บิลแจ้งเตือค่าใช้บริการ AIS

มีใครใช้ ais แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ คือเราเปิดเบอร์ใช้งานเพื่อเป็นส่วนลดค่าเครื่องตอนซื้อโทรศัพท์ เราใช้ครบตามสัญญา...และชำระค่างวดในเดือนสุดท้ายครบไปเรีบบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้งานเบอร์นี้อีก แต่วันนี้มีบิลส่งมาแจ้งว่า เรามียอดค้างชำระ เลยงงมากว่าเราค้างชำระตรงไหน และเมื่อติดต่อ call center ais ก็ไม่ได้พูดคุยโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ แบบนี้ควรต้องทำยังไงคะ หรือมีใครมีวิธีที่เราจะได้คุยตรงกับเจ้ทหน้าที่ที่เป็นมนุษย์จริงๆ บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่