หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินAISผ่านแอปธนาคาร กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
K-Mobile Banking PLUS
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เติมตั้งแต่เช้า ผ่านแอปธนาคาร 100บาทตั้งแต่เช้า ให้ยื่นเอกสาร กับสลิปที่เติมเงิน บอกตรวจสอบผ่าน แต่เงินไม่เข้าซักที call center ก็ติดต่อยากเหลือเกิน บริการแย่มากก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดais
สวัสดีค่ะคือว่าเติมเงินผิดเบอร์เติมจากธนาคารกสิกรไทยและทำเรื่องส่งเอกสารไปยัง LINE call center ของ AIS แล้วตั้งแต่เมื่อวาน 17:00 น. แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อความการตอบกลับหรือการติดตามเอกสารใดๆเลยช่
สมาชิกหมายเลข 7798117
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์
เราเติมเงินผิดเบอร์ ลองยื่นเอกสารไปตามช่องทางที่ ais แล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการภายในเวลาที่แจ้ง และเราก็ติดต่อ AIS ไม่ได้ ควรทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9103414
กสิกรครับ บริการช้าได้ใจทั้งที่สาขาและ Call Center เลยนะครับ
ไปที่สาขาก็นรันคิวช้ามาก โทร call center ก็บอกพนักงานบริการเต็มทุกคู่สาย ให้รอสายอย่างเดียว 15 นาทีถึงจะได้คุยกับ พนักงานผู้ทรงเกียรติ... เรื่องคือผมจะเพิ่ม บช ออมทรัพย์ เข้าไปใน k-cyber กับ k-mobile
Tony Kittipong
Ais ตัดเงินไม่ครบ
Ais ตัดเงินเติมเน้ตไม่หมด คืออะไรคะ ตอนแรกโอนผิดเบอร์ก็โอนไปอีกเบอร์ที่เป็นเบอร์ที่ถูกต้องโอนทีละ ร้อย แต่เน็ตมันต้องหัก 200 แต่ว่าหักไป 100 เดียวเหลืออีก 100 นึงอยู่ในโทรศัพท์มันไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 7186869
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ไฟแนนท์กสิกร พิจารณานานไหม
อยากสอบถามพี่ๆสมาชิกค่ะเรายื่นกูรถยนต์ โดยเซลยื่นกูที่กสิกรให้ ยื่นเอกสารไปตั้งแต่วันที่ 1 สิงหา จนตอนนี้ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว เช็คสถานะยังขึ้นรอพิจารณา อยากสอบถามสมาชิกใครเคยมีประสบการณ์ยื่นกู็ว์้อรถท
สมาชิกหมายเลข 8493311
ซื้อซิมใหม่แถมคนโทรหา
สอบถามวิธีแก้ปัญหาครับ ซื้อซิมใหม่ของAISจากshopมา เป็นแบบเติมเงิน ลงทะเบียนเปิดใช้งานเรียบร้อยได้ไม่นาน มีพวกบริษัทขนส่งโทรมาตลอด บอกจะเข้ามารับของ วันนึงโทรมาเกือบสิบรอบ และมีโทรมาทุกวัน จนต้
Go to NORMAL Mode
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
K-Mobile Banking PLUS
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินAISผ่านแอปธนาคาร กสิกร