ขอพื้นที่อธิบายชี้แจง และแจ้งเตือนคนที่กำลังหาร้านสตรอเบอร์รี่ผ่านทางเพจเฟชบุ๊คค่ะ
สาเหตุที่ตัดสินใจตั้งกระทู้ในพันทิบ เนื่องจากสั่งสตรอเบอร์รี่ผ่านเพจเฟชบุ๊คเจ้าหนึ่ง จนเกิดเรื่องดราม่าขึ้น เพราะสตรอเบอร์รี่ที่สั่ง 16 กิโล เน่า ช้ำ มีราขึ้นด้วย เอาไปขายต่อไม่ได้แน่นอนรวมทั้งหมด 10 กิโล อีก 6 กิโลพยายามหลับหูหลับตานับ ก่อนที่จะเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น
ขอบอกถึงจุดพีคในการมาตั้งกระทู้ก่อนนะคะ เนื่องจากเรามีการส่งรูปภาพสินค้าให้แม่ค้าดู หลังจากที่ได้รับสินค้า แต่เช้ามาร้านค้าบล็อกเฟช ไม่ตอบไลน์ เราจึงส่งให้เพื่อนดู และเริ่มแชร์เพจ เพื่อนไปเม้นท์ในเพจเค้า (เนื่องจากเราถูกแม่ค้าบล็อกเฟช) หลังจากนั้นเพื่อนก็ถูกบล็อก และได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นจากนั้นแม่ค้าได้ตอบกลับคนคนนึงว่า "ขอบคุณนะคะที่เข้าใจ ทางเรายังงงเลยค่ะ ว่าเอารูปจากไหนมา เรามั่นใจว่าไม่ใช่ของเราค่ะ"
จากคำพูดที่แม่ค้าใช้ เรารู้สึกรับไม่ได้ เหมือนโดนดูถูกว่าเป็นคนหลอกลวง เอาของเน่าร้านนึงมาใช้เป็นเครื่องมือ เพื่อจุดประสงค์ที่ไม่ดีบางอย่างกับเค้า
ลองนึกถึงว่าเป็นตัวเองนะคะ ซึ่งเรารู้ตัวเองว่าเราเป็นคนแบบไหน มีความซื่อสัตย์จริงใจแค่ไหน ซึ่งเรื่องแบบนี้ เราก็การันตีตัวเองไม่ได้ พูดเองใครจะเชื่อ ใครๆก็พูดได้ คุณไม่เชื่อ ไม่เป็นไร แต่การที่คุณพูดแบบนั้น คุณก็ไม่มีหลักฐานยืนยันได้เช่นกันว่ามันไม่ใช่ของคุณ มีแต่ความมั่นใจของตัวเองล้วนๆ ซึ่งสตรอผิวมันบาง ขนส่งมาไกล คุณมั่นใจได้ยังไงว่ามันจะไม่มีสภาพแย่แบบนี้ สำหรับหัวอกลูกค้าที่เขาต้องยอมรับความโชคไม่ดีของตัวเองแล้ว ไม่ว่าแม่ค้าจะมีแนวทางแก้ปัญหายังไง แต่สิ่งที่เขาต้องการคือคำอธิบาย สาเหตุเกิดจากระบบขนส่งหรือไม่ อย่างไร ถ้าเคลียร์กันให้จบ ให้เข้าใจคาดว่าเรื่องคงไม่ดราม่าแบบนี้ ที่สำคัญคุณบอกว่าลูกค้าคุณหลองลวง เอารูปจากที่อื่นมา ถ้าคุณแทนตัวเองเป็นลูกค้าแล้วคุณมีนิสัยซื่อสัตย์ โดนแม่ค้าพูดประโยคแบบนั้นผ่านสื่อ คุณรับได้มั้ยคะ
แจ้งเตือน การสั่งซื้อสตรอเบอร์รี่ผ่านบนเพจเฟชบุ๊ค สดจากเชียงใหม่ อาจได้เน่าแทน
สาเหตุที่ตัดสินใจตั้งกระทู้ในพันทิบ เนื่องจากสั่งสตรอเบอร์รี่ผ่านเพจเฟชบุ๊คเจ้าหนึ่ง จนเกิดเรื่องดราม่าขึ้น เพราะสตรอเบอร์รี่ที่สั่ง 16 กิโล เน่า ช้ำ มีราขึ้นด้วย เอาไปขายต่อไม่ได้แน่นอนรวมทั้งหมด 10 กิโล อีก 6 กิโลพยายามหลับหูหลับตานับ ก่อนที่จะเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น
ขอบอกถึงจุดพีคในการมาตั้งกระทู้ก่อนนะคะ เนื่องจากเรามีการส่งรูปภาพสินค้าให้แม่ค้าดู หลังจากที่ได้รับสินค้า แต่เช้ามาร้านค้าบล็อกเฟช ไม่ตอบไลน์ เราจึงส่งให้เพื่อนดู และเริ่มแชร์เพจ เพื่อนไปเม้นท์ในเพจเค้า (เนื่องจากเราถูกแม่ค้าบล็อกเฟช) หลังจากนั้นเพื่อนก็ถูกบล็อก และได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นจากนั้นแม่ค้าได้ตอบกลับคนคนนึงว่า "ขอบคุณนะคะที่เข้าใจ ทางเรายังงงเลยค่ะ ว่าเอารูปจากไหนมา เรามั่นใจว่าไม่ใช่ของเราค่ะ"
จากคำพูดที่แม่ค้าใช้ เรารู้สึกรับไม่ได้ เหมือนโดนดูถูกว่าเป็นคนหลอกลวง เอาของเน่าร้านนึงมาใช้เป็นเครื่องมือ เพื่อจุดประสงค์ที่ไม่ดีบางอย่างกับเค้า
ลองนึกถึงว่าเป็นตัวเองนะคะ ซึ่งเรารู้ตัวเองว่าเราเป็นคนแบบไหน มีความซื่อสัตย์จริงใจแค่ไหน ซึ่งเรื่องแบบนี้ เราก็การันตีตัวเองไม่ได้ พูดเองใครจะเชื่อ ใครๆก็พูดได้ คุณไม่เชื่อ ไม่เป็นไร แต่การที่คุณพูดแบบนั้น คุณก็ไม่มีหลักฐานยืนยันได้เช่นกันว่ามันไม่ใช่ของคุณ มีแต่ความมั่นใจของตัวเองล้วนๆ ซึ่งสตรอผิวมันบาง ขนส่งมาไกล คุณมั่นใจได้ยังไงว่ามันจะไม่มีสภาพแย่แบบนี้ สำหรับหัวอกลูกค้าที่เขาต้องยอมรับความโชคไม่ดีของตัวเองแล้ว ไม่ว่าแม่ค้าจะมีแนวทางแก้ปัญหายังไง แต่สิ่งที่เขาต้องการคือคำอธิบาย สาเหตุเกิดจากระบบขนส่งหรือไม่ อย่างไร ถ้าเคลียร์กันให้จบ ให้เข้าใจคาดว่าเรื่องคงไม่ดราม่าแบบนี้ ที่สำคัญคุณบอกว่าลูกค้าคุณหลองลวง เอารูปจากที่อื่นมา ถ้าคุณแทนตัวเองเป็นลูกค้าแล้วคุณมีนิสัยซื่อสัตย์ โดนแม่ค้าพูดประโยคแบบนั้นผ่านสื่อ คุณรับได้มั้ยคะ