หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC dtac ผมกด *151 ทำไมระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระครับ??
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
ผมชำระค่าใช้บริการเดือนล่าสุดแล้ว (ไม่มียอดค้างชำระ) แต่พอกด *151 ระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระ คืออะไรครับ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC dtac ครับผมต้องการคำตอบว่าตกลงปัญหาคืออะไรกันแน่?
ผมกด *151 รอบแรกแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระทั้งๆ ที่เบอร์ผมไม่ได้มียอดค้างชำระใดๆ ทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจรอให้ตัดรอบบิลก่อนพอในระบบโชว์ว่าเป็นยอดค้างชำระ ผมจ่าย Online ทันที (ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใบแจ้งค่
KengGoAround
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมใช้ DTAC รายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151* ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป
สมาชิกหมายเลข 4021546
*151* กับค่าบริการค้างชำระที่แปรผัน AIS
โปรย้ายค่ายของเราจะหมด เลยไปจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมด แล้วกด *151* ผลที่ได้คือ วันที่ 5/05/2017 แจ้งว่าค้างค่าบริการ 996.17 ฿ ทั้งที่โปรเราที่ใช้อยู่คือ 199.50 ฿ หลังจากนั้นเราโทรไปหา 1175, CC แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 1490417
ต้องการย้ายจาก True ไป AIS ชำระบิลรอบล่าสุดไปหลายวันแล้ว แต่กด *151*ID# ระบบแจ้งว่าค้างชำระ
ต้องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS โดยได้ทำการจ่ายบิลทรูรอบสุดท้ายไปเรียบร้อยตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว(รอบบิลตัดวันที่ 27 จ่ายบิลตั้งแต่วันที่ 30) อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อขอย้ายค่ายทางออนไลน์ของ AIS จนถึงวัน
imaJin
เบอร์ผมมีปัญหาครับ
เบอร์ผม dtac คงกระพัน ใช้เน็ตไม่ได้โทรออกไม่ได้มีปัญหาอะไรครับพึ่งเปิดใช่สิงหาเองครับ
สมาชิกหมายเลข 1177142
ถึง Dtacครับ
พอดีลองกด *151*ID# ดูแล้วขึ้นตามรูปครับ เพราะ พึ่งย้ายมาไม่ถึงอาทิตย์เองครับยอดค้างชำระมาจากใหนครับ พึ่งย้ายผ่าน 16 มค.60ครับ
ch11
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ทาง Online ยังทำได้ไหมครับ ??
ผมอยากทราบว่า ตอนนี้เราสามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais ไป ดีแทค ออนไลน์ ยังทำได้หรือไม่ ? ผมลองทำในเว็ป พอกดเลือกโปร ก็จัถูกลิ้งค์ไปเว็ป ทรู ผมแน่ใจว่าตัวผมเองอาจพลาดตรงขั้นตอนไหน หรือ เดียวนี้ไมาสามาร
สมาชิกหมายเลข 3369262
multi-sim 1 number ซิมเติมเงิน
เพราะอะไร multi-sim 1 number จึงจำกัดเฉพาะซิมรายเดือน ไม่มีในซิมเติมเงิน
series 6
ค้างชำระซิมรายเดือน ต้องทำยังไงบ้าง
พอดีว่าค้าชำระซิมรายเดือนครับ เป็นซิมเก่าแล้วลืมยกเลิกรายเดือน จนมีจดหมายมาเตือน เป็นซิมค่ายDtac อยากสอบถามขั้นตอนการชำระ รายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 9075272
ใช้ทรูอยู่ต้องการย้ายค่ายไป DTAC ครับ
ได้ทำการจ่ายค่าบริการของทรูรอบบิลที่ผ่านมาไปแล้ว แต่พอกด *151*เลขประจำตัวประชาชน# เพื่อย้ายไป dtac แต่มีข้อความแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากค้างค่าบริการ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1444659
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC dtac ผมกด *151 ทำไมระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระครับ??