สรุป: ยกมือถือมาแล้วลองกด *137 ดูนะคะ
----
สำหรับใครที่ใช้ dtac นะคะ คงจะได้ยินมาบ่อยแล้วแหละกับเรื่อง sms และคิดว่าอาจจะมีแค่คนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องโดน เราก็คิดนะว่าอย่างเราคงจะไม่โดนหรอก ไม่ใช่คนกรอกเบอร์โทรง่ายๆ บนเว็บโฆษณาที่เด้งมาอะไรแบบนั้น ยิ่งกดสมัครเองน่ะหมดสิทธิ์เลย ไม่ใช่คนส่ง sms แต่ถ้าเจอ sms ส่งมา มันก็จะเข้าส่วนที่ตั้งว่าเป็น spam อัตโนมัติ
ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนเมื่อวานจะไปกินสเวนเซ่น เห็นป้าย dtac reward เราก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ แต่เหตุผลเดียวที่ยังอยู่กับดีแทคเพราะเสียดายอายุการใช้งานนี่แหละค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี่เค้าแบ่ง reward เป็น silver gold blue ด้วย ก็เลยคิดว่า เอาไงดีแฮะ ตัวเองไม่น่าจะเป็นระดับ silver gold อะไรนี่ได้หรอกมั้ง ก็เลยลองกด sms ดู อ้าววว เป็น Gold เฮ้ยดีเลย หลังจากกด sms ขอ reward เสร็จก็เลยกด app เล่นไปเรื่อยๆ เช็คยอดการใช้งานคร่าวๆ ดูเน็ตดูอะไร
สายตาก็เหลือบไปเห็นบริการเสริมที่ใช้อยู่ขึ้นว่าาาา
"SMS Content NEws and Update 10 Baht"
Whatttttt daaa fishhhhhhhh!!!!
โดนได้ไงวะ สองสามวันนี้แทบไม่ได้ใช้มือถือเลยแน้ะ กดยกเลิกทันทีเลย โล่งอก เสียไปตั้งสิบบาท
ก็เลยเล่นแอปอีกนิด ไปเจอยอดการใช้งานคร่าวๆ รอบบิลนี้
เอะใจ กดตรง Content หน่อยซิ ก็พบว่า....
7 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
6 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
5 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
4 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
3 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
2 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
1 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
ฟัคแฟงแตงกวา!!!

มาทีเดียว 70 บาทเลยหรอ ไม่ใช่วันนี้เมื่อวานนนี้ด้วย มาแล้ว 7 วัน 70 บาทเลยนะเฮ้ยยยยยยย มืออิฉันเย็นเฉียบไปหมด (เพราไอติมในมือที่คุณ

อุตส่าห์ลดให้ เศษเสี้ยวจากที่ได้จากอี sms พวกนี้ไปสินะ-เริ่มพาลละ)
เลื่อนลงจนสุด พบว่า มีแค่ 7 รายการ ก็โล่งอกแล้วใช่มั้ย อีสายตาฉันดันเหลือบไปเห็นอีกว่า "แสดงเฉพาะ 7 วันล่าสุด"
ฟักแม้วแก้วก่องกิง!!!!!
กดเข้าดูบิลย้อนหลังเลยทันทีค่า สงสัยมานิดนึงแล้ว ทำไมบิลยอนหลังเดือนเดียวแตะพัน ปรกติเป็นคนใช้ค่าโทรมือถือส่วนตัวแค่ 600 บาท นี่เกือบพัน มันจะเกี่ยวกันมั้ย แล้วฉันก็ค้นพบว่า
.....
