ใครเคยเป็นบ้างครับ ผมแปลกใจทำไมก่อนส่งไม่โทรก่อน มันคงไม่ลำบากขนาดนั้นมั้งครับ บริษัทไม่อบรมพนักงานบ้างให้โทรก่อนส่งมักง่ายกันแบบนี้ถ้าหายใครรับผิดชอบครับ ลูกค้ามาบี้กับผมเสียเครดิตร้านผมอีก เห็นในกลุ่มเฟสพูดกันเยอะไม่ชอบโทรแล้วก็ส่งผิดบ้าน ชื่อพนักงานส่งเบอร์พนักงานส่งก็ไม่มี ลายเซ็นผู้รับก็ไม่มี โทรหาปลายทางซักสายก็ไม่โทรบริษัทไม่คิดจะแก้ไขเลยหรอครับ แล้วแบบนี้ทำไงครับ ครั้งเดียวพอเลยเสียความรู้สึกมาก
ไปรษณีย์ EMS ขึ้นนำจ่ายสำเร็จแต่ปลายทางยังไม่ได้รับของ