หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC dtac ผมกด *151 ทำไมระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระครับ??
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
ผมชำระค่าใช้บริการเดือนล่าสุดแล้ว (ไม่มียอดค้างชำระ) แต่พอกด *151 ระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระ คืออะไรครับ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC dtac ครับผมต้องการคำตอบว่าตกลงปัญหาคืออะไรกันแน่?
ผมกด *151 รอบแรกแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระทั้งๆ ที่เบอร์ผมไม่ได้มียอดค้างชำระใดๆ ทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจรอให้ตัดรอบบิลก่อนพอในระบบโชว์ว่าเป็นยอดค้างชำระ ผมจ่าย Online ทันที (ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใบแจ้งค่
KengGoAround
*151* กับค่าบริการค้างชำระที่แปรผัน AIS
โปรย้ายค่ายของเราจะหมด เลยไปจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมด แล้วกด *151* ผลที่ได้คือ วันที่ 5/05/2017 แจ้งว่าค้างค่าบริการ 996.17 ฿ ทั้งที่โปรเราที่ใช้อยู่คือ 199.50 ฿ หลังจากนั้นเราโทรไปหา 1175, CC แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 1490417
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมใช้ DTAC รายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151* ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป
สมาชิกหมายเลข 4021546
ต้องการย้ายจาก True ไป AIS ชำระบิลรอบล่าสุดไปหลายวันแล้ว แต่กด *151*ID# ระบบแจ้งว่าค้างชำระ
ต้องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS โดยได้ทำการจ่ายบิลทรูรอบสุดท้ายไปเรียบร้อยตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว(รอบบิลตัดวันที่ 27 จ่ายบิลตั้งแต่วันที่ 30) อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อขอย้ายค่ายทางออนไลน์ของ AIS จนถึงวัน
imaJin
DTAC ครับ ให้ผมย้ายค่ายไป AIS เถอะ
ผมทำเรื่องย้ายเบอร์เดิมไป AIS ตั้งแต่วันที่ 31 ธค. 59 ได้รับซิมมาแล้ว หลังนั้นก็มีSMS จาก DTAC มาแบบนี้ แล้วเรื่องก็เงียบ จนวันที่ 16 มค. ได้ติดต่อกลับทั้งAIS และDTAC ทางAIS แจ้งว่ายังติดโปรกับค่ายเด
TKMNJ
ย้ายค่ายaisไปทรูออนไลน์ ทำยังไง
อยากทราบว่าเราสามารถย้ายค่ายaisไปทรูออนไลน์ได้มั้ยคะ พอกด *151*.... มันก็ขึ้นว่าไมไ่ด้มียอดค้างชำระ แต่เราไม่สะดวกไปช้อปเลย สามารถจัดการออนไลน์ได้มั้ยคะ พึ่งจ่ายค่ายอดค้างชำระไปก็เป็น 0.00บาท แต
สมาชิกหมายเลข 1145290
AIS ส่ง SMS มาให้แบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ ?
เนื่องจากวันนี้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ Shop Ais มา ผมทำการชำระยอดคงค้างต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว พอกด *151* เพื่อทำการขอรหัสย้ายค่าย Ais กลับส่ง SMS มาให้แบบนี้ ??? เมื่อติดต่อกลับไปกลายเป็นเสียงให้กดยกเลิกย
สมาชิกหมายเลข 953949
ย้ายค่าย DTAC ไป AIS
ผมอยากย้าย Dtac ไป AIS ย้ายค่ายเบอร์เดิม ผมเพิ่งจ่ายบิลไปสองวันก่อน ผมลองกด *151* หมายเลขบัตร ปชช # แล้วทางDTAC ส่ง sms มาว่าเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือมียอดบริการที่รอการชำ
สมาชิกหมายเลข 900202
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
DTAC CC น้องฟ้า เชื่อถือได้หรือไม่ ?
กด *151 มีข้อความมาอ้างว่ามียอดค่าบริการรอชำระ ทั้งที่ครบรอบบิลวันนี้ ซึ่งยอดจะออกคืนนี้เที่ยงคืน ก่อนกดก็หลังไมค์ถาม CC แล้ว ก็ตอบว่าไม่ติดอะไร เลยถามไปใหม่ ก็บอกว่าให้ชำระค่าบริการจนครบรอบบิลนี้ไปเล
เสืออมยิ้ม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
dtac TriNet
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC dtac ผมกด *151 ทำไมระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระครับ??