▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-Banking
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
Krungsri ครับ ปรับปรุงหน่อยครับ พัฒนาคุณภาพให้สมเป็นแบงค์ระดับแถวหน้าของประเทศหน่อย
เปลี่ยนเบอร์มือถือครับ
เบอร์เก่าปิดไปแล้ว ทำธุรกรรมผ่าน mobile app ไม่ได้
จะถามแค่ว่า ต้องทำอย่างไร
ถ้าไปติดต่อสาขาต้องเตรียมอะไรบ้าง ต้องแจ้ง จนท. ว่าอย่างไร
เสียเวลารอสายเป็นชั่วโมง ทำธุรกิจสถาบันการเงินควรเข้าใจด้วยว่าเวลา ลค. เป็นเงินเป็นทอง
ปรับปรุงหน่อยครับ
สงสารพนักงานบ้าง รับสายชักตายคาหูฟังหมดแล้วมั้งครับ เพิ่มคนทำงานหน่อยครับ ปล่อยเงินกู้เยอะแยะ
ที่พวกทวงยอดบัตรเครดิตนี่พนักงานเยอะจริงนะครับ
ครบดิวปั๊บ โทรปุ๊บ