คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ต้องเจ็บเลยคับ ให้คุณแจ้งไปที่ กสทช ว่าnetที่ติดตั้งไม่สามารถใช้งานได้ดังที่โฆษณา เก็บรวบลวมหลักฐานการติดต่อว่าติดต่อแล้วมห้แก้ไข ไม่แก้หรือแก้แล้วยังมีปัญหา. กสทช เคยออกกฎว่า ถ้าnet ที่ทำการขอติดตั้งใช้งานไม่ได้ ลูกค้าทำการยกเลิกได้โดยไม่ต้องเสียค่าปรับ ถ้าต้องการยกเลิกจริงแนะนำยื่นเรื่อง กสทช ไปก่อนเลยเพราะถ้าคุณติดต่อtrue เขาให้คุณเสียค่าปรับค่าติดตั้งแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
สอบถามการยกเลิก True Internet อย่างไรให้เจ็บน้อยที่สุดหน่อยครับ
วันที่ 16 ช่วงค่ำ เขาติดต่อกลับมานัดเวลา เราก็เลยแจ้งเวลา วันอาทิตย์ที่ 19 เพราะปกติ ติดงาน จันทร์ถึงเสาร์ อยู่แล้ว
ทางเขาเลยนัดช่วงเช้าวันอาทิตย์ เราก็ตกลง สองวันที่รอ ตัวmodemมีการแจ้ง รีบูทใหม่ หรือ Test Speed Ture ยังทำไม่ได้เลย
ทีนี้ก็เริ่มมีปัณหา true vision สะดุดเรือยๆ เราก็ทนแค่สองวันเอง พอเขาวันอาทิตย์ที่ 19 ที่นัดหมายไหว มี SMS ส่งช่วง 08:00 น
ยื่นยันเวลานัด 09:00-12:00 แต่ไม่มีการติดต่อเข้ามา เลยติดต่อ 1686 ช่วง 13:00 เขาบอกจะตามให้ แต่ก็เงียบ 15:00 1686 อีกครั้ง
เขาบอกตามให้ เงียบเหมื่อนเดิม 17:00 1686 อีกที แต่เขาบอกจะแจ้งภายใน 24 ชั่วโมง เพื่ออะไร ดูเหมื่อนเร่งปิดเร่งเอาหน้าน่ะครับ
ถ้าผมนัดแบบฉุดละหุดอย่างถ้าผมนัดหมายวันที่ 18 ผมจะไม่ว่าเลย แต่นี้ผมแจ้งนัดหมาย วันที 16 เพื่อตั้ง 2 วัน หรือมีปัณหา
อะไรก็แจ้งมาก่อนก็ได้ ไม่ใช้เงียบแล้วรอคำขอบคุณจากลูกค้า
หลังไมค์ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มี SMS ส่งมาแต่ไร้การตอบรับเหมื่อนเดิม