หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?
กระทู้คำถาม
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงค์
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงก์ ⚠️ ข้อความลักษณะนี้เป็น สแปม/ฟิชชิ่ง มีความเสี่ยงให้ผู้ไม่หวังดีขโมยข้อมูลส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7794313
หน้าเว็บหลอกชวนลงทุนหรือเปล่า???
สอบถามค่ะ พอดีว่าอ่านข่าวแผ่นดินไหวแล้ว มีสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสร้างตึกที่แข็งแรงปลอดภัย ที่นี้ค้นไปมาไปเจอเว็บ https://www.×××××-construction.com/index.html (มีก
สมาชิกหมายเลข 5287015
ขอเรียกร้องชดเชยเวลา การประเมินเครื่อง โปรข้ามเวลา ที่นานเกินไป
เชื่อว่าหลายๆคนที่ใช้โปรข้ามเวลา เสียเวลามากๆในการรอประเมิน เราได้SMS แจ้งให้ไปประเมิน 10.00-12.00 น แต่ชีวิตจริง นู้นครับ เกือบ 19.00น. แต่ยังไม่ได้ซื้อนะครับ ต้องมาอีกวัน เจ้าหน้าที่ที่ SHOP บริการ
สมาชิกหมายเลข 1067730
นกแอร์ ยกเลิกเที่ยวบิน ใช้เวลาคืนเงิน 45 วันทำการ เข้าข่ายเอาเงินผู้บริโภคไปหมุน และหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า
นกแอร์ โทรมาแจ้งยกเลิกเที่ยวบินที่ผมจองล่วงหน้า 2 เดือน จะบินในต้นเดือนหน้า จนท. แจ้งว่าการคืนเงินต้องใช้เวลา 45 วันทำการ ผู้โดยสารต้องไปยกเลิกโรงแรมที่จองไว้ด้วย? จะแค่คืนเงิน ไม่คิดจะชดเชยความเสียหา
Take it easy guys
ขอถามผู้รู้ด้านกฎหมาย
ถ้าหากสายการบินทราบว่าสายการบินของตัวเองไม่ได้รับใบอนุญาตทำการบิน แต่ยังเปิดไฟท์บินให้จองแล้วตอบคำถามกับลูกค้าว่าจะทำการบินได้ชัวร์ทำแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคะ ?? รู้สึกว่าตัวเองโดนหลอกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1421747
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
ประกันไทยไพบูลย์!!!! มีนายหน้าขายประกันไม่ต่างจากมิจฉาชีพ หักเงินจากบัตรเครดิต
มีคนขายประกัน โทรมาแจ้งว่า มีการหักประกันจากบัตรเครดิต ktc เป็นประกันที่พ่วงมาตั้งแต่ตอนเปิดบัตร ซึ่งพนักงานขายพูดชัดเจนมาก ว่าเป็นการประกันบัตรครั้งสุดท้าย แล้วจะไม่มีการตัดอัตโนมัติอีก ไม่มีการบอกว่
สมาชิกหมายเลข 9053484
ทรูมันนี่ควรมีการจัดการ คดีโดนหลอกลวง โดนโกงออนไลน์ ในการประสานงานกับตำรวจที่รวดเร็ว
คือเราโดนโกงออนไลน์ไป แล้วไปแจ้งความเรียบร้อย แจ้งทรูมันนี่เรียบร้อย เหลือทรูมันนี่ส่งข้อมูลให้ตำรวจ ตอนแรกที่ไปแจ้งตำรวจ ตำรวจบอกว่า ปลายทางเป็นทรูมันนี่เป็นอะไรที่จะตามคืนยากที่สุด (ใจหายไป1) แล้วตำ
สมาชิกหมายเลข 8896404
บริษัทขนส่ง ทำเอกสารเบิกเงินหายแล้ว ไม่รับผิดชอบ
ผมเรียนอยู่มหาลัยปี1ครับ และผมเป็นบุตรข้าราชการ แล้วผมขอเอกสารเบิกเงินบุตรข้ารารการ และผมอยู่ไกลเลยต้องส่งให้แม่เลยเห็รนว่ามีขนส่งทางเซเว่นที่ (ดูน่าเชื่อถืออยู่) เพราเรับในเซเว่นได้คงกรองงานบริการที่
สมาชิกหมายเลข 8793405
ร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างกับโบรคเกอร์ประกันภัย มัดมือชกขายประกันทางโทรศัพท์
จากหลายๆ กระทู้ที่เจอกัน 1. https://pantip.com/topic/43262875/ 2. https://pantip.com/topic/42114718 3. https://pantip.com/topic/42086096 และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งครั้งนี้ของผมนายหน้าเป็น บ. ฟิน อินชัวร
สมาชิกหมายเลข 901672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?