หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
+1234567890 โทรเข้ามา เพราะอะไร คุณ DTAC?
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อาทิตย์นี้โดนหลายรอบแล้ว มีคนโดนเหมือนกัน แต่ไม่มีใครอธิบายได้เลย
เลยอยากถาม DTAC ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร มันเป็นerrorหรือคนเข้ามาจริงๆ ครับ!!
คือต้องรอรับเบอร์แปลกๆอย่างนี้ตลอดหรอ???
>>>
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
https://youtu.be/94XvJLvKxc8
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหัก sms โฆษณาของ dtac อยากขอเงินคืน
ผมโดนหักเงินไป 140 บาทจาก sms ของ dtac อยากถามว่าจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6739251
โดนจนได้นะ Dtac กับค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร "Wap มั้ยล่ะ"
ตื่นเช้ามาเช็คค่าบริการระหว่างรอบบิล Dtac เจอยอดแปลกๆ จาก บริการ Wap (ซึ่งคืออะไรไม่รู้จัก!!!) เพิ่งย้ายรายเดือนมาดีแทกจะเข้ารอบบิลที่ 2 เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ ทั้งๆก่อนนี้เคยแจ้ง Dtac ให้ยกเลิ
หม่ามี๊น้องยิ้ม
ร้องทุกข์ dtac
เพิ่งจะรู้ตัวว่าโดนหักค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นครั้งละ 5.35 มา 3 วันจนเงินหายหมด ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8775151
ถึงเวลา ที่ Dtac ต้องมาตอบคำถามนี้แล้วครับ
KINGZATE
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
รวบรวมผู้เสียหาย ยกเลิกสมาชิก anantara vacation club
สั้นๆเลยค่ะ เรารู้สึกสัญญาไม่เป็นธรรม ค่าธรรมเนียมรายปี จากตรงที่จะมาใช้ลดเป็นส่วนลดได้ ก็มีการปรับเงื่อนไขโดยไม่แจ้ง owner ทำให้เราต้องมาแบกรับภาระรายปี ที่ไม่สมเหตุสมผล ราคาพ้อยท์ที่ใช้จองก็แพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 9198484
แฟลชส่งของช้ามาก สถานะขึ้นกำลังขนส่งอยู่นานแล้ว ตามของยังไงได้บ้าง?
ต้นทางส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 11/12/68 จนนี้วันที่ 14/12/68 ละ สถานะไม่อัพเดทเลย ผ่านไป 24ชม. ขึ้นค้างว่าจากสุราษฯมาหาดใหญ่ มันใช้เวลาเป็นวันเลยหรอครับ ของจำเป็นต้องใช้จนตอนนี้มีปัญหาละ เพราะไม่มีอุปกร
สมาชิกหมายเลข 3014606
แฟลชไม่เครมสินค้าเพราะเป็นพัสดุบอบบาง
พัสดุของเราเป็นเล็บปลอมที่ใส่กล่องป้องกันอีกที แต่ที่ลคของรูปให้ดูคือลักษณะเหมือนโดนเหยียบมาไม่ใช่โดนทับ เพราะตัวเล็บเสียหายแตกหัก ทางแฟลชไม่รับเครมเพราะเราไม่ได้ใส่กล่องพัสดุป้องกันอีกที เราใส่เป็นซอ
สมาชิกหมายเลข 8617166
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง?
ระบบต่อโปรอัตโนมัติไม่สำเร็จ ก็หักเงินไปมั่วจนหมด พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานมาก สุดท้ายก็ไม่ได้คุย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ติดต่อยากกว่าแต่ก่อนมาก หรือเขาพัฒนาถอยลง ปกติติดต่อกันช่องทางไหนคะ แล้วรอกั
สมาชิกหมายเลข 9199460
กยศหลังปรับโครงสร้าง ชำระไปแล้วไม่ขึ้นในระบบ
เราได้ชำระเพิ่มเพื่อให้ยอดหมดเร็วขึ้น นอกเหนือจากการถูกหักจากบริษัท แต่เงินต้นกู้ก็ไม่ถูกหัก ไม่มีอะไรใด ๆ เกิดขึ้นเลย มียอดชำระในประวัติเท่านั้น เราทำได้เพียงเก็บข้อมูลที่เราชำระไปจากธนาคาร ติดต่อกยศ
Bonito_TK
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
+1234567890 โทรเข้ามา เพราะอะไร คุณ DTAC?
เลยอยากถาม DTAC ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร มันเป็นerrorหรือคนเข้ามาจริงๆ ครับ!!
คือต้องรอรับเบอร์แปลกๆอย่างนี้ตลอดหรอ???
>>> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้