หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปขอเพิ่ม k-mobile banking แต่ทำไมไม่ได้ซักที
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ตามหัวข้อเลยนะคะ ล่าสุดไปติดต่อที่ ธนาคารเพื่อขอเพิ่มบัญชี เมื่อ วันศุกร์ ที่ 27 ม.ค. 60 บอกต้องรอ 3 วันทำการไม่รวมวันหยุด มันก็ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังไม่เพิ่มให้ เลยโทรไปที่ call center ให้เช็คเอกสารว่าที่สำนักงานใหญ่ได้รับหรือยัง สรุปคือยังไม่ได้เอกสารใดๆ จากทางธนาคาร ต้องทำอย่างไรคะ ?? ถึงจะขอเพิ่มบัญชีได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกสิกรไทยให้เราส่งเอกสารทางอีเมล์ สุดท้ายเงียบหายยย ติดต่อกลับไปใหม่ บอกว่าไม่สามารถทำได้ คือไร???
ไม่รู้ว่าจะร้องเรียนทางไหนกับการบริการของกสิกรไทย เราต้องการเพิ่มบัญชีในระบบ K-Moblie Banking Plus โดยให้พี่สาวเข้าไปสอบถามกับทางธนาคารว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง เพราะตัวเราเองอยู่ที่ต่างประเทศ พนักงา
เงือกน้อยในต่างแดน
กสิกรครับ บริการช้าได้ใจทั้งที่สาขาและ Call Center เลยนะครับ
ไปที่สาขาก็นรันคิวช้ามาก โทร call center ก็บอกพนักงานบริการเต็มทุกคู่สาย ให้รอสายอย่างเดียว 15 นาทีถึงจะได้คุยกับ พนักงานผู้ทรงเกียรติ... เรื่องคือผมจะเพิ่ม บช ออมทรัพย์ เข้าไปใน k-cyber กับ k-mobile
Tony Kittipong
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ ธนาคารกสิกรไทย
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ จากธนาคารกสิกรไทย ไป ธนาคารกรุงไทย ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus เมื่อวันที่ 31/08/61 เวลา 23:24 น. จากธ
สมาชิกหมายเลข 4761229
เติมเงินAISผ่านแอปธนาคาร กสิกร
เติมตั้งแต่เช้า ผ่านแอปธนาคาร 100บาทตั้งแต่เช้า ให้ยื่นเอกสาร กับสลิปที่เติมเงิน บอกตรวจสอบผ่าน แต่เงินไม่เข้าซักที call center ก็ติดต่อยากเหลือเกิน บริการแย่มากก
สมาชิกหมายเลข 7913488
ยกเลิก app กสิกร
สอบถามครับพอดีผมอยากยกเลิกการใช้แอพกสิกรอยากใช้สมุดบัญชีอย่างเดียวในการเก็บเงินผมเคยโทรไปที่ call center ไปทางนั้นให้ผมนำสำเนาบัตรประชาชนไปยื่นที่ธนาคารเราไม่สามารถยกเลิกได้เลยเหรอครับหรือต้องไปทำที่ธ
สมาชิกหมายเลข 7813318
โดนอายัดบัญชีกสิกร
อยู่ๆก็โดนอายัดบัญชีจากหน่วยงานราชการ ติดต่อสอบถามทุกที่เขาบอกไปติดต่อธนาคารเอง พอติดต่อธนาคารเขาบอกให้โทรถาม call center ขอสอบถามว่าบัญชีเราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร ทำไมถึงดดนอายัดและจะได้ปลดได้ใช้ตามปกต
สมาชิกหมายเลข 8068345
k-mobile banking ใช้ไม่ได้เลยใครเป็นมั่งคะ
เป็นมาพักใหญ่แล้ว คนอื่นมีปัญหากันไหมคะ call center รอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วไม่ได้คุยกับคนสักที
amalie
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วยังไม่ได้บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus เมื่อวันที่ 06/03/15 เวลา 22.40 น. จากธนาคารกสิกรไทย ไปยังธนาคาร ไทยพาณิชย์ โดยทั้งสองบัญชีเป็นบัญชีของผมเอง รายละเอียดตามรูปภาพ แต่พอไปเช็คยอดเงินของ
Saku Zenawari
โอนเงินผิดบัญชีต้องทำอย่างไร
ได้ติดต่อธนาคารกสิกรไทยเป็นบัญชีต้นทาง ทางธนาคารให้ไปแจ้งความและนำเอกสารส่งให้ตามลิงค์ที่ส่งให้มาทางไลน์ ผ่านไปหนึ่งวันทางธนาคารโทรมาแจ้งให้แก้ไขเอกสารแล้วส่งไปใหม่ และรอดำเนินการ 28 วัน ไม่รู้ว่าจะไ
Dramatic Of Art
ธนาคารกสิกร
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนผ่านแอพ Kbank ว่าได้มียินยอมหักเงินอัตโนมัติ อยู่ๆก็ขึ้นข้อความแจ้งเตือนมา ไม่รู้ว่าคืออะไร Hellopay odd payee ประมาณนี้ ไม่รู้ว่าขึ้นมาได้ยังไง คิดต่อธนาคารก๋ไม่ได้ รอสายมาเป็
สมาชิกหมายเลข 7874423
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปขอเพิ่ม k-mobile banking แต่ทำไมไม่ได้ซักที