คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 1348766
เพื่อที่ท่านสมาชิกจะได้รับการดูแลและได้รับตรวจสอบข้อมูลโดยเร็ว รบกวนแจ้งหมายเลขใช้งาน และรายละเอียดให้ผมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานให้หน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบข้อมูลให้รับทราบโดยตรงครับ ขอบคุณครับ
เพื่อที่ท่านสมาชิกจะได้รับการดูแลและได้รับตรวจสอบข้อมูลโดยเร็ว รบกวนแจ้งหมายเลขใช้งาน และรายละเอียดให้ผมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานให้หน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบข้อมูลให้รับทราบโดยตรงครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทรูมาตัดเน็ต ADSL โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แบบนี้ก็ได้หรอ
ตอนนี้ก็มี Black Card อยู่
เช้ามาวันนี้เน็ตใช้ไม่ได้ ลองปิดเปิด Router ดูก็ยังไม่ได้ เลยโทรไป 1686 แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเป็นระบบ Fibre จะเข้ามาเปลี่ยนกล่องในวันที่ 16 กุมภานี้
ปัญหาคือ
1. ถ้าทรูมีสิทธิตัดสัญญาณโดยไม่แจ้งให้ท่าบล่วงหน้า ลูกค้าก็ควรจะมีสิทธิยกเลิกได้ทันทีนับจากที่ทรูตัดสัญญาณ
2. ทรูแจ้งว่าต้องเปลี่ยนกล่อง ในที่นี้น่าจะเป็น Router แต่ทรูก็ไม่จริงใจแจ้งลูกค้าว่าต้องเดินสายใหม่
3. ผมไม่อนุญาตให้เดินสายลอยที่บ้าน เนื่องจากบ้านกับรั้วห่างกันมาก ในระบบเดิมมีสายที่ร้อยลงดินอยู่แล้ว
การแก้ไข
1. ผมควรยกเลิกทรูแล้วไปใช้ 3BB ที่มีระบบ VDSL ในระยะที่ผมสามารถใช้งานได้ดี รวมถึงสามารถใช้คู่สายเดิมที่อยู่ใต้ดินได้
2. หากทรูไม่สามารถเสนอ VDSL ได้ บังคับให้ลูกค้าเปลี่ยน ก็ร้อยสายใต้ดินให้ผมด้วยแล้วกัน
3. หากทรูไม่สามารถดำเนินการให้ผมได้ตามปกติ ผมขอที่จะไม่จ่ายค่าบริการและควรคืนเงินค่าบริการที่ชำระล่วงหน้าไปแล้วด้วย
ปล. เบอร์นี้ผมติดสัญญากับทรูอยู่ 1 ปี ยังไม่หมด ผมรู้ ไม่ต้องบอก เพราะ Router คุณมีปัญหา ผมต้องต่อสัญญาเพื่อเอา Router ใหม่
จบ
เคสที่แล้วของผม https://pantip.com/topic/36073155
สุดท้ายสั้นๆคือ ทำตามอำเภอใจแบบนี้ ขอให้รายได้น้อยลงๆนะครับ