เมื่อคืนเวลา 23:49 ผมมีการส่งข้อความไปทางอินบ็อกไปทางเฟสบุ้คของ AIS Call Center โดนเนื้อหาที่ส่งไปเป็นดังนี้
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายจากเบอร์รายเดือนเป็นเบอร์เติมเงินครับ หมายเลข 06xxxxxxxx และตามด้วยชื่อของผม
ตอนเช้าผมได้รับข้อความตอบกลับเวลา 09:09 จากทางเจ้าหน้าที่ โดยไม่ได้แจ้งมาว่าเป็นท่านใด ตอบมาว่า
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้คุณSxxxx Axxxxxxx พบปัญหาการใช้งานในด้านใดหรือเปล่าคะ ถึงต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน สามารถปรึกษาได้นะคะ เพราะหมายเลข 06xxxxxxxx มีข้อตกลงใช้บริการ AIS รายเดือน นาน 12 เดือน จากการรับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษและตกลงเซ็นสัญญา กรณียกเลิกข้อตกลงฯ ชำระค่าปรับตามส่วนลดค่าบริการรายเดือนที่ได้รับ (ระยะเวลาถึง 08/07/2017 ) ค่ะ
ผมก็จึงแจ้งไปว่า
พอดีรู้สึกว่าใช้งานไม่เยอะ ส่วนเครื่องที่ใช้จะเน้นเน็ทมากกว่าโทรครับ
เนื่องจากหมายเลข 06xxxxxxxx ยังติดสัญญาการใช้งานระบบรายเดือน ในโครงการของ AIS Hot Deal ครับ ซึ่งจะยังไม่สามารถทำรายการ เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้ สมาร์ท-วิน แนะนำให้ใช้งานจนครบสัญญาก่อนครับถึงวันที่ 08/07/2017 ครับ
หากต้องการยืนยันเปลี่ยนระบบ สามารถทำรายการยกเลิกสัญญาได้ที่ AIS SHOP ได้ทุกสาขา แต่ต้องต้องชำระค่าปรับ ส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับในโครงการ คืน จำนวน 5,000 บาท ครับ
และผมก็งง ว่าผมได้เซ็นสัญญาซื้อสมาร์ทโฟนของเอไอเอส ที่มีทำสัญญาคือ ยืมอุปกรณ์ ขยายสัญญาณ Freamto เท่านั้น
คำตอบ สำหรับการรับสิทธิ์โครงการซื้อเครื่องราคาพิเศษ ตามเงื่อนไขการรับสิทธิ์ จะต้องเซ็นเอกสารสัญญาการใช้งานในระบบรายเดือนต่อเนื่องนาน 12 เดือนค่ะ ทั้งนี้ตรวจสอบหมายเลข 06xxxxxxxx เห็นว่า รับสิทธิ์ซื้อเครื่อง iPhone 6s Plus 128GB และหากตัวเครื่องที่ใช้งานอยู่ปัจจุบันเป็นรุ่นดังกล่าว และต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน จะต้องชำระค่าส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับค่ะ
#06xxxxxxxx เลยงงว่าเอามาจากไหนครับ ซึ่งผมคงต้องแจ้งเลยว่าผมจะร้องเรียนกสทชแน่นอนครับ ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ซึ่งผมจะไปทำเรื่องในวันจันทร์ ที่ 27 ก.พ. 60 นะครับ ซึ่งไม่ไกลจากสถานที่ทำงานของผม ซึ่งผมทำงานอาคารพหลโยธินเพลส และขอบอกเลยว่าเอาเรื่องถึงที่สุดครับ
ใช้ AIS รายเดือน แต่จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายจากเบอร์รายเดือนเป็นเบอร์เติมเงินครับ หมายเลข 06xxxxxxxx และตามด้วยชื่อของผม
ตอนเช้าผมได้รับข้อความตอบกลับเวลา 09:09 จากทางเจ้าหน้าที่ โดยไม่ได้แจ้งมาว่าเป็นท่านใด ตอบมาว่า
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้คุณSxxxx Axxxxxxx พบปัญหาการใช้งานในด้านใดหรือเปล่าคะ ถึงต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน สามารถปรึกษาได้นะคะ เพราะหมายเลข 06xxxxxxxx มีข้อตกลงใช้บริการ AIS รายเดือน นาน 12 เดือน จากการรับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษและตกลงเซ็นสัญญา กรณียกเลิกข้อตกลงฯ ชำระค่าปรับตามส่วนลดค่าบริการรายเดือนที่ได้รับ (ระยะเวลาถึง 08/07/2017 ) ค่ะ
ผมก็จึงแจ้งไปว่า
พอดีรู้สึกว่าใช้งานไม่เยอะ ส่วนเครื่องที่ใช้จะเน้นเน็ทมากกว่าโทรครับ
เนื่องจากหมายเลข 06xxxxxxxx ยังติดสัญญาการใช้งานระบบรายเดือน ในโครงการของ AIS Hot Deal ครับ ซึ่งจะยังไม่สามารถทำรายการ เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้ สมาร์ท-วิน แนะนำให้ใช้งานจนครบสัญญาก่อนครับถึงวันที่ 08/07/2017 ครับ
หากต้องการยืนยันเปลี่ยนระบบ สามารถทำรายการยกเลิกสัญญาได้ที่ AIS SHOP ได้ทุกสาขา แต่ต้องต้องชำระค่าปรับ ส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับในโครงการ คืน จำนวน 5,000 บาท ครับ
และผมก็งง ว่าผมได้เซ็นสัญญาซื้อสมาร์ทโฟนของเอไอเอส ที่มีทำสัญญาคือ ยืมอุปกรณ์ ขยายสัญญาณ Freamto เท่านั้น
คำตอบ สำหรับการรับสิทธิ์โครงการซื้อเครื่องราคาพิเศษ ตามเงื่อนไขการรับสิทธิ์ จะต้องเซ็นเอกสารสัญญาการใช้งานในระบบรายเดือนต่อเนื่องนาน 12 เดือนค่ะ ทั้งนี้ตรวจสอบหมายเลข 06xxxxxxxx เห็นว่า รับสิทธิ์ซื้อเครื่อง iPhone 6s Plus 128GB และหากตัวเครื่องที่ใช้งานอยู่ปัจจุบันเป็นรุ่นดังกล่าว และต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน จะต้องชำระค่าส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับค่ะ
#06xxxxxxxx เลยงงว่าเอามาจากไหนครับ ซึ่งผมคงต้องแจ้งเลยว่าผมจะร้องเรียนกสทชแน่นอนครับ ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ซึ่งผมจะไปทำเรื่องในวันจันทร์ ที่ 27 ก.พ. 60 นะครับ ซึ่งไม่ไกลจากสถานที่ทำงานของผม ซึ่งผมทำงานอาคารพหลโยธินเพลส และขอบอกเลยว่าเอาเรื่องถึงที่สุดครับ