ตำหนินโยบายแอพ K+

กระทู้สนทนา
อันเนื่องมาจากบัตรเครดิตของกสิกรมีโปรร่วมกับสินค้ากลุ่ม it และ gadget เป็นจำนวนมาก จึงตั้งใจจะสมัครบัตรโดยลงทุนเดินไปกรอกเอกสารเองถึงสาขา

พอได้บัตรมาก็ activate ใช้งานปกติ 29/12/2562 แต่พอจะสมัครแอพ K+ เพื่อใช้ตรวจสอบยอดต่าง ๆ ผ่านตัวแอพ พบว่าไม่สามารถสมัครได้ เพราะไม่มีบัตรเดบิตหรือเอทีเอ็ม จึงไปติดต่อสาขาตามที่แอพแนะนำ (ติดต่อสาขาวันเดียวกัน)

สรุป สาขาเดอะมอลล์ท่าพระแจ้งว่า ไม่มีบัญชีเงินฝากก็ไม่สามารถใช้แอพได้ ซึ่งผมก็แจ้งไปแล้วว่า ไม่มีความจำเป็นต้องใช้บัญชีกสิกร เปิดไปสักพักก็กลายเป็น dormant และยังไงมันก็ต้องปิดอยู่ดี และผมไม่ต้องการบัตรเดบิตหรือเอทีเอ็มใด ๆ เพราะตั้งใจจะใช้แค่บัตรเครดิต

สาขาสรุปว่า ถ้าไม่เปิดบัญชี ต้องใช้เป็น K Cyber ผ่าน Google Chrome แทน ซึ่งลักษณะการใช้งานแอพกะ Cyberbanking นี่มันคนละโลกเลย (โดยเฉพาะ K Cyber ที่ขึ้นชื่อเรื่องการโดน Phishing) ผมเลยตอบปฏิเสธไปและพึมพัมว่า "ยกเลิกบัตรง่ายกว่า" ซึ่งเจ้าหน้าที่สาขาเห็นด้วยและกล่าวขอบคุณ (จบการบริการ)

ก็โอเคครับ เปิดเช้าปิดเย็น ไม่มีปัญหา แต่หงุดหงิดกับความล้าหลังและนโยบายคร่ำครึของธนาคารแค่นั้น เห็นโฆษณา Blackpink เสียใหญ่โต ของจริงโคตรกาก

เอาเป็นว่า ขอตำหนิแค่นี้ ส่วนเรื่องกลับไปใช้บริการ ผมคงขอผ่าน ธนาคารที่ดีแต่โม้แบบนี้ขอไม่เกี่ยวข้องด้วยครับ บัยส์
😆
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่