การบริการของร้านขายมือถือดัง

เนื่องจากว่าวันนี้28/1/60ได้ไปใช้บริการร้านขายมือถือทีจี  สาขา เซ็นทรัลพระราม2 (ปกติซื้อร้านทีจีมาตลอด เพียงแต่สาขาอื่น ไม่เคยมีปัญหาใดใด)
เดินดูสักพัก ก็เลือกได้ล่ะ เป็น j7 พอบอกรุ่นสีเสร็จปุ๊บ  
พนักงานก็เอาเครื่องมาให้ พร้อมกับของที่แถมมาตามหน้าใบปลิว
พอมาเช็คตัวเครื่องเครื่องแรกเสร็จปั้บพบรอย พนักงานก้อเปลี่ยนให้
"ระหว่างรอเครื่อง เราก็ดูใบปลิว  พร้อมเช็คของที่แถมมาตามใบปลิว ว่าได้ตรงไหม
ปรากฏว่าของขาดไปอย่างนึงเราก็เลยถามพนักงานว่า ทำไมของแถมที่เอามาให้มีแค่นี้หายไปไหนอันนึง
พนักงานพูดว่า ไม่รู้ค่ะไม่ได้เป็นคนที่แพ็คมา
เราเลยพูดว่า  เอ้าไม่ใช่หรือเปล่า ของแถมตามก็ต้องเซ็ตที่มีให้ดูไม่ใช่หรอ
พนักงานพูดว่า  ของแถมไม่ได้มีแถมเหมือนกันหรอก
เราเลยพูดต่อ  มันไม่ใช่นะ ซื้อของที่สาขาอื่น ไม่เคยเป็นแบบนี้ได้ครบทุกครั้งที่ซื้อ
เรายังพูดต่ออีก  งั้นขอคุยกับผู้จัดการสาขาหน่อย
พอเสร็จปุ๊บก็ต่อสายให้เรา  เราก็คุยกับทางผู้จัดการร้าน
ผู้จัดการร้าน  อธิบายว่า พอดีสินค้าที่แถมตัวนี้มีปัญหาใช้ไม่ได้ จึงส่งเปลี่ยน แต่ตอนนี้สินค้ายังไม่มา  เดี๋ยวถ้ายังไงให้ลูกค้านำใบเสร็จมารับของแถมตัวนี้ทีหลัง
เราพูดว่า  ค่ะ โอเค พอดีพนักงานไม่ได้พูดแบบนี้ค่ะ   แล้วผู้จัดการขอโทษมา  เราก้อจบไป
พอมาเครื่องที่2เปลี่ยนเครื่องมาให้เช็คใหม่ พร้อมพนักงานคนใหม่  
พอดูเครื่องเสร็จ พนักงานขอเก็บเงิน แล้วพูดว่า เดี๋ยวจะเอาใบเสร็จพร้อมเงินทอนมาให้นะค่ะ
สักพักไม่เกิน 5นาที  พนักงานเดินมา พร้อมเงินทอน แต่บอกให้รอใบเสร็จ
เราก็รอไปสักพักใหญ่  ก็ไม่มีมาให้ พอพนักงานคนที่ขาย เดินมาเราก็ทวง  เค้าก้อบอกให้รอแป๊ปนึง
เราก็รอไปอีกสัก10นาที ก็ยังไม่มา เลยเดินไปเค้าเตอร์ ทวงใบเสร็จอีก  พนักงานก็ไม่พูดอะไรมาก
พูดแค่ว่า  ต้องรอคิว เราก้อเลยบอกว่ารอมานานแล้วนะ ก็ไม่มีใครพูดอะไร
แล้วเดินกลับมารอที่เดิม  อีก2-3นาที  พนักงานคนที่ขายก็เอาใบเสร็จมาให้ แต่เป็นใบเสร็จรับเงินชั่วคราว
พอให้เสร็จก็เดินไป  แล้วไม่พูดอะไร (โดยปกติพนักงานเค้าก็ต้องขอบคุณลูกค้า) แต่นี้คือไม่มี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่