หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนกับทางลาซาด้า
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมทางการเงิน
ดิฉันสั่งสินค้ากับทางลาซาด้าแล้วสินค้ามีปัญหาส่งคืนบ.เรียบร้อย ลาซาด้าตอบกลับมาว่า7วันทำการจะโอนเงินคืนให้(คืนสินค้าไปตั้งแต่10ม.ค.)จนบัดนี้23ก.พยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ดิฉันควรทำอย่างไรดีค่ะ ร้องเรียรใครได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
สั่งของในลาซาด้า ยกเลิกสินค้าแล้ว แต่เงินคืนเข้าลาซาด้าวอเล็ทที่เข้าไม่ได้ ต้องทำยังไงดีคะ
อยากสอบถามผู้รู้หรือคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ค่ะ เราได้สั่งของใน Lazada แล้วจ่ายเงินผ่าน พร้อมเพย์ เรียบร้อย หลังจากนั้นเรากดยกเลิกสินค้า และเลือกวิธีคืนเงินเป็น Lazada Wallet แต่ปัญหาคือ… &bull
สมาชิกหมายเลข 8933826
สั่งสินค้าในลาซาด้า
พอดีว่าผมสั่งสินค้าในวันที่6เมษาในลาซาด้าแล้วสินค้ากําหนดส่ง8-9เมษาแล้วสินค้าอยู่บางเสาธงตั้งแต่วันที่6เมษา ไม่มีการเคลื่อนที่จากบางเสาธงตามก็แล้วก็ยังไม่คืบหน้า
สมาชิกหมายเลข 8744703
ขอคำแนะนำ ลูกค้า สับเปลี่ยนของ ก่อนส่งคืน ร้านค้าทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พ่อค้าแม่ค้าท่านไหนเคยเจอปัญหานี้บ้าง รบกวนขอคำแนะนำหน่อย เราเป็นร้านค้าขาย (เสื้อผ้ามือสองนำเข้า) ในลาซาด้า ลูกค้าสั่งของแบบ COD แล้วขอคืนสินค้าด้วยเหตุผลว่า "สินค้าไม่ตรงตามรายละเอีย
prinramore
มีใครเคยสั่งของLazada..4เดือนไม่ได้ของ+แจ้งไปได้รับแต่เมล์เดิมๆ5-6ครั้ง..ไหมครับ?
ลองสั่งเตาแก๊ซ ร้านหนึ่ง ราคาสองพันกว่า ตั้งแต่เดือน มีค. รอนานมาก ไม่ได้ของ ลองแจ้งร้าน ร้านให้แจ้งลาซาด้า พอแจ้งลาซาด้า ตอบเป็นเมล์ ...... แบบเดิมตลอด5-6ครั้ง .....ในช่วง4เดือน ไม่เห็นมีอะไรเปลี่
Dr.Chan
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
รีวิวประสบการณ์ซื้อเครื่องซักผ้าผ่าน ecommerce ปัญหาล้านแปด ปวดหัว ช่วยมาอ่านหน่อยจ้า
ขอมารีวิวประสบการณ์ซื้อของออนไลน์และส่งฟีดแบคถึงผู้ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและการขนส่ง เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาและหาหนทางแก้ไขค่ะ ยาวหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 8364086
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
LAZADA จะแก้ไขปัญหาให้กี่โมง ?
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราขายของออนไลน์ในลาซาด้า ช่วงหนึ่งซึ่งตอนนี้ไม่ได้ขายแล้ว เลยจะทำการปิดร้านค้าแบบถาวร ซึ่งเข้าระบบไปพบว่าปิดไม่ได้เนื่องจากมียอดติดลบ -336.68 บาท ซึ่งยอดติดลบนี้เราไม่ได้ติดใจอะไรน
สมาชิกหมายเลข 6940395
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 20
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนกับทางลาซาด้า