พ่อค้าออนไลน์ ว่าลูกค้า แบบนี้ก็ได้หรอ??

คือ เมื่อตอน 10 โมง เราจะสั่งขนมของญ่ปุ่น ยี่ห้อนึง เป็ฯธัญพืชอัดแท่ง เราก็เสริช หาใน กูเกิล ว่ามีใครขายบ้าง แล้วอันไหนราคาถูกและเชื่อถือได้ !!
เราก็ไปเจอ เว็บนึง ที่มีขายขนมญี่ปุ่น และสินค้านำเข้าเยอะเเยะเลย
           เราก็เลย โอเค ตัดสินใจ @Line ไปทัก เพื่อจะสั่ง และสอบถามรายละเอียด ตามภาพเลยคะ
   
  

ที่เรารอเที่ยง เพื่อจะสอบถามเพื่อนๆ เพือมีใครสั่งบ้าง เพราะเวลาที่เราทักก็เป็นเวลาทำงาน

จากคำถามของเรา สังเกตว่าเค้าจะหงุดหงิดและตอบคำถามเราแบบไม่เต็มใจแล้ว

เราเข้าใจว่า เค้ามองเวลาผิด เลยเเย้งไปว่า ยังไม่บ่าย
       
               เราแค่ถามรายละเอียดดีๆ นะคะ จุดประสงค์ที่เราถามว่าเค้าจะส่งมะไหร่ คือเรา จะให้เค้าส่งไปที่อยู่เเฟนเราที่ กทม. เพื่อจะเเบ่งกัน เพราะเสาร์-อาทิตนี้ เราก็ไปที่นั้น แล้วจะไปเอากลับมาด้วย จะได้ไม่ต้องเปลืองค่า kerry เยอะ  เพราะถ้าเค้าไม่ส่งในวันนี้ พน.ก็วันศุกร์ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าไปรษณีย์จะส่งมาทัน เสาร์-อาทิตย์มั้ย หรือเค้าอาจจะไม่ส่ง ถ้าเป็นแบบนั้นเราก็ต้องรออีกอาทิตย์หน้า แค่นั้น!!  แค่จะถามเพื่อความชัวร์ กลายเป็นเราเรื่องมากหรออมยิ้ม09อมยิ้ม09 ซึ่งเราคิดว่า เราไม่ได้ถามอะไรมากมายจนเกินความเป็นลูกค้านะ  เราเป็นลูกค้าไม่มีสิทธิถามไม่มีสิทธิคิดไตร่ตรอง อะไรเลยหรอ คือถามเเล้วต้องสั่งเลย ใช่มั้ย  แย่แย่แย่แย่   หรือเค้าคิดว่าเราไม่มีตังค์จ่ายเค้าหรอ ?? รึเพื่อนๆคิดว่ายังไง ?? เราเรื่องมากไปมั้ย??
           ปล. เรื่องนี้เราไม่ได้ต้องการจะประจานพ่อค้าคนนี้มากมาย แต่เราแค่ต้องการอยากถามเค้าว่า การขายของมันต้องบริการลูกค้า รึว่า ตอบคำถามลูกค้าในสิ่งที่เค้าไม่รู้ ไม่ใช่หรอ ?  มีเพื่อนๆคนไหน เจอเรื่องแบบนี้เหมือนเราบ้าง คือเราไม่ใช่คนเรื่องมากนะ  ความจริงถ้าเค้าไม่บอกเราก่อนว่า ไม่ต้องโอนมาแล้ว เรากำลังจะจับโทรศัพย์ มาโอนเงินให้เเล้วด้วยซ้ำ แต่พอเห็นแบบนั้น คือเรารู้อึ้งไปเลย รู้สึกแย่มาก ไม่เคยเจอเหตุการณืแบบนี้จริงๆค่ะ
เม่าโกรธเม่าโกรธเม่าโกรธเม่าโกรธ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่