“อวสาน BRT” ใครทำให้เจ๊ง วิ่ง 7 ปี ขาดทุนเหนาะๆ ปีละ 200 ล้าน

ภายใต้การขับเคลื่อนอย่างขันแข็งของ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ ขณะนั้นดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายโยธาและจราจร (ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์) ผู้ริเริ่มแนวคิดโครงการรถโดยสารด่วนพิเศษ หรือ บีอาร์ที

http://manager.co.th/Weekend/ViewNews.aspx?NewsID=9600000014099

แนวคิดตั้งต้นหมายมั่นว่าแก้ปัญหาการจราจรเป็นโครงการนำร่องในสมัย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ขณะดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ภายใต้การขับเคลื่อนอย่างขันแข็งของ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ ขณะนั้นดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายโยธาและจราจร (ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์) ผู้ริเริ่มแนวคิดโครงการรถโดยสารด่วนพิเศษ หรือ บีอาร์ที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่