กรุโดนสวมเขามาตั้งแต่ 19 ธันวา ปีที่แล้วค่ะ T__________T โดนมาสามเดือน ไม่รู้เรื่องรู้ราวเลยเธอววววววว ตอนนั้นโกรธมาก
ฮ่อออออ ก็โอเคเข้าใจนะ มันคือธุรกิจ แล้วถือว่ายังไงลูกค้าก็สมัครเอง แต่ไอการสมัครเองเนี่ยมันสมัครเอง "จริงๆ" และรู้ว่ากำลังสมัคร "SMS" แค่ไหน? แน่ใจจริงๆ หรอว่าอิผู้ให้บริการ sms อะไรเนี่ย เค้าบอกทุกอย่างกับคนที่เค้าหลอกมาสมัครจริงๆ โธ่ กับการแค่รอ "ช่วยยกเลิก" ให้นั่นมันปลายเหตุมั้ยคะ? เรายังต้องอยู่กับการให้บริการแบบนี้จริงๆ หรอ จากการที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็น gold อะไรนั่น ติดลบไปเลยค่ะ ที่จริงเราไม่ได้แค่บ่นๆ แล้วก็จบไปนะคะ เราอยากรู้มากกว่าว่า "มันเป็นใคร" อิคนที่หลอกให้สมัครจะด้วยการใดก็แล้วแต่น่ะ มันคือเจ้าไหน แล้วไม่คิดจะมีกฏให้ตรวจสอบได้เลยหรอว่าลูกค้าดีแทคคุณกำลังถูบริษัทพวกนี้ทำนาบนหลังคนอยู่ เทียบอัตรส่วนที่ต้องจ่ายกับค่าที่ต้องจ่ายตามจริงมันไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ ไม่ใช่สิบยี่สิบ เสียสามเดือนนี่จ่ายค่าโทรได้เดือนนึงเลยนะคะ
จบค่ะ อยู่มากี่ปีตอนแรก ตอนี้ไม่อยากรู้แล้ว ลาขาดจริงๆ ถึงเวลาย้ายค่ายเบอร์เดิม
ไม่รู้ cc จะมาตอบได้มั้ย ถ้าตอบได้ นอกจากจะขอให้หลังไมค์เบอร์กับชื่อไป แล้วก็อปแปะข้อความมา เราขอให้ตอบได้มั้ยว่าเรามีสิทธิ์ "ข้อข้อมูลบริษัทที่ให้บริการ sms และที่ทำการ" หรือไม่คะ?
ขอบคุณค่ะ
เตือนภัย dtac ไม่คิดว่าตัวเองจะโดนกับตัวกับ SMS แฝง
----
สำหรับใครที่ใช้ dtac นะคะ คงจะได้ยินมาบ่อยแล้วแหละกับเรื่อง sms และคิดว่าอาจจะมีแค่คนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องโดน เราก็คิดนะว่าอย่างเราคงจะไม่โดนหรอก ไม่ใช่คนกรอกเบอร์โทรง่ายๆ บนเว็บโฆษณาที่เด้งมาอะไรแบบนั้น ยิ่งกดสมัครเองน่ะหมดสิทธิ์เลย ไม่ใช่คนส่ง sms แต่ถ้าเจอ sms ส่งมา มันก็จะเข้าส่วนที่ตั้งว่าเป็น spam อัตโนมัติ
ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนเมื่อวานจะไปกินสเวนเซ่น เห็นป้าย dtac reward เราก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ แต่เหตุผลเดียวที่ยังอยู่กับดีแทคเพราะเสียดายอายุการใช้งานนี่แหละค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี่เค้าแบ่ง reward เป็น silver gold blue ด้วย ก็เลยคิดว่า เอาไงดีแฮะ ตัวเองไม่น่าจะเป็นระดับ silver gold อะไรนี่ได้หรอกมั้ง ก็เลยลองกด sms ดู อ้าววว เป็น Gold เฮ้ยดีเลย หลังจากกด sms ขอ reward เสร็จก็เลยกด app เล่นไปเรื่อยๆ เช็คยอดการใช้งานคร่าวๆ ดูเน็ตดูอะไร
สายตาก็เหลือบไปเห็นบริการเสริมที่ใช้อยู่ขึ้นว่าาาา
"SMS Content NEws and Update 10 Baht"
Whatttttt daaa fishhhhhhhh!!!!
