แก้ไขเพิ่มเติมนะคะ ****
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันกดโหวตนะคะ ถ้าทางร้านได้เห็นกระทู้ฝากปรับปรุงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
เราขอแชร์ประสบการณ์ไม่ประทับใจที่พบเจอกับตัวเอง กับการทานอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ ที่ร้านดังย่านห้าแยกลาดพร้าว กับการจัดการของเพจเมื่อเราไปแสดงความคิดเห็นนะคะ
ก่อนอื่นเราติดตามเพจร้านอาหารร้านนี้มาตั้งแต่ยังอยู่ที่เดิม จนย้ายมาที่ปัจจุบัน เผอิญว่าทางร้านมีโปรราคาต่ำกว่าราคาปกติ โดยทางร้านเคลมว่า ราคาต่างกันแต่อาหารกับบริการไม่ต่างกัน ต่างกันแค่การจัดการที่นั่ง เราเลยโทรไปจอง เราจองวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา รอบ 13.30 และชำระเงินเรียบร้อย

เกือบถึงวันที่เราจะไปทานทางร้านก็ส่งข้อความมาเพื่อให้เราคลิกเข้าไปยืนยันว่าเราจะมาทานจริงๆ

เมื่อถึงเวลาเราไปถึงก่อนเวลาสักพัก และได้เข้าไปในร้าน โดยก่อนเข้าต้องลงทะเบียนกับพนักงาน รับบัตรที่ระบุโต๊ะที่นั่งของเราพร้อมเมนูอาหารที่สั่งอาหารรอบแรกค่ะ

เราสั่งอาหารรอบแรกไป โต๊ะรอบๆเราได้อาหารทานกันหมด จนเค้าสั่งรอบสอง รอบสามกันแล้ว เรายังไม่ได้อาหาร ระหว่างนั้น เราเรียกพนักงานมาเติมน้ำ ให้ตามอาหารเชตแรกให้เรา พร้อมกับขอเมนู เพื่อสั่งเชตที่สองต่อเลยจะได้ไม่ต้องรอนานอีก
เรารออาหาร 30 นาที อาหารจานแรกของเราถึงมาเสริฟ โดยเปนข้าวผัดกรรเชียงปู และรออีก 20 นาที ถึงจะได้ยำทะเลมา หลังจากนั้นอาหารก็ค่อยๆ ทยอยมาทีละอย่าง จน เวลา 14.50 น. ซึ่งอีก 10 นาทีจะหมดเวลา เวลาที่หมดเวลาทานคือ เวลา 15.00 น. เราเรียกพนักงานอีกครั้งให้ตามอาหารให้เรา เพราะอาหารเซตที่สองที่เราสั่ง ยังไม่มาซักอย่าง จะหมดเวลาแล้วด้วย แล้วเราก็ยกเลิกรายการอาหารเซตสองของเราไปเพิ่มอีก ประมาณ 2 รายการเพื่อให้เราทานทันกับเวลา อาหารเซตสองมาเสริฟ เวลา 14.55 น. เราใช้เวลาทานที่เหลือ 5 นาที แล้วเราจึงออกร้านมา
ตอนนั้นเราคุยกับแฟนเราว่า การจัดการเรื่องการเสริฟอาหารเค้าไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เราเลยจะไปแสดงความเห็นในเพจร้าน เพื่อให้เค้าปรับปรุงเรื่องนี้

เราแสดงความเห็นไปสองที่นะคะ ในเพจร้าน และตรงที่เค้าเชคอินกัน ไม่รู้ว่าเค้าเรียกว่าอะไรเหมือนกันค่ะ

เราก็รอดูว่าทางเพจร้านเค้าจะมีฟีดแบคยังไงบ้าง แต่เช้าวันถัดมา กลับพบว่า เค้าลบความเห็นเราทิ้งค่ะ และเหมือนจะบลอคเรา อันนี้เราไม่แน่ใจเพราะเราเข้าไปในเพจของทางร้าน หน้าเพจก็แสดงหน้าจอ แบบนี้ ไม่ให้เราแสดงความคิดเห็น

