โมโหมากๆ จะยกเลิกเป็นตัวแทนเติมเงินออนไลน์ DTAC ละ

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำเรื่องขอคืนภาษีไปตั้งแต่ 21/2/2017  แล้วทางสรรพกรขอหลักฐานซึ่งมีเอกสารเกี่ยวกับรายได้ของคู่สมรส  เป็นรายได้จาก ดีแทค ไตรเน็ต  แฟนของผมไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก  จึงรับเติมเงินออนไลน์ของ DTAC ด้วย  พอสรรพกรขอหลักฐานดังกล่าว  ผมก็ให้แฟนติดต่อไปกับทาง DTAC   ทาง DTAC ก็แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้ว  จะรีบดำเนินการให้    ผมเองก็ได้ไปโพสถามข้อมูลกับทางเวปของ DTAC เอง  ในตอนแรกก็เงียบไป  ผมก็คิดว่าคำถามมันคงเกี่ยวกับสรรพกร  เขาคงคิดว่าไม่ได้เกี่ยวกับ DTAC จึงไม่มีคำตอบ   วันนี้จึงโพสกลับไปใหม่โดยตั้งหัวข้อเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนเติมเงินให้ DTAC  ซึ่งกระทู่ทีถามทีหลังผม  กลับได้คำตอบจาก call center หมด  แต่ของผมกลับไม่มีแม้แต่คำถามว่าจะให้ช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง  ผมจึงให้แฟนโทรกลับไปใหม่  เพราะทางสรรพกรกำหนดวันยื่นหลักฐาน ซึ่งตอนนี้เหลืออีกไม่กี่วันและผมก็ขาดหลักฐานชิ้นนี้เพียงชิ้นเดียว  พอโทรไปถามก็ได้แต่คำตอบว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ  ทางแฟนผมก็บอกไปว่าสรรพกรเขากำหนดวัน จะถึงกำหนดแล้ว  ก็ได้แต่คำตอบว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ  ซึ่งผมถามหน่อยเถอะ มันยากเย็นขนาดนั้นเลยเหรอ   ทีเวลาจะเอาเงินทำไมไม่บอกว่ารอดำเนินการอยู่ เชิญลูกค้าใช้งานไปก่อน  ซึ่งได้ยินแล้วโมโหมาก  ผมว่าจะยกเลิกเป็นตัวแทนให้ DTAC ละ  ผมเลิกไปมันก็ไม่ได้กระทบกระเทือนกับคุณหรอก  และผมก็ไม่ได้ร่ำรวยจากการเติมเงินให้คุณเท่าไหร่หรอก  แค่ขอมาบ่นระบาย  อย่างมากก็ยอมตัดทิ้งลดหย่อนของแฟนไปแค่นั้นเอง  บอกตรงๆเซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่