เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเบอร์ของเครือข่ายทรู 2 เบอร์ โดยเป็นเลขบัตรประชาชนของเราทั้ง 2 เบอร์
ปกติเราจะไปจ่ายที่ศูนย์ทรู มันก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา มันจะครบกำหนดชำระค่าบริการ แต่งานเราเยอะมาก จนไม่มีเวลากระดิกตัวไปไหน ก็เลยโทรถาม call center ว่าชำระที่ไหนได้บ้าง call center ก็แนะนำว่าชำระที่ 7-11 ได้ เราก็เลยถือบิลที่ส่งมาที่บ้านเอาไปจ่ายที่ 7-11 ตอนเวลา 23.53 น. ที่จริงมันควรที่จะจบตั้งแต่ตรงนี้ เพราะเราก็ได้ชำระเงินไปแล้วเต็มจำนวนทั้ง 2 เบอร์ แล้วด้วยความโล่งใจว่าไม่มีอะไรค้างละ ก็ไม่ได้เข้าไปดูใน trueiservce อีกที
แต่มาวันนี้เผอิชจะเข้าไปเช็คว่าคุณสามีโทรหาใครบ้างใน trueiservce กลับต้องตกใจ เพราะ เบอร์ที่หนึ่งมียอดชำระเกินมาเป็นพัน แต่เบอร์ที่ 2 ค้างชำระ เหลือเวลากำหนดชำระค้าบริการของเบอร์ที่ 2 อีก 3 วัน
(ปล. เบอร์ที่ 1 ชำระทุกวันที่ 25 // เบอรที่ 2 ชำระทุกวันที่ 6 โดยปกติจะชำระพร้อมกันเลยก่อนวันที่ 25)
เราก็รีบโทรไป call canter แจ้งให้เค้าทราบว่าเราอยากให้ดึงยอดบริการที่จ่ายเกินไปจากเบอร์ที่ 1 ไปใส่ให้เบอร์ที่ 2 แต่นางได้บอกกลับมากับทางเราว่า ให้เราไปชำระในส่วนที่ยังค้างอยู่ก่อน เพราะยอดที่เราชำระเกินไปนั้น ถ้าคุณลูกค้าอยากดึงยอดเข้าเบอร์ที่ 2 ต้องใช้เวลาถึง 45 วันทำการ ((คุณพระ!!! นี้ดิฉันไม่ใช่มหาเศรษฐีนะค่ะ เงินจะกินใครครบเดือนยังจะไม่พอเลย))
"งั้นเปลี่ยน!!! ไม่ดึงแล้วค่ะ แต่ขอเงินส่วนต่างคืน จะให้เราส่งแฟกซ์แสดงหลักฐานการชำระเงินให้ดูก็ได้ แต่ต้องคืนเงินเราให้เร็วที่สุด นางก็ตอบกลับมาว่า ทางเราต้องเช็คก่อนค่ะว่าคุณลูกค้ามีบริการอื่นกับทรูอีกมั๊ย ถ้ามีเราต้องดึงเงินส่วนนี้ไปชำระก่อนค่ะ ถ้าไม่มีเราถึงจะโอนเป็นเงินคืนเข้าบัญชีให้ลูกค้า ระยะเวลา 45 วันค่ะ" (45 วันอีกแล้ว!!!!อ้าว!!!! งั้นก็ดึงเลยสิ ความประสงค์ตั้งแต่แรกคือให้ดึงเลย เพราะเบอร์ทั้ง 2 เบอร์นี้ เชื่อมไว้กับเลขบัตรประชาชนอันเดียวกัน ทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก) นางก็เงียบ แล้วก็พูดแต่ว่าต้องใช้เวลา 45 วันทำการค่ะ ถึงจะทำการโอนยอดได้
ทรูค่ะ ระบบตอบรับ call center ของคุณบอกว่าคุณคือผู้นำระบบบริการที่ใหญ่ที่สุด งั้นก็ช่วยทำอะไรให้มันเหมาะสมแกการเรียกที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นหน่อยนะค่ะ
ถ้าเป็นไปได้รบกวนช่วยจัดการเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ inbox ขอหลักฐานดูได้ค่ะ มีครบ ((ต้องการให้ดึงยอดเงินใส่เบอร์ที่ 2 ให้เร็วที่สุด หรือคืนเงินให้เร็วที่สุดค่ะ))
หวังว่าทางทรู จะมีวิธีการแก้ปัญหาที่ดีกว่าให้รอ 45 วันนะค่ะ เพราะลูกค้าอย่างเราก็ไม่เคยให้คุณรอการชำระเงินจากเรานานขนาดนั้นเหมือนกันค่ะ
