ภายใต้การขับเคลื่อนอย่างขันแข็งของ
ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ ขณะนั้นดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายโยธาและจราจร (ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์) ผู้ริเริ่มแนวคิดโครงการรถโดยสารด่วนพิเศษ หรือ บีอาร์ที
http://manager.co.th/Weekend/ViewNews.aspx?NewsID=9600000014099
แนวคิดตั้งต้นหมายมั่นว่าแก้ปัญหาการจราจรเป็นโครงการนำร่องในสมัย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ขณะดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ภายใต้การขับเคลื่อนอย่างขันแข็งของ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ ขณะนั้นดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายโยธาและจราจร (ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์) ผู้ริเริ่มแนวคิดโครงการรถโดยสารด่วนพิเศษ หรือ บีอาร์ที
“อวสาน BRT” ใครทำให้เจ๊ง วิ่ง 7 ปี ขาดทุนเหนาะๆ ปีละ 200 ล้าน
http://manager.co.th/Weekend/ViewNews.aspx?NewsID=9600000014099
แนวคิดตั้งต้นหมายมั่นว่าแก้ปัญหาการจราจรเป็นโครงการนำร่องในสมัย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ขณะดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ภายใต้การขับเคลื่อนอย่างขันแข็งของ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ ขณะนั้นดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายโยธาและจราจร (ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์) ผู้ริเริ่มแนวคิดโครงการรถโดยสารด่วนพิเศษ หรือ บีอาร์ที