ตอนแรกที่ร้านเราก็ไม่ค่อยประทับใจกับเรื่องการจัดการของทางร้าน แต่พอมาเจอทางร้านไม่รับฟังความเห็นเราแบบนี้เรายิ่งรู้สึกแย่กับทางร้านมากค่ะ เลยขอแชร์ประสบการณ์กันนะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ
แก้ไขขอเพิ่มเติมรูปอาหารที่เราสั่งมาทานนะคะ ขออนุญาติใส่เป็นรูปรวม
แชร์ประสบการณ์ไม่ประทับใจกับร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ร้านดังย่านห้าแยกลาดพร้าว
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันกดโหวตนะคะ ถ้าทางร้านได้เห็นกระทู้ฝากปรับปรุงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
เราขอแชร์ประสบการณ์ไม่ประทับใจที่พบเจอกับตัวเอง กับการทานอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ ที่ร้านดังย่านห้าแยกลาดพร้าว กับการจัดการของเพจเมื่อเราไปแสดงความคิดเห็นนะคะ
ก่อนอื่นเราติดตามเพจร้านอาหารร้านนี้มาตั้งแต่ยังอยู่ที่เดิม จนย้ายมาที่ปัจจุบัน เผอิญว่าทางร้านมีโปรราคาต่ำกว่าราคาปกติ โดยทางร้านเคลมว่า ราคาต่างกันแต่อาหารกับบริการไม่ต่างกัน ต่างกันแค่การจัดการที่นั่ง เราเลยโทรไปจอง เราจองวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา รอบ 13.30 และชำระเงินเรียบร้อย
เมื่อถึงเวลาเราไปถึงก่อนเวลาสักพัก และได้เข้าไปในร้าน โดยก่อนเข้าต้องลงทะเบียนกับพนักงาน รับบัตรที่ระบุโต๊ะที่นั่งของเราพร้อมเมนูอาหารที่สั่งอาหารรอบแรกค่ะ
เราสั่งอาหารรอบแรกไป โต๊ะรอบๆเราได้อาหารทานกันหมด จนเค้าสั่งรอบสอง รอบสามกันแล้ว เรายังไม่ได้อาหาร ระหว่างนั้น เราเรียกพนักงานมาเติมน้ำ ให้ตามอาหารเชตแรกให้เรา พร้อมกับขอเมนู เพื่อสั่งเชตที่สองต่อเลยจะได้ไม่ต้องรอนานอีก
เรารออาหาร 30 นาที อาหารจานแรกของเราถึงมาเสริฟ โดยเปนข้าวผัดกรรเชียงปู และรออีก 20 นาที ถึงจะได้ยำทะเลมา หลังจากนั้นอาหารก็ค่อยๆ ทยอยมาทีละอย่าง จน เวลา 14.50 น. ซึ่งอีก 10 นาทีจะหมดเวลา เวลาที่หมดเวลาทานคือ เวลา 15.00 น. เราเรียกพนักงานอีกครั้งให้ตามอาหารให้เรา เพราะอาหารเซตที่สองที่เราสั่ง ยังไม่มาซักอย่าง จะหมดเวลาแล้วด้วย แล้วเราก็ยกเลิกรายการอาหารเซตสองของเราไปเพิ่มอีก ประมาณ 2 รายการเพื่อให้เราทานทันกับเวลา อาหารเซตสองมาเสริฟ เวลา 14.55 น. เราใช้เวลาทานที่เหลือ 5 นาที แล้วเราจึงออกร้านมา
ตอนนั้นเราคุยกับแฟนเราว่า การจัดการเรื่องการเสริฟอาหารเค้าไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เราเลยจะไปแสดงความเห็นในเพจร้าน เพื่อให้เค้าปรับปรุงเรื่องนี้
เราแสดงความเห็นไปสองที่นะคะ ในเพจร้าน และตรงที่เค้าเชคอินกัน ไม่รู้ว่าเค้าเรียกว่าอะไรเหมือนกันค่ะ
เราก็รอดูว่าทางเพจร้านเค้าจะมีฟีดแบคยังไงบ้าง แต่เช้าวันถัดมา กลับพบว่า เค้าลบความเห็นเราทิ้งค่ะ และเหมือนจะบลอคเรา อันนี้เราไม่แน่ใจเพราะเราเข้าไปในเพจของทางร้าน หน้าเพจก็แสดงหน้าจอ แบบนี้ ไม่ให้เราแสดงความคิดเห็น
ตอนแรกที่ร้านเราก็ไม่ค่อยประทับใจกับเรื่องการจัดการของทางร้าน แต่พอมาเจอทางร้านไม่รับฟังความเห็นเราแบบนี้เรายิ่งรู้สึกแย่กับทางร้านมากค่ะ เลยขอแชร์ประสบการณ์กันนะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ
แก้ไขขอเพิ่มเติมรูปอาหารที่เราสั่งมาทานนะคะ ขออนุญาติใส่เป็นรูปรวม