[CR] รีวิว ผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยหมอพีระ psc clinic

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ
ขอมาบอกเล่าประสบการณ์เสริมหน้าอกนะคะ เพื่อเป็นข้อมูลให้กะเพื่อนๆ ที่ต้องการเสริมหน้าอกค่ะ (ขอตั้งกระทู้ใหม่นะคะ เนื่องจากกระทู้เก่ามีภาพไม่ได้เซ็นเซอร์หน้าอก อาจโดนแบนได้ )

จขกท.ได้รับการผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยคุณหมอพีระ เทียรไพฑูรย์ แห่ง PSC clinic ค่ะ ผ่าตัดที่โรงพยาบาลนนทเวช โดยการวางยาสลบนะคะ ไม่ได้ผ่าในคลินิกนะ ปัจจุบันนี้ก็เข้าเดือนที่ 7 แล้วค่ะ ขนาดหน้าอกปัจจุบัน 34 นิ้วค่ะ (จาก 31นิ้ว)

เปิดด้วยภาพหน้าอกปัจจุบันของเราในทูพีซนะคะ

แฮปปี้โดยไม่ต้องดันหรือฟองน้ำ ><

บอกเล่าวัตถุประสงค์ที่ตัดสินใจทำกันก่อนนะคะ
เราเป็นคนค่อนข้างสูงและผอม แน่นอนว่าไม่มีหน้าอก T^T คือไม้กระดานย่อมๆนี่แหละค่ะ เพื่อนผู้ชายชอบแซวว่าหน้ากะหลังเหมือนกันเลยอะไรประมาณนี้ เจ็บใจม๊ากก อีกอย่างทำเพื่อให้ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นค่ะ เสริมความมั่นใจในตัวเอง เมือก่อนคือไม่กล้าใส่เสื้อคอคว้าน คอลึก ชุดว่ายน้ำนี่ไม่ต้องพูดถึง

ภาพก่อนทำค่ะ คือนี่ก็พยายามใส่เสื้อชั้นในที่มีฟองน้ำแล้วนะคะ เห็นมั้ยคะว่ามันไม่เนียน ดูไม่ดูมธรรมชาติ คือดูไม่มีที่มาที่ไป ร้องไห้



ขั้นตอนหาข้อมูล
ก่อนตัดสินใจทำและเลือกคุณหมอ เราหาข้อมูลมานานมากเป็นปี ดูรีวิวหลายเวปมากค่ะ ดั้งโด่งเอย พันทิปเอย ดูทั้งราคาถูกราคาแพง จนตัดตัวเลือกเหลือ คุณหมอเจ้าดังทางฝั่งประตูน้ำ กะหมอพีระนี่แหละค่ะ
- หมอฝั่งประตูน้ำ ข้อดีเนื่องจากราคาสบายกระเป๋า และให้ทรงใหญ่ๆบึ้มๆ ลูกค้าแกเยอะ แต่เค้าผ่าคลินิก เราแอบกลัวตรงนี้ แล้วก็กลัวเคสหลุด ตอนหลังๆเจอบ่อย
- หมอพีระ แฟนเราเชียร์คุณหมอคนนี้มากค่ะ เราเองก็ประทับใจตั้งแต่เข้าไปปรึกษา คุณหมอสุภาพ พูดจาน่ารักเรียบร้อย ที่สำคัญคุณหมอจบศัลยแพทย์มาโดยตรงค่ะ เอาชื่อไป search ในเวปรายชื่อศัลยแพทย์แล้วเจอเลยค่ะ มั่นใจได้แน่นอน คุณหมอไม่ตามใจคนไข้ คือเลือกทรงเอาแค่เหมาะกะเรา ไม่ใหญ่เวอร์แบบหมอคนแรก ดูสวยธรรมชาติเหมือนแม่ให้มา เหมาะกับเรา แต่ราคาแอบแรงกว่าเจ้าแรกค่ะ (แต่คุณภาพสมราคานะ)

แทรก link เวปสมาคมศัลยแพทย์แห่งประเทศไทยให้นะคะ http://www.plasticsurgery.or.th/lst.php

