หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC dtac ผมกด *151 ทำไมระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระครับ??
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
ผมชำระค่าใช้บริการเดือนล่าสุดแล้ว (ไม่มียอดค้างชำระ) แต่พอกด *151 ระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระ คืออะไรครับ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
CC dtac ครับผมต้องการคำตอบว่าตกลงปัญหาคืออะไรกันแน่?
ผมกด *151 รอบแรกแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระทั้งๆ ที่เบอร์ผมไม่ได้มียอดค้างชำระใดๆ ทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจรอให้ตัดรอบบิลก่อนพอในระบบโชว์ว่าเป็นยอดค้างชำระ ผมจ่าย Online ทันที (ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใบแจ้งค่
KengGoAround
*151* กับค่าบริการค้างชำระที่แปรผัน AIS
โปรย้ายค่ายของเราจะหมด เลยไปจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมด แล้วกด *151* ผลที่ได้คือ วันที่ 5/05/2017 แจ้งว่าค้างค่าบริการ 996.17 ฿ ทั้งที่โปรเราที่ใช้อยู่คือ 199.50 ฿ หลังจากนั้นเราโทรไปหา 1175, CC แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 1490417
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมใช้ DTAC รายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151* ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป
สมาชิกหมายเลข 4021546
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
ย้ายค่ายมา dtac เติมเงินตอนนี้มีโปรอะไรบ้าง
ย้ายค่ายมา dtac ระบบเติมเงินตอนนี้มีโปรอะไรบ้างค่ะที่น่าสนใจบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2517418
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
รบกวน CC Dtac ติดต่อกลับหน่อยครับ อยากเช็คยอดค้างชำระ
รบกวน CC Dtac ติดต่อกลับหลังไมค์มาหน่อยครับ อยากเช็คยอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 4520952
สอบถามแพ็คเกจ dtac ครับ
แพ็คเกจ dtac นี้ไม่มีให้สมัครแล้วใช่ไหมครับ เห็นมีแต่แพ็คเกจอื่น อยากลดค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่านี้ครับ
ไม่ได้เป็นสมาชิก
DTAC Trinet : CC ครับ ไม่สามารถชำระเงินผ่าน e-service ได้ครับ
ผมไม่สามารถชำระเงินผ่าน e-service ของ dtac ได้ โดยขึ้น error ว่า "Invalid Merchant ID" (ลองของเพื่อนคนอื่นที่ใช้ Trinet ก็เป็นเหมือนกัน) ได้เคยติดต่อ feedback@dtac แล้ว ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 867012
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC dtac ผมกด *151 ทำไมระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระครับ??