หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?
กระทู้คำถาม
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครโดน ais. หลอกเรื่องการติดต่อ
ทำไม ais ชอบหลอกลวงเรื่องการติดต่อกลับ โทรไปก็เสียเงินไม่ฟรี และต้องมาคอยรอรับโทรศัพท์ แล้วก็ไม่ยอมโทรมา ติดต่อเข้าไปใหม่ก็ให้รอไปเรื่อยๆเห็นลูกค้าเป็นอะไรไม่มีจิตสำนึกเอาแต่หลอกลวงลูกค้าขนาดเช็คยอดว่
สมาชิกหมายเลข 7942141
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงค์
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงก์ ⚠️ ข้อความลักษณะนี้เป็น สแปม/ฟิชชิ่ง มีความเสี่ยงให้ผู้ไม่หวังดีขโมยข้อมูลส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7794313
🚨 แจ้งเตือนภัยหมายเลขต้องสงสัย! เบอร์โทรศัพท์ 096-146-5274
🚨 แจ้งเตือนภัยหมายเลขต้องสงสัย! เบอร์โทรศัพท์ 096-146-5274 ตรวจสอบจากแอป Whoscall พบว่า 📍 “เป็นหมายเลขที่ถูกบล็อกบ่อย” ⚠️ ผู้ใช้กว่า 91% รายงานว่าเป็นสายที่น่าสงสัย ขอให้ทุกคน อย่ารับสาย
สมาชิกหมายเลข 7794313
ขอถามผู้รู้ด้านกฎหมาย
ถ้าหากสายการบินทราบว่าสายการบินของตัวเองไม่ได้รับใบอนุญาตทำการบิน แต่ยังเปิดไฟท์บินให้จองแล้วตอบคำถามกับลูกค้าว่าจะทำการบินได้ชัวร์ทำแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคะ ?? รู้สึกว่าตัวเองโดนหลอกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1421747
นกแอร์ ยกเลิกเที่ยวบิน ใช้เวลาคืนเงิน 45 วันทำการ เข้าข่ายเอาเงินผู้บริโภคไปหมุน และหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า
นกแอร์ โทรมาแจ้งยกเลิกเที่ยวบินที่ผมจองล่วงหน้า 2 เดือน จะบินในต้นเดือนหน้า จนท. แจ้งว่าการคืนเงินต้องใช้เวลา 45 วันทำการ ผู้โดยสารต้องไปยกเลิกโรงแรมที่จองไว้ด้วย? จะแค่คืนเงิน ไม่คิดจะชดเชยความเสียหา
Take it easy guys
แกะม่านนิรภัย เต้าเสียบ แบบง่ายๆ
เดี๋ยวนี้ ปลั๊กไฟทุกยี่ห้อ ใส่พลาสติกกันนิ้วแหย่ ทำให้เสียบยากมาก ยิ่งแบบ 3 ขา แทงจนขางอ บางทีสปริงเสียทำให้เสียบไม่เข้า แกะออกง่ายๆ แค่งัดฝาออก ไขสกรู จะเห็นชุดพลาสติก กับสปริงสีดำ เทออกมาง่ายๆ ไม่ต้
สมาชิกหมายเลข 1293859
🚨เตือนภัยเข้ากลุ่มซื้อขายหลอกลวงอ้างชื่อเว็บดัง Alibaba หรือแอพอื่น ๆ🚨
❌ขั้นตอนดูง่าย ๆ ลักษณะมิจฉาชีพเข้าหา❌ ลงขายของแล้วมีคนทักมาไวมากและขอให้แอดไลน์ฉุกคิดนิดนึง - ทักขอซื้อของแล้วให้แอดไลน์ บอกอยากได้มาก อยากปิดดีล นัดรับก็บอกอยู่ใกล้เรา แล้วให้เราเข้ากลุ่ม open chat
สมาชิกหมายเลข 9015711
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
เตือนภัย สมัคร AEON + ยัดประกัน LMG + ร้องเรียน คปภ. ?
ขอท่านผู้รู้ช่วยแนะนำแนวทางร้องขอความเป็นธรรมจาก คปภ. ขอวิธีที่ได้ผลจริงและรวดเร็ว ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เรามีปัญหาการเงินจึงไปสมัคร อิออน แต่ยังไม่ได้กดเงินสดจากบัตร
แม่น้องวุ้นเส้น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?