ขั้นตอนปรึกษาคุณหมอ
อย่างที่บอก เราเข้าไปปรึกษาคุณหมอพีระที่คลินิกแล้วชอบเลย คุณหมอประจำการอยู่ที่ PSC clinic ภายในอาคาร sport city แถวม.ธุรกิจบัณฑิตย์
ก่อนเข้าไปต้องโทรจองคิวปรึกษากับพนักงานก่อนค่ะ เนื่องจากคนไข้ปรึกษาเยอะมากก พนักงานดูแลดีมากค่ะ มีน้ำท่าให้ทาน คลินิกสะอาดสะอ้าน นั่งดูทีวีเพลินๆ ระหว่างรอพบคุณหมอ หรือจะเดินไปจิบกาแฟร้านสตาร์บั๊คข้างๆคลีนิกก็ได้ค่ะ

ความต้องการของเรา คือ อยากได้ใหญ่สมตัวให้สู้กับสะโพก เนื่องจากเราเป็นคนค่อนข้างสูง (เกือบ 170) เอวเล็ก สะโพกผาย สัดส่วนก่อนทำราวๆ 31-26-36 (หน้าอกคือไม่มีเลยค่ะ555) คุณหมอให้สองตัวเลือกค่ะ
1. ซิลิโคน mentor ผิวเรียบ ทรงกลมสูง (high profile) 350cc กับ 375cc
2. ซิลิโคน mentor ผิวทรายทรงกลมสูง 320cc  
ให้เราตัดสินใจเลือกอีกที แต่ให้ใหญ่สู้สะโพกคงไม่ได้ เพราะถ้าสัมผัสจะจับชอบซิลิโคนได้ชัดแน่นอน จบวันนั้นก็มาปรึกษาแฟน อย่างที่บอกแฟนเราเชียร์หมอพีระมาก เค้าบอกว่ามันจะอยู่กะเราไปอีกสิบๆปี ทำทั้งทีเอาปลอดภัยกับคุณหมอมีประสบการณ์ แล้วก้จบศัลแพทย์โดยตรงดีกว่า (ไปหาข้อมูลเพิ่มมา คุณหมอพีระเป็นอาจารย์หมอให้กับม.ธรรมศาสตร์ด้วยค่ะ)  สำคัญตรงผ่าที่โรงพยาบาลที่มีเครื่องมือครบถ้วนเพราะเป็นครั้งแรกของเราจะเกิดไรขึ้นไม่รู้ เอาปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า เราก็ตามนั้นค่ะ ตัดสินใจว่าทำกะคุณหมอพีระ

ขั้นตอนเตรียมตัวก่อนผ่าตัด
พอตัดสินใจแน่แล้วว่าทำกะคุณหมอ เราก็หาฤกษ์งามยามดีวันลงมีดผ่าตัดค่ะ 5555 อาจดูงมงายแต่ขอเชื่อเรื่องแบบนี้นิดนึงเนอะผ่าตัดใหญ่ สรุปได้วันฤกษ์ดี(สำหรับเรา) จึงทำการจองคิวพร้อมเงินมัดจำ 10,000 บาท อ้อ เราเลือกซิลิโคนผิวเรียบทรงกลมสูงค่ะ ระหว่างนี้ก็เดินสายไหว้พระทำบุญ สะสมบุญต่างๆ

อาหารการกินก็ งดพวกวิตามิน อาหารเสริม พริมโรส  อีกอย่างเรากินสมุนไพร หยุนหนานไป่เหยา กะยาจีนต้ม(ขออภัยจำชื่อสมุนไพรไม่ได้) เตรียมตัวก่อนผ่าตัด 3 วัน ส่วนตัวรู้สึกว่าทำให้ฟื้นตัวเร็วและไม่ค่อยบวมค่ะ

** เนื่องจากพันทิปไม่ให้ลงรูปวาบหวิว หรือเห็นลักษณะหน้าอกเกินไป เราขออนุญาติแทรกลิ้งค์ของเราที่โพสรูปจัดเต็มไว้นะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ต่อกันตรง comments นะคะ
ชื่อสินค้า:   หมอพีระ psc clinic
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่