Krungsri ครับ ปรับปรุงหน่อยครับ พัฒนาคุณภาพให้สมเป็นแบงค์ระดับแถวหน้าของประเทศหน่อย

โทรเข้า CC รอสายเกือบชั่วโมง

เปลี่ยนเบอร์มือถือครับ
เบอร์เก่าปิดไปแล้ว ทำธุรกรรมผ่าน mobile app ไม่ได้

จะถามแค่ว่า ต้องทำอย่างไร
ถ้าไปติดต่อสาขาต้องเตรียมอะไรบ้าง ต้องแจ้ง จนท. ว่าอย่างไร

เสียเวลารอสายเป็นชั่วโมง ทำธุรกิจสถาบันการเงินควรเข้าใจด้วยว่าเวลา ลค. เป็นเงินเป็นทอง
ปรับปรุงหน่อยครับ

สงสารพนักงานบ้าง รับสายชักตายคาหูฟังหมดแล้วมั้งครับ  เพิ่มคนทำงานหน่อยครับ ปล่อยเงินกู้เยอะแยะ

ที่พวกทวงยอดบัตรเครดิตนี่พนักงานเยอะจริงนะครับ
ครบดิวปั๊บ โทรปุ๊บ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่