คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ ไม่ทราบว่าเข้าไปชำระผ่านช่องทางใดเข้ามาค่ะ เนื่องจากหมายเลขถูกยกเลิกบริการแล้วเวลาเข้าไปทำรายการผ่าน dtac app เพื่อชำระยอดจะไม่ได้ค่ะ แนะนำชำระผ่าน app ธนาคารโดยตรงยังได้อยู่ค่ะ หรือชำระผ่าน ศูนย์บริการดีแทค ค่ะ
🌾ช่วงนี้ฤดูหนาว อย่าลืมห่มผ้าให้อบอุ่น รักษาสุขภาพ เดินทางปลอดภัยนะคะ...ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคค่ะ 🙏
สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ ไม่ทราบว่าเข้าไปชำระผ่านช่องทางใดเข้ามาค่ะ เนื่องจากหมายเลขถูกยกเลิกบริการแล้วเวลาเข้าไปทำรายการผ่าน dtac app เพื่อชำระยอดจะไม่ได้ค่ะ แนะนำชำระผ่าน app ธนาคารโดยตรงยังได้อยู่ค่ะ หรือชำระผ่าน ศูนย์บริการดีแทค ค่ะ🌾ช่วงนี้ฤดูหนาว อย่าลืมห่มผ้าให้อบอุ่น รักษาสุขภาพ เดินทางปลอดภัยนะคะ...ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)