หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปขอเพิ่ม k-mobile banking แต่ทำไมไม่ได้ซักที
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ตามหัวข้อเลยนะคะ ล่าสุดไปติดต่อที่ ธนาคารเพื่อขอเพิ่มบัญชี เมื่อ วันศุกร์ ที่ 27 ม.ค. 60 บอกต้องรอ 3 วันทำการไม่รวมวันหยุด มันก็ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังไม่เพิ่มให้ เลยโทรไปที่ call center ให้เช็คเอกสารว่าที่สำนักงานใหญ่ได้รับหรือยัง สรุปคือยังไม่ได้เอกสารใดๆ จากทางธนาคาร ต้องทำอย่างไรคะ ?? ถึงจะขอเพิ่มบัญชีได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินไม่เข้าปลายทาง
โอนเงินจากกสิกรเมื่อเวลา00:50ของวันที่24แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วเจ้าที่บอกจะเข้าภายใน1-2วันตอนนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีทรูมันนี่เลยแต่เงินถูกตัดออกจากกสิกรและมีสลิปการโอนแลแต่ยีเงินก็ยังไม่เข้าทรูมันนี่เป็น
สมาชิกหมายเลข 3947040
โอนเงินผ่าน k-mobile banking plus แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินทำไงดี?
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน k-mobile banking plus เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 19.40 น. หลังจากนั้นจึงไปติดต่อธนาคาร kbank เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ call center >>Call center แจ้งว่าจะเร่งการติดต่อให้
สมาชิกหมายเลข 4637551
ธนาคารกสิกรไทยให้เราส่งเอกสารทางอีเมล์ สุดท้ายเงียบหายยย ติดต่อกลับไปใหม่ บอกว่าไม่สามารถทำได้ คือไร???
ไม่รู้ว่าจะร้องเรียนทางไหนกับการบริการของกสิกรไทย เราต้องการเพิ่มบัญชีในระบบ K-Moblie Banking Plus โดยให้พี่สาวเข้าไปสอบถามกับทางธนาคารว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง เพราะตัวเราเองอยู่ที่ต่างประเทศ พนักงา
เงือกน้อยในต่างแดน
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ ธนาคารกสิกรไทย
โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus แล้วแต่บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ทำไงดีครับ จากธนาคารกสิกรไทย ไป ธนาคารกรุงไทย ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน K-Mobile Banking Plus เมื่อวันที่ 31/08/61 เวลา 23:24 น. จากธ
สมาชิกหมายเลข 4761229
บัญชีกสิกรถูกระงับชั่วคราว
อยู่ดีๆบัญชีกสิกรก็เข้า app ใช้งานไม่ได้มันขึ้นว่าถูกระงับการใช้งานชั่วคราวเลยโทรไปถามตามเบอร์ call centerเขาให้ไปแจ้งเรื่องกับธนาคารแต่เอกสารไปดำเนินการที่ธนาคารกสิกรใกล้เคียง เราได้ส่งยื่นเรื่องไปแล
สมาชิกหมายเลข 9210296
ขอทราบวิธีปรับวงเงินทำรายการต่อวัน K Plus กับ Make ของ Kbank สำหรับโอนเงินผ่านแอป และ สแกน QR Code
เราได้เปิดบัญชี Kbank (online) และใช้ K plus กับ make มาได้ระยะหนึ่ง จากที่ภรรยาแนะนำ จนมีโอกาสได้ใช้มากขึ้นและวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้องไปไถ่ถอนจำนองที่ดิน (จากธนาคารหนึ่งไปยังธนาคารกสิกรไทย) แล
artpasit
K bankถูกระงับค่ะ
คือบัญชีk bankถูกระงับมีsms เข้ามาเลยไปทำเรื่องที่ธนาคาร แล้วเค้าก็บอกให้รอsmsเข้าก็จะใช้ได้ แต่มีแค่smsยกเลิกบริการ K plusคือเปลี่ยนเบอร์เฉยๆ ซึ่งรอมาตั้งแต่วันที่18แล้ว แต่ยังไม่มีsmsเข้าเลยค่ะ จะใช
สมาชิกหมายเลข 7243830
กสิกรหักเงินอัตโนมัติ
อยากยกเลิกหักเงินอัตโนมัติของธนาคารกสิกรให้หมดเลยค่ะ ดูมาหมดแล้วในกูเกิ้ลเพย์สโตร ไม่มีอันไหนค้างไว้เลยค่ะยกเลิกหมดแล้ว แต่มันยังหักอยู่ดี😭🙏🙏🙏 ตั้งกระทู้นี้อยากให้แอดมินติดต่อกลับมาทีค่ะ โทรไปแล้วยาก
สมาชิกหมายเลข 6610089
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
ทำไมเพิ่มบัญชีใน k-mobile banking นานจังทำไงดีค่ะ?
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราไปเปิดบัญชีใหม่เพิ่ม ก็เลยสอบถามเรื่องการเพิ่มบัญชีใน K-mobile banking เพราะว่ามีบัญชีเก่าอีกอันแล้ว เจ้าหน้าทีก็เลยให้กรอกข้อมูลต่างๆ เค้าก็บอกว่ามันน่าจะได้วัน พฤ.นะค่ะ เพราะวัน
สมาชิกหมายเลข 3291466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปขอเพิ่ม k-mobile banking แต่ทำไมไม่ได้ซักที