คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 3728709 ผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ท่านได้รับความไม่สะดวก สำหรับกรณีดังกล่าวทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบ และผมได้ติดตามงานให้อีกครั้งแล้วครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไร เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
พอทราบเบอร์โทรร้องเรียนโทรศัพท์ บ้านทรู เเจ้งไป4วันเเล้ว ไม่โทรมานัดเลย
ที่มาโพสคืออยากขอเบอร์ที่จะติดต่อ กับทางหัวหน้าหรือศูนย์ร้องเรียน ของเบอร์ ทรูบ้าน (ถามจากคอลเซนเตอร์บอกไม่มีเบอร์ร้องเรียน)
ท่านใดมีเบอร์เเจ้งมาหน่อยครับ หรือเป็นหัวหน้าในหน่วยงานเกี่ยวข้อง ติดต่อผมด้วยครับ 081-7918554