ผมต้องการ จะใช้บริการ cyber bank จึงเดินทางไปธนาคาร สาขา โลตัสทาวอินทาว เพื่อเปิดบริการ วันที่14-2-60 พนักงานผช รับเรื่อง
ทางสาขาแจ้งว่าเปิดไม่ได้ เพราะ ผมเคยเปิดกับอีกบัญชีไว้แล้ว ซึ่งบัญชีนั้นผมไปยกเลิกมาเมื่อ6เดือนที่แล้ว (อ้าวเห้ยยกเลิกบัญชีแล้ว แต่ยังใช้ได้อยุ่ แปลกแหะ)ผมสอบถามว่าแล้วเพิ่มบชได้ไหม ทางสาขาบอกว่าได้แต่ต้องใช้สมุดเดิมด้วย(อ้าวเวรกรรม ก็ยกเลิกไปแล้ว) ทางสาขาแนะนำให้ผม แจ้งยกเลิกอีกครั้งเพื่อ จะได้ทำการเปิดกับบัญชีใหม่(ผมมี2บัญชี) ผมจึงกรอกเอกสารขอยกเลิกcyberกับทางสาขา ทางสาขาแจ้งว่า ใช้เวลา2-3วัน
17-2-60 ผมสมัครหน้าตู้ตามคำแนะนะของสาขา ปรากฏว่า ไม่สามารถสมัครได้ให้ติดต่อกับcall center 028888888 ผมจึงโทรไปหาcallcenter
คุยกันประมาณ 20ได้นาที ไม่รวมรอสายอีกราวๆ15นาที ได้ใจความว่า ทางส่วนกลางยังไม่ได้รับเอกสารการขอยกเลิก!!! จะรีบติดตามให้ และจะแจ้งให้ว่าเรื่องด่วน
18-2-60 โทรถามอีกทีว่าได้เรื่องยังไง เจ้าหน้าที่บอกพึ่งพบเอกสาร แต่ส่วนบริการหยุดให้รอวันจัน ผมถามว่าใช้เวลากี่วันถึงจะจบ เขาบอกไม่เกิน3วัน จากวันจันทร์!!!!ให้โทรมาสอบถามอีกทีในวันจันทร์
20-2-60 โทรสอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอก ไม่เห็นเอกสาร!!!! (อะไรวะ)เดียวเชคให้แล้วจะติดต่อกลับ ประมาณ 1 ชั่วโมงติดต่อกลับ คุยไปคุยมาเจ้าหน้าที่ถามว่าโทรมาเมื่อวันไหนบ้าง(ไม่มีmemoหรอ)ผมแจ้งว่าผมถามแล้ว เมื่อ18-2-60 เขาบอกมีเอกสารแล้ว เช็คไปเช็คมาบอกโอเคพบแล้วจะเร่งให้ด่วนที่สุด ถามว่า ไม่เกินกี่วัน ตอบไม่เกิน3วัน!!!
20-2-60. เวลา20.45 มีเมลเข้ามา ว่า ได้รับแจ้ง ยกเลิกการระงับการใช้บริการcyber แล้ว ท่านสามารถใช้บริการได้ตามปกติ ตามuser และpass เดิม (อ้าวเห้ยไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า ตูจะยกเลิกเว้ย)
21-2-60. โทรหาcall อีกครั้ง จนท. ถามหาเลขบัญชี ที่ผูกไว้ (ตูยกเลิกไปแล้ว จำไม่ได้แล้วเฟ้ย นานแล้ว) บอกให้เชคให้ที. จนท.บอก ยังไม่ได้รับเอกสาร(อีกแล้วหรอ) ผมย้ำกับ จนท.อีกทีพร้อมแจ้งสาขาที่กรอกเอกสาร (โลตัสทาวอินทาว) จนท.ตรวจข้อมูลอีกครั้ง และแจ้งว่า จนท.สาขา ไม่ได้เลือกตรงยกเลิกการบริการ แต่แจ้งว่ายกเลิกระงับการบริการ ให้ผมไปกรอกเอกสารใหม่แล้วรอ3วัน ผมโวยแล้วทีนี้ จนท.บอกเดียวประสาน งานสาขาให้
สักครู่ จนท.ติดต่อกลับ บอกสาขาเลือกขอยกเลิกการบริการให้แล้ว ให้รอยกเลิกแล้วจะติดต่อกลับ ผมถาม ตอนไหนจบ เขาบอกไม่เกิน17.00( แล้วจะคอยดู)
