พอดีมีปัญหาเรื่องการใช้เนตของทรูค่ะ เลยไปขอยกเลิกการใช้บริการที่ชอปทรูที่ฟอร์จูนค่ะ จนท.ก็ดำเนินการให้ เซ็นเอกสารยกเลิกและเราก็เอากล่องไปคืนทั้งหมดค่ะ และชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดเกือบพันบาท จนท.แจ้งว่ายกเลิกให้แล้วค่ะ ตอนกลับก็ไม่ได้รับเอกสารอะไรมาด้วยเลย แต่พอผ่านมาเกือบเดือน มีบิลมาเรียกเก็บค่าเนตบ้าน ยอดตั้งแต่วันที่เราไปดำเนินเรื่องยกเลอก จนถึงรอบใหม่เลย โทรสอบถาม call center บอกว่าสถานะยังไม่ได้รับการยกเลิก ให้ติดต่อที่ชอปค่ะ ให้เอาเอกสารไปด้วย
ขอสอบถามค่ะว่า ถ้าเราไม่มีเอกสาร เราจะยืนยันได้ยังไงค่ะ หรือเราต้องยอมเสียค่าบริการที่ไม่ได้ใช้
สอบถามเรื่องยกเลิกเนตบ้านของ True ค่ะ
ขอสอบถามค่ะว่า ถ้าเราไม่มีเอกสาร เราจะยืนยันได้ยังไงค่ะ หรือเราต้องยอมเสียค่าบริการที่ไม่ได้ใช้