ชำระค่าบริการทรูเกินจำนวนเงิน
ปกติเราจะไปจ่ายที่ศูนย์ทรู มันก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา มันจะครบกำหนดชำระค่าบริการ แต่งานเราเยอะมาก จนไม่มีเวลากระดิกตัวไปไหน ก็เลยโทรถาม call center ว่าชำระที่ไหนได้บ้าง call center ก็แนะนำว่าชำระที่ 7-11 ได้ เราก็เลยถือบิลที่ส่งมาที่บ้านเอาไปจ่ายที่ 7-11 ตอนเวลา 23.53 น. ที่จริงมันควรที่จะจบตั้งแต่ตรงนี้ เพราะเราก็ได้ชำระเงินไปแล้วเต็มจำนวนทั้ง 2 เบอร์ แล้วด้วยความโล่งใจว่าไม่มีอะไรค้างละ ก็ไม่ได้เข้าไปดูใน trueiservce อีกที
แต่มาวันนี้เผอิชจะเข้าไปเช็คว่าคุณสามีโทรหาใครบ้างใน trueiservce กลับต้องตกใจ เพราะ เบอร์ที่หนึ่งมียอดชำระเกินมาเป็นพัน แต่เบอร์ที่ 2 ค้างชำระ เหลือเวลากำหนดชำระค้าบริการของเบอร์ที่ 2 อีก 3 วัน
(ปล. เบอร์ที่ 1 ชำระทุกวันที่ 25 // เบอรที่ 2 ชำระทุกวันที่ 6 โดยปกติจะชำระพร้อมกันเลยก่อนวันที่ 25)
เราก็รีบโทรไป call canter แจ้งให้เค้าทราบว่าเราอยากให้ดึงยอดบริการที่จ่ายเกินไปจากเบอร์ที่ 1 ไปใส่ให้เบอร์ที่ 2 แต่นางได้บอกกลับมากับทางเราว่า ให้เราไปชำระในส่วนที่ยังค้างอยู่ก่อน เพราะยอดที่เราชำระเกินไปนั้น ถ้าคุณลูกค้าอยากดึงยอดเข้าเบอร์ที่ 2 ต้องใช้เวลาถึง 45 วันทำการ ((คุณพระ!!! นี้ดิฉันไม่ใช่มหาเศรษฐีนะค่ะ เงินจะกินใครครบเดือนยังจะไม่พอเลย))
"งั้นเปลี่ยน!!! ไม่ดึงแล้วค่ะ แต่ขอเงินส่วนต่างคืน จะให้เราส่งแฟกซ์แสดงหลักฐานการชำระเงินให้ดูก็ได้ แต่ต้องคืนเงินเราให้เร็วที่สุด นางก็ตอบกลับมาว่า ทางเราต้องเช็คก่อนค่ะว่าคุณลูกค้ามีบริการอื่นกับทรูอีกมั๊ย ถ้ามีเราต้องดึงเงินส่วนนี้ไปชำระก่อนค่ะ ถ้าไม่มีเราถึงจะโอนเป็นเงินคืนเข้าบัญชีให้ลูกค้า ระยะเวลา 45 วันค่ะ" (45 วันอีกแล้ว!!!!อ้าว!!!! งั้นก็ดึงเลยสิ ความประสงค์ตั้งแต่แรกคือให้ดึงเลย เพราะเบอร์ทั้ง 2 เบอร์นี้ เชื่อมไว้กับเลขบัตรประชาชนอันเดียวกัน ทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก) นางก็เงียบ แล้วก็พูดแต่ว่าต้องใช้เวลา 45 วันทำการค่ะ ถึงจะทำการโอนยอดได้
ทรูค่ะ ระบบตอบรับ call center ของคุณบอกว่าคุณคือผู้นำระบบบริการที่ใหญ่ที่สุด งั้นก็ช่วยทำอะไรให้มันเหมาะสมแกการเรียกที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นหน่อยนะค่ะ
ถ้าเป็นไปได้รบกวนช่วยจัดการเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ inbox ขอหลักฐานดูได้ค่ะ มีครบ ((ต้องการให้ดึงยอดเงินใส่เบอร์ที่ 2 ให้เร็วที่สุด หรือคืนเงินให้เร็วที่สุดค่ะ))
หวังว่าทางทรู จะมีวิธีการแก้ปัญหาที่ดีกว่าให้รอ 45 วันนะค่ะ เพราะลูกค้าอย่างเราก็ไม่เคยให้คุณรอการชำระเงินจากเรานานขนาดนั้นเหมือนกันค่ะ