อยากขอเคลียร์ประเด็น Dtac ต่อสัญญาแพ็คเกจติดสัญญา ให้ลูกค้าโดยไม่ชี้แจง

สำหรับใครที่ใช้  dtac แบบรายเดือนและเลือกรับ โปรแบบลด 50% คงทราบดีว่า  ต้องติดสัญญา แบบ  12 เดือน  ซึ่งไม่ว่าจะ สัญญาณห่วย  หรือประสบปัญหาอะไร   ก็ไม่มีสิทธิ์ย้ายออก   ในขณะที่ค่ายอื่น ถ้าประสบปัญหาจริงๆ อย่าง ais เขาก็ยินดีให้ย้ายออก    
        ร้อง กสทช ไปก็บอกว่าให้ไปดูสัญญา  ถ้าไม่มีสัญญา ก็ให้ดูโฆษณาในหน้าเว็บว่าระบุยังไง  สรุปคือไปหาทางแก้กันเอาเอง

       กัดฟันให้มา  11 เดือนกว่า  อยู่ๆมี ข้อความมาบอกว่าจะต่อสัญญาให้อีก  12 เดือน    ถ้าลูกค้าไม่สังเกตก็ซวยไปอีก 1 ปี  ตอนโทรไป   1678 ก็บอกไม่รู้เรื่อง   ซักพักบอกว่า  ต่อให้ฟรีไม่ผูกมัด   พอเมื่อวานโทรมาขอโทษบอกต้องติดสัญญาอีก ปีนึงถ้าจะไม่เอาจะเปลี่ยนเป็นโปรปกติให้

       คือถ้าลูกค้ามึน ไม่ท้วงติง พอครบ 12 เดือน ก็เริ่ม สัญญาทาสใหม่อีกปี   ดูเอาเปรียบไปนะครับดีแทค

        อ้อ  Ais  เตรียมรับสมาชิกใหม่ด้วยนะครับ เหลืออีก  20 กว่าวันเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมาชิกหมายเลข 1512230

ขอบคุณที่ให้ความสนใจย้ายมาใช้งานกับครอบคร้วเอไอเอส สำหรับหมายเลขย้ายค่ายมาจะได้รับสิทธิ์ บริการฟรี 1 รอบบิล และ ส่วนลด 50%  สำหรับแพ็กเกจ iEntertain Non-Stop และ 4G MAX SPEED  รวมสูงสุด 12 รอบบิล  

สามารถตรวจสอบแพ็กเกจเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/move-to-ais/postpaid/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่