กสิกร การจัดการคุณห่วยมาก
ทางสาขาแจ้งว่าเปิดไม่ได้ เพราะ ผมเคยเปิดกับอีกบัญชีไว้แล้ว ซึ่งบัญชีนั้นผมไปยกเลิกมาเมื่อ6เดือนที่แล้ว (อ้าวเห้ยยกเลิกบัญชีแล้ว แต่ยังใช้ได้อยุ่ แปลกแหะ)ผมสอบถามว่าแล้วเพิ่มบชได้ไหม ทางสาขาบอกว่าได้แต่ต้องใช้สมุดเดิมด้วย(อ้าวเวรกรรม ก็ยกเลิกไปแล้ว) ทางสาขาแนะนำให้ผม แจ้งยกเลิกอีกครั้งเพื่อ จะได้ทำการเปิดกับบัญชีใหม่(ผมมี2บัญชี) ผมจึงกรอกเอกสารขอยกเลิกcyberกับทางสาขา ทางสาขาแจ้งว่า ใช้เวลา2-3วัน
17-2-60 ผมสมัครหน้าตู้ตามคำแนะนะของสาขา ปรากฏว่า ไม่สามารถสมัครได้ให้ติดต่อกับcall center 028888888 ผมจึงโทรไปหาcallcenter
คุยกันประมาณ 20ได้นาที ไม่รวมรอสายอีกราวๆ15นาที ได้ใจความว่า ทางส่วนกลางยังไม่ได้รับเอกสารการขอยกเลิก!!! จะรีบติดตามให้ และจะแจ้งให้ว่าเรื่องด่วน
18-2-60 โทรถามอีกทีว่าได้เรื่องยังไง เจ้าหน้าที่บอกพึ่งพบเอกสาร แต่ส่วนบริการหยุดให้รอวันจัน ผมถามว่าใช้เวลากี่วันถึงจะจบ เขาบอกไม่เกิน3วัน จากวันจันทร์!!!!ให้โทรมาสอบถามอีกทีในวันจันทร์
20-2-60 โทรสอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอก ไม่เห็นเอกสาร!!!! (อะไรวะ)เดียวเชคให้แล้วจะติดต่อกลับ ประมาณ 1 ชั่วโมงติดต่อกลับ คุยไปคุยมาเจ้าหน้าที่ถามว่าโทรมาเมื่อวันไหนบ้าง(ไม่มีmemoหรอ)ผมแจ้งว่าผมถามแล้ว เมื่อ18-2-60 เขาบอกมีเอกสารแล้ว เช็คไปเช็คมาบอกโอเคพบแล้วจะเร่งให้ด่วนที่สุด ถามว่า ไม่เกินกี่วัน ตอบไม่เกิน3วัน!!!
20-2-60. เวลา20.45 มีเมลเข้ามา ว่า ได้รับแจ้ง ยกเลิกการระงับการใช้บริการcyber แล้ว ท่านสามารถใช้บริการได้ตามปกติ ตามuser และpass เดิม (อ้าวเห้ยไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า ตูจะยกเลิกเว้ย)
21-2-60. โทรหาcall อีกครั้ง จนท. ถามหาเลขบัญชี ที่ผูกไว้ (ตูยกเลิกไปแล้ว จำไม่ได้แล้วเฟ้ย นานแล้ว) บอกให้เชคให้ที. จนท.บอก ยังไม่ได้รับเอกสาร(อีกแล้วหรอ) ผมย้ำกับ จนท.อีกทีพร้อมแจ้งสาขาที่กรอกเอกสาร (โลตัสทาวอินทาว) จนท.ตรวจข้อมูลอีกครั้ง และแจ้งว่า จนท.สาขา ไม่ได้เลือกตรงยกเลิกการบริการ แต่แจ้งว่ายกเลิกระงับการบริการ ให้ผมไปกรอกเอกสารใหม่แล้วรอ3วัน ผมโวยแล้วทีนี้ จนท.บอกเดียวประสาน งานสาขาให้
สักครู่ จนท.ติดต่อกลับ บอกสาขาเลือกขอยกเลิกการบริการให้แล้ว ให้รอยกเลิกแล้วจะติดต่อกลับ ผมถาม ตอนไหนจบ เขาบอกไม่เกิน17.00( แล้วจะคอยดู)