ถึงเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องติดตามเรื่องที่ส่งไป ขอระงับเบอร์ และสัญญาการผิดพลาดของระบบ

ว่าด้วยเรื่องการ ซื้อ โทรศัพท์พร้อมโปร ในสัญญาส่วนลด 12 เดือน ผ่านไปแค่ 10 เดือน แล้วกลับไม่ได้ส่วนลดอีกสองเดือน คือถ้าผมจะยกเลิกเบอร์ ต้องจ่ายเต็มราคาอีก2เดือนก่อนจะปิดเบอร์ได้
  ใช้บริการครบ12รอบบิลแล้ว นับรอบบิลวันที่ 12 หากแต่รอบบิลแรกจ่ายเต็ม และหมดสัญญาที่พ่วงกับโทรศัพท์ในวันที่ 28 เดือนมกราคม 60 ปกติจะเช็ค ใน eservice ไม่เคยค้างค่าบริการ ชำระทันทีที่แจ้งยอด ผ่านไปส่วนลดได้ 10 รอบบิล พอถึงรอบบิล 11 กลับแจ้งยอดเต็มหมดสัญญาลดค่าบริการซึ่งปรกติต้องได้12เดือนตามสัญญา วันที่ 29 มกราคม 60 เข้าไปสอบถามช็อป ยื่นหลักฐานและได้ตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลตรงกัน แจ้งว่าระบบผิดพลาด จะส่งเรื่องแก้ไขให้ รอติดตามผล ผ่านมาถึงรอบบิลวันที่12 ก.พ.ครบกำหนดชำระ รอบบิลที่11 ยังไม่ไปชำระยังเพราะเช็คใน eservice ยังไม่มีข้อมูลค้างชำระ และรอคำตอบ วันที่ 15 ก.พ. 1175 ติดต่อมา ว่า ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ในตอนนี้ หากแต่จะคิดค่าบริการส่วนลดให้ในรอบบิลอีกสองรอบบิล
วันที่17 ก.พ.เช็คยอด ค้างชำระกลับขึ้นเต็มจำนวนไม่หักส่วนลด แต่ไม่มีเวลาติดต่อ call center
วันที่19 ก.พ. ทาง 1175ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้ว เข้าไปติดต่อ ช็อปได้ ซึ่งตอนนั้น กำลังไปติดต่อเรื่องที่ช็อปพอดี แต่ทางช็อปแจ้งว่า ไม่มีข้อมูลใหม่ยังเป็นข้อมูลที่ไม่ได้หักส่วนลด ต้องจ่ายเต็มจำนวน และให้คำแนะนำว่าอย่าพึ่งชำระค่าบริการ รอส่งข้อมูลให้แบบด่วน รอคำตอบไม่เกินสามวันทำการ ได้ติดต่อไป 1175 กลับไม่ได้รับคำตอบและแก้ปัญหาอะไรได้ บอกให้รอ
รอจนถึงวันที่ 25 ก.พ. เข้าไปติดต่อช็อป สอบถามว่ามีความคืบหน้ายังไงบอกส่งเรื่องด่วน3วัน เจอคนใหม่รับเรื่อง กลับบอกว่ามีหน้าที่ส่งเรื่องให้อย่างอื่นไม่ทราบและครั้งสุดท้ายมีข้อมูลว่าส่งเรื่องไปให้แล้วในวันที่ 22 ก.พ. ให้รอทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมา  อันนั้ติดใจจะส่งเรื่องด่วนให้แบบทันที เข้าไป19 กลับส่ง 22
จริงๆ เบอร์นี้ไม่ได้ใช้แล้ว อยากจะเปลี่ยนเป็นเต็มเงินเพราะเบอร์ยังมีลูกค้าติดต่องานอยู่แต่ตอนนี้อยากปิดเบอร์แล้วมันยุ่งยาก จะได้เอาซิมไปคืนและฝากจ่ายค่าบริการที่ค้างเลย เพราะมีเบอร์หลักอยู่ซึ่งเป็นค่ายเดียวกัน  ซึงตอนนี้ ผมต้องชำระสองรอบบิล ไปเฉยๆโดยแต่ทีแรกแค่รอบบิลเดียว และจะเป็นสามรอบบิลในวันที่12 มี.ค. พอจะมีทางออกให้กับเรื่องนี้ไหมครับ ระบบท่านผิดพลาด แต่ผมกลับจะต้องได้ชำระค่าบริการที่ท่านผิดพลาดแก้ไขไม่ได้อีกกี่เดือนครับ
สมมุติผมจะเอาซิมไปคืนและฝากชำระค่าบริการที่ผมต้องจ่ายจริงไว้แล้วยกเลิกให้ผมตอนที่คุณแก้ไขให้ได้ เลยได้ไหม ถ้าอีก10 เดือนคุณถึงจะทำได้ ผมต้องรอจ่ายคุณไปตลอดรึปล่าวถ้าผมไม่จ่าย ผมก็ติดบัญญชีดำรึปล่าว ช่วยเร่งดำเนินการด้วย เพราะไปติดต่อมาทั้งช็อป ทั้ง call center ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ให้รอ แถมแจ้งข้อมูลมั่วๆ ให้เราไปๆมาๆติดต่อช็อปหลายทีละ ฝากด้วยครับ เพราะเรื่องย้ายค่าย เดือนที่แล้ว ติดต่อช็อปกับcell center ยื้ออยู่เป็นเดือนก็ทำไม่ได้ มาพันทิปสามวันย้ายได้ทันทีหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากท่านอีกครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่