สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ซื้อบริการ Slimming Plus ค่ะ และได้ซื้อคอร์สที่สาขา เซ็นทรัลรามอินทรา เพราะมั่นใจในแบรนด์นี้และใกล้บ้าน ณ ตอนนี้ สาขาเซ็นทรัลรามอินทรา ได้ปิดบริการไปเฉยๆ โดยไม่มีการแจ้งให้กับลูกค้าได้ทราบ ซึ่งทางลูกค้าเป็นจำนวนมากได้โทรไปที่ สนญ.กลับได้รับการแจ้งว่า ทาง สนญ. ได้ขาย เฟรนไชน์ ให้กับ คุณโดนัท และเป็นกรรมสิทธิ์ของ คุณโดนัท เพียงผู้เดียว โดยที่ สนญ. จะไม่รับผิดชอบแต่อย่างใด ในเงินที่เราเสียไป ซึ่งเราซื้อเพราะมันคือ แบรนด์ Slimming Plus ดิฉันจึงมีคำถามอยากถามว่า
1. ลูกค้าที่ซื้อสาขา เซ็นทรัลรามอินทรา ทำผิดอะไรคะ? การที่ สนญ.ทำหนังสือสัญญาซื้อขาย เฟรนไชน์ กัน ก็ไม่ได้แจ้งลูกค้าแต่อย่างใด การที่เราต้องเสียเงิน ซึ่งยังต้องผ่อนชำระกับทางธนาคารอยู่ โดยที่บริการก็ไม่ได้ใช้ เพราะซวยเองที่ไปซื้อ Slimming Plus สาขานี้ แบบนี้ หรือคะ?
2. การที่คุณบอกกับลูกค้าว่า คุณได้ขาย เฟรนไชน์ให้กับเจ้าของใหม่ไปแล้วเป็นเวลา 1 ปี แล้วลูกค้าที่ซื้อ คอร์ส กับทางสาขา นิ้ เป็นเวลาก่อน 1 ปีที่คุณขาย คุณควรรับผิดชอบในเงินจำนวนนี้ แต่ทาง สนญ. กลับแจ้งว่า ไม่ว่าจะเป็นคอร์สที่ซื้อไปก่อนหน้า 1 ปี หรือหลัง 1 ปี ก็คือ โอนกรรมสิทธิ์การรับผิดชอบไปให้เจ้าของใหม่ ซึ่งตอนนี้หนีหายไปไหนไม่รู้ แบบนี้ ลูกค้าคือ ซวย เอง ใช่ไหมคะ ?
ใครโดน แบรนด์ Slimmimg Plus ปฏิเสธความรับผิดชอบบ้างคะ
1. ลูกค้าที่ซื้อสาขา เซ็นทรัลรามอินทรา ทำผิดอะไรคะ? การที่ สนญ.ทำหนังสือสัญญาซื้อขาย เฟรนไชน์ กัน ก็ไม่ได้แจ้งลูกค้าแต่อย่างใด การที่เราต้องเสียเงิน ซึ่งยังต้องผ่อนชำระกับทางธนาคารอยู่ โดยที่บริการก็ไม่ได้ใช้ เพราะซวยเองที่ไปซื้อ Slimming Plus สาขานี้ แบบนี้ หรือคะ?
2. การที่คุณบอกกับลูกค้าว่า คุณได้ขาย เฟรนไชน์ให้กับเจ้าของใหม่ไปแล้วเป็นเวลา 1 ปี แล้วลูกค้าที่ซื้อ คอร์ส กับทางสาขา นิ้ เป็นเวลาก่อน 1 ปีที่คุณขาย คุณควรรับผิดชอบในเงินจำนวนนี้ แต่ทาง สนญ. กลับแจ้งว่า ไม่ว่าจะเป็นคอร์สที่ซื้อไปก่อนหน้า 1 ปี หรือหลัง 1 ปี ก็คือ โอนกรรมสิทธิ์การรับผิดชอบไปให้เจ้าของใหม่ ซึ่งตอนนี้หนีหายไปไหนไม่รู้ แบบนี้ ลูกค้าคือ ซวย เอง ใช่ไหมคะ ?