[CR] AIS Fibre ไม่ติดต่อลูกค้ากลับหลังแจ้งปัญหา internet ช้า

กระทู้รีวิว
ผมแจ้งปัญหาไปเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 2560 เวลา 21:51 น. ไม่ได้รับการติดต่อกลับภายใน 72 ชม. (แม้ผมจะรู้สึกว่า 72 ชม. มันช้าไป) เงียบไปเฉยเลย !

ควรแจ้งลูกค้านะว่าแก้อะไรไปบ้าง แล้วมันเป็นอะไรทำไมมันช้า ?

ปล. 8800027421
ชื่อสินค้า:   AIS Fibre 50/10 Mbps
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่