หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเน็ต ทรู สมาร์ทช้อย
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
อินเทอร์เน็ต
Network
ร้องทุกข์
เมื่อประมาณ กลางๆเดือนมกราคมที่ผ่านมาผมได้โทรไปอัพเน็ตทรู จาก สุข×2 18/1.8 ซึ่งได้อัพเป็น สมาร์ทช้อย 20/7 พอบิลมาทำไมต้องจ่ายสองอย่างเลยหรอครับ ผม งง ช่วยอธิบายทีครับ
รูปแรกจ่ายไปแล้วรอบบิลถึง9 กพ.
แล้วนี่ครับ รอบบิล-9กพ. มีมาอีก473 บาท สรุปผมต้องจ่ายอีกใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่าบริการ โทรศัพท์บ้านยุคใหม่ของทรูครับ
คือผมใช้ ทรูสมาร์ทช้อย 799 กำลังจะจ่ายบิล ในส่วนของโทรศัพท์บ้าน อยู่ๆ มีค่าบริการเพิ่มมา 455.96 บาท เลยฝากเช็คทีครับ
สมาชิกหมายเลข 1072441
true online โทรมาอัพเน็ต 1000/1000 แต่เสียเงินเพิ่ม
true online โทรมาอัพเน็ต 1000/1000 แต่เสียเงินเพิ่ม มีเจ้าหน้าที่ ทรู โทรเข้ามาบอกจะอัพเน็ต 500/500 เป็น 1000/1000 (ประมาณปลาย ธันวาคม ปี66 ) ซึ่งเราถามแล้วว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มรึป่าว เจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4594382
ทรู สมาร์ทช้อย
ตอนนี้ทรูได้อัพเกรดบริการ ซึ่งตอนนี้ผมได้ใช้โปรตัว4 บริการอยู่ โปรเก่า โปรใหม่ คำถามคือ 1.ผมสามารถอัพเกรดโปรจากตัวเก่า จาก30/3 เป็นตัวใหม่ 30/10 เลยได้มั้ย 2.หากผมจ่ายเพิ่มเลย100 แล้วอัพให้ผมจาก
Nekzero
มีใครโดน true online โทรมาอัพเน็ต 1000/1000 แต่เสียเงินเพิ่มบ้าง
มีเจ้าหน้าที่ทรูเบอร์ 0953860160 โทรเข้ามาบอกจะอัพเน็ต 1000/500 เป็น 1000/1000 (ประมาณปลาย กุมภาพันธ์ ปี67 ) ซึ่งเราถามแล้วว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มรึป่าว เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีค่าบริการเพิ่ม จึง
สมาชิกหมายเลข 850136
ทรูออนไลน์ เปลี่ยนโปรแล้วได้บิลเรียกเก็บมั่ว
เดิมใช้โปร 18/1.8 ราคา699/เดือนอยู่ แจ้งเปลี่ยนเป็นโปร smartchoice 30/3 ราคา799/เดือน แต่บิลเรียกเก็บมาเป็น 999/เดือน เคยอ่านเจอท่านอื่นโดน ไม่นึกว่าจะเจอกับตัวเอง ที่ไหนได้บิลส่งมาที่บ้านวันนนี้ เห็
PCM
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับวันใช้งาน Sim2fly ใครรู้ช่วยอธิบายหน่อย
คือเมื่อวานไปซื้อซิมมาแล้ว พนง.ก็อธิบายว่า จะต้องativateก่อนนะ แต่เน็ตจะเริ่มนับเมื่อเปิดใช้งานครั้งแรกที่ ตปท. แล้วควรเปิดใช้งานภายใน30วันหลังจากซื้อซิม แล้วที่นี้เราลืมถามพนง.ค่ะ. ด้วยความที่ว่ารี
สมาชิกหมายเลข 4042831
ระวัง True iService ดึงข้อมูลมามั่ว คุณอาจเผลอจ่ายเงินแทน account ของคนอื่น
มาเตือนเพื่อนๆนะคะ คือเราเป็นสมาชิก TrueVisions อยู่สอง accounts อันแรกเป็นจานแบบซื้อขาด อันที่สองเป็นเคเบิลรายเดือน ที่มีสอง accounts เพราะเดิมเราใช้แบบจานอยู่แล้ว เป็นแบบผูกกับเบอร์ พอเราไปยกเลิกเบ
uluru
สอบถามเรื่องการคิดดอกหรือค่าปรับบัตรเครดิตค่ะ
เราเข้าใจว่าปลอดดอกเบี้ยหากชำระถายใน 45 วันใข่มั้ยคะ ปกติเราจะจ่ายบัตรเต็มยอดตลอดไม่ได้จ่ายขั้นต่ำค่ะ ทีนี้มีช่วงเดือนที่แล้วเงินรับเราช้าไปหน่อย ประมาณ 7 วัน เราจึงใช้วิธีจ่ายเลยขั้นต้ำไปก่อน ส่วนนึง
สมาชิกหมายเลข 1539009
บัตร M pass ดูเรื่องเดิมซ้ำได้ไหม ถ้าตัดรอบบิล กลางเดือน
คือบัตรผมตัดเงิน ต่ออายุ กลางๆเดือน 17ก.พ. ถ้าผมดูเรื่องนึงก่อน17 หลังถูกตัดเงินรอบใหม่ (18กพ.เป็นต้นไป) จะดูซ้ำเรื่องเดิมได้ไหมครับ ใช้กำหนดเป็นเดือนจริงๆ หรือตามรอบที่ตัดวงเงินบัตร
สมาชิกหมายเลข 2884895
TRUE นี่จะโกงกันหน้าด้านๆแบบนี้เลยใช่มั้ย?!!
เมื่อเดือนที่แล้วอ่านเจอกระทู้ว่าลูกค้า 30mb ได้อัพเป็น 50mb ฟรี พอครบรอบเราก็เอาบิลไปจ่ายเงิน และติดต่อขออัพเป็น 50mb ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร (ซึ่งจ่ายกับตู้พอเรามีเงินไม่พอดี ก็ต้องให้เราจ่ายเกินไว้หัก
สมาชิกหมายเลข 3123541
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
อินเทอร์เน็ต
Network
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเน็ต ทรู สมาร์ทช้อย
รูปแรกจ่ายไปแล้วรอบบิลถึง9 กพ.