ทรูใช้สิทธิอะไรในการมาเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าพร้อมกับค่าบริการรายเดือนที่เพิ่มขึ้น

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้มี messenger โทรมาบอกว่าจะนำซิมทรูมาส่งให้ ซึ่งผมก็ปฏิเสธไปว่าไม่มีใครสั่ง มาจากไหน
messenger แจ้งว่าไม่รู้ครับ เพราะเขามีหน้าที่ส่งอย่างเดียว อันนี้ก็จบไป

แต่พอมาเช็คความเร็วเน็ต + ดูใน iService ปรากฏว่าบริการของลูกค้าถูกเปลี่ยนจากสุข * 2 ความเร็ว 18 / 1.8 Mbps ราคา 699 บาทต่อเดือน เป็น
สุข * 3 ความเร็ว 50 / 20 Mbps ราคา 799 บาท ต่อเดือน

จึงเกิดความสงสัยว่าทรูมีสิทธิอะไรมาเปลี่ยนโปรโมชั่นของลูกค้าโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แถมค่าบริการที่เพิ่มขึ้น

ผมจึงโทรหา 1686 เล่าเรื่องที่เกิดขึ้น ปรากฏว่า 1686 ไล่ให้ไปทรูช็อปเพื่อยกเลิกซิม + แก้ไขโปรโมชั่นอย่างเดียว แต่ตอนเปลี่ยนลูกค้าไม่ได้ยินยอม ทำไมจะต้องเสียเวลาไปทรูช็อปอีก พอถามว่า Sale คนไหนเป็นคนบันทึกเข้าระบบก็ตอบลูกค้าไม่ได้ แค่บอกว่าเดี๋ยวจะให้ Sale ติดต่อกลับมา

จึงฝากเรื่องนี้ไว้ให้สังคมได้รับรู้การกระทำของทรูด้วย

และผมมีเงื่อนไขว่า
- จะไม่จ่ายค่าบริการรายเดือนที่มากไปกว่า 699 + VAT 7% = 747.93 บาท
- จะไม่ไปทรูช็อปเพื่อแก้ไขโปรโมชั่นที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร
- จะต้องยกเลิกเบอร์ซิมทรูที่ activate ไปเรียบร้อยแล้ว และไม่ขอรับผิดชอบความผิดในการใช้งาน เนื่องจากลูกค้าไม่ได้รับซิม
- หากทรูไม่ดำเนินการโดยเร็ว ผมจะแจ้ง กสทช และยกเลิกบริการที่มีกับ TrueCorp ทั้งหมด


**ฝากเพื่อนสมาชิกที่ใช้บริการตรวจสอบบิลรอบล่าสุดของทรูด้วยว่าเพิ่มขึ้นจากที่จ่ายปกติหรือเปล่า**
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมท่านสมาชิกผ่านทางหลังไมค์แล้ว เพื่อที่ท่านสมาชิกจะได้รับการดูแลและได้รับตรวจสอบข้อมูลโดยเร็ว ขอความกรุณาท่านสมาชิกตรวจสอบทางหลังไมค์พร้อมแจ้งข้อมูลกลับมายังหลังไมค์อีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่