หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?
กระทู้คำถาม
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนแบบนี้ถือว่า Wongnai เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการซื้อเครื่อง POS ของ wongnai มา ตอนที่ซื้อได้โปรโมชั่นแพ็คเกจรายปี Android Quick service ราคา 2,889บาท(รวมvat) และทางเซลล์แจ้งว่าถ้าซื้อตอนนี้คุ้มมากๆ เพราะค่าแพ็คเกจรายปีกำลั
สมาชิกหมายเลข 2726666
j&t ขึ้นเซ็นต์รับแต่ไม่ได้ของ
กรณีขึ้นเซ็นต์รับแล้วแต่ยังไม่ได้ของ เราสามารถร้องเรียน หรือ แจ้งความได้ไหมครับ ถ้าส่งไม่ทันก็ไม่น่าจะเป็นสถานะเซ็นต์รับแล้ว 829155203811
สมาชิกหมายเลข 1196424
🚨เตือนภัยเข้ากลุ่มซื้อขายหลอกลวงอ้างชื่อเว็บดัง Alibaba หรือแอพอื่น ๆ🚨
❌ขั้นตอนดูง่าย ๆ ลักษณะมิจฉาชีพเข้าหา❌ ลงขายของแล้วมีคนทักมาไวมากและขอให้แอดไลน์ฉุกคิดนิดนึง - ทักขอซื้อของแล้วให้แอดไลน์ บอกอยากได้มาก อยากปิดดีล นัดรับก็บอกอยู่ใกล้เรา แล้วให้เราเข้ากลุ่ม open chat
สมาชิกหมายเลข 9015711
แบบนี้ของหายป่าวส่งกับ J&T
ส่งวันที่ 20/8/2568 ปัจจุบัน 31/8/2568 ผ่านมา11วันละ นิ่งที่สถานะเดิม ขนส่งห่วยจัด call center หรือ เพจเฟสบุ๊คก้ไม่ได้เรื่อง เปิดเคสเคลมก้ไม่ขึ้นรายการให้ อะไรวะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 2325929
การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แจ้งปัญหาร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์ ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6184895
Gowabi บริการแย่มาก และค่อนข้างผิดหวัง
เป็นแอพบริการที่ห่วยและแย่มาก ๆ หลังมีการจ่ายเงินและระบบไม่ขึ้น จึงทำการจ่ายซ้ำ ทำให้เสียเงิน 2 รอบ เลยขอเงินคืน ทางแอดมินแจ้งว่าจะคืนเป็นคูปองรีฟัน นี่ก็เข้าใจว่าเก็บไว้ใช้รอบหน้าได้ แต่กลับไม่ใช่แ
สมาชิกหมายเลข 3732970
คูปองเงินคืนจากgrabรับจากไหน ไม่เห็นมีเลย หลอกลวงรึเปล่า
กดใช้คูปองที่บอกว่าจะได้รับเงินคืนไปค่ะ ต้องไปกดรับเงินคืนที่ไหนคะ จะ2วันแล้วไม่เห็นขึ้นให้กดรับ หรือจริงๆคือไม่มีเงินคืน อันนี้คือหลอกลวผู้บริฏโภคหรือเปล่าคะ ติดต่อทางแอปผ่านการขอความช่วยเหลือคือไม่ช
สมาชิกหมายเลข 6800933
จะมาเตือนพี่ๆน้องๆเป็อุทาหรเรื่องการซื้อของออนไลน์ค่ายสีส้ม ....
มันมีเเอปซื้อของค่ายนึงสีส้มที่สั่งของไปแล้ว เเต่ทางร้านบอกว่าไม่ได้ส่งของไห้ผม ทางร้านบอกไห้ลูกค้ากดขอคืนเงินไป เราก็เลยกดขอคืนเงินไป เเต่สุดท้ายเเอปสีส้มก็ปฏิเสธคืนเงิน จำนวณ 15,377 บาท ทั้งๆที่ทางร
สมาชิกหมายเลข 8424425
สอบถามเรื่องการรอสินค้านาน เราเอาผิดได้ไหมครับ
ผมสั่งอะไหล่มอเตอร์ไซด์ จาก ในเว็บไซด์ จ่ายเงินเรียบร้อยเเล้ว ตั้งเเต่วันที่ 30 มิถุนายน 68 รอไปประมาณ 4 วัน ของยังไม่มาเลย ถามไปในใน line official เขาบอกจะโอนยอดคืนเงินให้ วันที่8 กรกฏาคม จนตอนนี้ยัง
สมาชิกหมายเลข 8897497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?