โดนได้ไงวะ สองสามวันนี้แทบไม่ได้ใช้มือถือเลยแน้ะ กดยกเลิกทันทีเลย โล่งอก เสียไปตั้งสิบบาท
ก็เลยเล่นแอปอีกนิด ไปเจอยอดการใช้งานคร่าวๆ รอบบิลนี้
เอะใจ กดตรง Content หน่อยซิ ก็พบว่า....
7 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
6 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
5 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
4 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
3 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
2 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
1 มีนาคม "SMS Content NEws and Update" "10 Baht"
ฟัคแฟงแตงกวา!!!
เลื่อนลงจนสุด พบว่า มีแค่ 7 รายการ ก็โล่งอกแล้วใช่มั้ย อีสายตาฉันดันเหลือบไปเห็นอีกว่า "แสดงเฉพาะ 7 วันล่าสุด"
ฟักแม้วแก้วก่องกิง!!!!!
กดเข้าดูบิลย้อนหลังเลยทันทีค่า สงสัยมานิดนึงแล้ว ทำไมบิลยอนหลังเดือนเดียวแตะพัน ปรกติเป็นคนใช้ค่าโทรมือถือส่วนตัวแค่ 600 บาท นี่เกือบพัน มันจะเกี่ยวกันมั้ย แล้วฉันก็ค้นพบว่า
.....
กรุโดนสวมเขามาตั้งแต่ 19 ธันวา ปีที่แล้วค่ะ T__________T โดนมาสามเดือน ไม่รู้เรื่องรู้ราวเลยเธอววววววว ตอนนั้นโกรธมาก
ฮ่อออออ ก็โอเคเข้าใจนะ มันคือธุรกิจ แล้วถือว่ายังไงลูกค้าก็สมัครเอง แต่ไอการสมัครเองเนี่ยมันสมัครเอง "จริงๆ" และรู้ว่ากำลังสมัคร "SMS" แค่ไหน? แน่ใจจริงๆ หรอว่าอิผู้ให้บริการ sms อะไรเนี่ย เค้าบอกทุกอย่างกับคนที่เค้าหลอกมาสมัครจริงๆ โธ่ กับการแค่รอ "ช่วยยกเลิก" ให้นั่นมันปลายเหตุมั้ยคะ? เรายังต้องอยู่กับการให้บริการแบบนี้จริงๆ หรอ จากการที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็น gold อะไรนั่น ติดลบไปเลยค่ะ ที่จริงเราไม่ได้แค่บ่นๆ แล้วก็จบไปนะคะ เราอยากรู้มากกว่าว่า "มันเป็นใคร" อิคนที่หลอกให้สมัครจะด้วยการใดก็แล้วแต่น่ะ มันคือเจ้าไหน แล้วไม่คิดจะมีกฏให้ตรวจสอบได้เลยหรอว่าลูกค้าดีแทคคุณกำลังถูบริษัทพวกนี้ทำนาบนหลังคนอยู่ เทียบอัตรส่วนที่ต้องจ่ายกับค่าที่ต้องจ่ายตามจริงมันไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ ไม่ใช่สิบยี่สิบ เสียสามเดือนนี่จ่ายค่าโทรได้เดือนนึงเลยนะคะ
จบค่ะ อยู่มากี่ปีตอนแรก ตอนี้ไม่อยากรู้แล้ว ลาขาดจริงๆ ถึงเวลาย้ายค่ายเบอร์เดิม
ไม่รู้ cc จะมาตอบได้มั้ย ถ้าตอบได้ นอกจากจะขอให้หลังไมค์เบอร์กับชื่อไป แล้วก็อปแปะข้อความมา เราขอให้ตอบได้มั้ยว่าเรามีสิทธิ์ "ข้อข้อมูลบริษัทที่ให้บริการ sms และที่ทำการ" หรือไม่คะ?
ขอบคุณค่ะ