่วนตัวผม ผมเฉยๆ กับข้อความพวกนี้นะ ก็กดลบไปเรื่อยๆ มันก็ไม่หนักหนาสักเท่าไหร่ยังพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือล่าสุดนี้ หลายๆข้อความส่งเข้ามาซึ่งสร้างความรำคาญก็ยอมทนอยู่แล้ว ดันมาหักเงินเราอีก (ข้อความละ 3 บาท) ข้อความเข้า.. ตังลด.. เฮ้ย!! นี่มันไม่ใช่ละ!!!
ผมไม่รู้นะ ว่ากลุ่มสัมพเวสีพวกนี้ ได้เบอร์ผม หรือเบอร์ทุกๆ คนมาจากไหน แล้วถือวิสาสะยังไงที่มาหักเงินเขาโดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม ข้อความละ 3 บาท ส่งให้แสนเบอร์ ก็ฟันเงินแสนแล้ว หากินง่ายไปมั้ยครับ?
อาจจะมีเสียงแย้งมาเบาๆว่า ไม่ถึงแสนสักหน่อย เพราะต้องหักบางส่วนให้ทางเครือข่ายด้วย... เออแน่ะ...
งานนี้ด่ากราดทุกเครือข่ายครับ เพราะใช้มาแล้วทุกเครือข่าย โดนทุกเครือข่าย
อย่ามาแถว่าทางเครือข่ายมีบริการยกเลิกข้อความขยะ..
นั่นมันวิธีแก้ปัญหาที่ปลายเหตุครับ มันใช่มั้ย ที่ลูกค้าจะต้องมาไล่ล้างไล่คลีนเองอะไรแบบนี้ ยกตัวอย่างตอนนี้ผมใช้ทรูเป็นเบอร์หลัก กด 1331 ไปยกเลิกขัอความขยะ ก็ยังต้องเสียค่าโทรอีกครั้งละ 3 บาท เออแน่ะ เสียทั้งขึ้นทั้งล่อง อยู่เฉยๆ ก็เสีย จะยกเลิกก็เสีย
หลังจากยกเลิกแล้ว รู้สึกได้ โทรศัพท์โล่งขึ้นเยอะ แต่อีกสัก 2-3 เดือน มันมาอีกละ "ขยะสัมภเวสี"
ทุกวันนี้ไม่กล้าเติมเงินครับ ทุกครั้งที่ข้อความเข้ามา บอกตรงๆ ว่าหลอน ต้องลุ้นว่า ข้อความนี้มันจะหักตังหรือเปล่าน้อออ
ปล.ทุกวันนี้เงินในโทรศัพท์มีไม่เกิน 3 บาทครับ ไว้รับสายอย่างเดียว ถ้าจะโทรออกหลักๆใช้ line โทรครับ
ข้อความขยะ ขอระบายครับ
ส่วนตัวผม ผมเฉยๆ กับข้อความพวกนี้นะ ก็กดลบไปเรื่อยๆ มันก็ไม่หนักหนาสักเท่าไหร่ยังพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือล่าสุดนี้ หลายๆข้อความส่งเข้ามาซึ่งสร้างความรำคาญก็ยอมทนอยู่แล้ว ดันมาหักเงินเราอีก (ข้อความละ 3 บาท) ข้อความเข้า.. ตังลด.. เฮ้ย!! นี่มันไม่ใช่ละ!!!
ผมไม่รู้นะ ว่ากลุ่มสัมพเวสีพวกนี้ ได้เบอร์ผม หรือเบอร์ทุกๆ คนมาจากไหน แล้วถือวิสาสะยังไงที่มาหักเงินเขาโดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม ข้อความละ 3 บาท ส่งให้แสนเบอร์ ก็ฟันเงินแสนแล้ว หากินง่ายไปมั้ยครับ?
อาจจะมีเสียงแย้งมาเบาๆว่า ไม่ถึงแสนสักหน่อย เพราะต้องหักบางส่วนให้ทางเครือข่ายด้วย... เออแน่ะ...
งานนี้ด่ากราดทุกเครือข่ายครับ เพราะใช้มาแล้วทุกเครือข่าย โดนทุกเครือข่าย
อย่ามาแถว่าทางเครือข่ายมีบริการยกเลิกข้อความขยะ..
นั่นมันวิธีแก้ปัญหาที่ปลายเหตุครับ มันใช่มั้ย ที่ลูกค้าจะต้องมาไล่ล้างไล่คลีนเองอะไรแบบนี้ ยกตัวอย่างตอนนี้ผมใช้ทรูเป็นเบอร์หลัก กด 1331 ไปยกเลิกขัอความขยะ ก็ยังต้องเสียค่าโทรอีกครั้งละ 3 บาท เออแน่ะ เสียทั้งขึ้นทั้งล่อง อยู่เฉยๆ ก็เสีย จะยกเลิกก็เสีย
หลังจากยกเลิกแล้ว รู้สึกได้ โทรศัพท์โล่งขึ้นเยอะ แต่อีกสัก 2-3 เดือน มันมาอีกละ "ขยะสัมภเวสี"
ทุกวันนี้ไม่กล้าเติมเงินครับ ทุกครั้งที่ข้อความเข้ามา บอกตรงๆ ว่าหลอน ต้องลุ้นว่า ข้อความนี้มันจะหักตังหรือเปล่าน้อออ
ปล.ทุกวันนี้เงินในโทรศัพท์มีไม่เกิน 3 บาทครับ ไว้รับสายอย่างเดียว ถ้าจะโทรออกหลักๆใช้ line โทรครับ