เนื่องจากว่าได้ทำการสอบถามเรื่องโปรโมชั่นใหม่ ไปตั้งแต่วันที่ 27 กพ.60
ส่งหลังไมค์ไปหลายรอบแต่ไม่มีการตอบกลับจนถึงตอนนี้
สอบถามว่าผมจะสามารถ ร้องเรียนการบริการของ 3BB Contact ได้ที่ช่องทางใดได้บ้างครับ
ผมต้องโทรไป 1530 เนื่องจากไม่มีการตอบกลับจากทาง จนท.3BB ในเว็บพันธุ์ทิพย์
ซึ่งมันตรงกันข้ามกับเพลงรอสายเวลาโทรไปเลย
ทั้งเรื่องความสะดวกสบาย และความสบายใจ
เมื่อเช้าได้ทำการ Complain ไปทาง 1530 รอบหนึ่งแล้ว
หลักฐานประกอบครับการทำงานของ 3BB Contact
สามารถร้องเรียนบริการ 3BB Contact ในพันธ์ทิพย์ได้ที่ช่องทางใดบ้างครับ
ส่งหลังไมค์ไปหลายรอบแต่ไม่มีการตอบกลับจนถึงตอนนี้
สอบถามว่าผมจะสามารถ ร้องเรียนการบริการของ 3BB Contact ได้ที่ช่องทางใดได้บ้างครับ
ผมต้องโทรไป 1530 เนื่องจากไม่มีการตอบกลับจากทาง จนท.3BB ในเว็บพันธุ์ทิพย์
ซึ่งมันตรงกันข้ามกับเพลงรอสายเวลาโทรไปเลย
ทั้งเรื่องความสะดวกสบาย และความสบายใจ
เมื่อเช้าได้ทำการ Complain ไปทาง 1530 รอบหนึ่งแล้ว
หลักฐานประกอบครับการทำงานของ 3BB Contact