หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนกับทางลาซาด้า
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมทางการเงิน
ดิฉันสั่งสินค้ากับทางลาซาด้าแล้วสินค้ามีปัญหาส่งคืนบ.เรียบร้อย ลาซาด้าตอบกลับมาว่า7วันทำการจะโอนเงินคืนให้(คืนสินค้าไปตั้งแต่10ม.ค.)จนบัดนี้23ก.พยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ดิฉันควรทำอย่างไรดีค่ะ ร้องเรียรใครได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
สั่งสินค้าในลาซาด้า
พอดีว่าผมสั่งสินค้าในวันที่6เมษาในลาซาด้าแล้วสินค้ากําหนดส่ง8-9เมษาแล้วสินค้าอยู่บางเสาธงตั้งแต่วันที่6เมษา ไม่มีการเคลื่อนที่จากบางเสาธงตามก็แล้วก็ยังไม่คืบหน้า
สมาชิกหมายเลข 8744703
ขอคำแนะนำ ลูกค้า สับเปลี่ยนของ ก่อนส่งคืน ร้านค้าทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พ่อค้าแม่ค้าท่านไหนเคยเจอปัญหานี้บ้าง รบกวนขอคำแนะนำหน่อย เราเป็นร้านค้าขาย (เสื้อผ้ามือสองนำเข้า) ในลาซาด้า ลูกค้าสั่งของแบบ COD แล้วขอคืนสินค้าด้วยเหตุผลว่า "สินค้าไม่ตรงตามรายละเอีย
prinramore
รีวิวประสบการณ์ซื้อเครื่องซักผ้าผ่าน ecommerce ปัญหาล้านแปด ปวดหัว ช่วยมาอ่านหน่อยจ้า
ขอมารีวิวประสบการณ์ซื้อของออนไลน์และส่งฟีดแบคถึงผู้ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและการขนส่ง เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาและหาหนทางแก้ไขค่ะ ยาวหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 8364086
โดนมิจหลอกโอนเงินเข้าบัญชีลาซาด้า
พอดีโดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินเข้าลาซาด้า ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะโดนเมื่อคืน เวลา20.12 จำนวน8232บ. เป็นบัญชีของ 2C2P LAZADA PAY จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้ายังไงคะ พอดีติดต่อกับกับธนาคารแล้วเขาบอกให้มาติดต่
สมาชิกหมายเลข 9037174
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
ลาซาด้าโฆษณาเท็จหรือไม่ ทำไมไม่มีใครจัดการ สินค้า lazzmal ซะด้วย
ลาซาด้าโฆษณาเท็จหรือไม่ ทำไมไม่มีใครจัดการ สินค้า lazzmal ซะด้วย โทษของมันคือ การใช้ข้อความโฆษณาที่เป็นเท็จ หรือเกินความจริง หรือทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ถือเป็นความผิดทางกฎหม
สมาชิกหมายเลข 4285671
ติดต่อลาซาด้ายังไง
เราสั่งซื้อสินค้า 6/08/62 โอนเงินไปแล้ว แต่เจ้าของร้านที่เราสั่งของไปเขาบอกว่าบันชีเขาไม่ได้ผูกกับลาซาด้าแล้ว ให้กดยกเลิก แล้วเดี๋ยวลาซาด้าจะคืนเงินเป็นวอลเลตลาซาด้า แต่สามารถถอนโอนเข้าบัญชีได้ เราก็ก
สมาชิกหมายเลข 5389172
ลาซาด้า เจ้าหนี้โหด อยู่ดีดีชั้นก็เป็นลูกหนี้
ดิชั้นขายของกับลาซาด้ามาปีกว่า ปรากฎว่าเมื่อวันที่ 26ต.ค.2563 มีออเดอร์ถูกตีกลับ เคอรี่ผู้จัดส่งแทนที่จะส่งมาต้นทาง(ต้นทางเป็นออฟฟิต มีหน้าร้าน จ.ตรัง) แต่พนักงานแจ้งว่าโทรติดต่อดิชั้นไม่ได้จึงส่งไปที
สมาชิกหมายเลข 2843442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนกับทางลาซาด้า