หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
cc true รบกวนช่วยดูให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
internet adsl ที่บ้านใช้งานไม่ได้ครับ ขึ้น error 00001 ตามรูปที่แนบ แล้วให้ติดต่อ 029008000 โทรไปรอนานมาก เกือบ 20 นาที ไม่มีใครรับ ช่วยดูใหหน่อยครับว่าเป็นอะไร ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ไช้เน็ตtrue เดือน399 แต่โทรน้อยมีที่ถูกกว่านี้ไหมคะ
ตอนนี้ไชเน็ต truenoes เดือน399โทรน้อยมีที่ถูกกว่านี้ไหม คะ
สมาชิกหมายเลข 6722020
ERROR 00001 อุปกรณ์ปลายทางไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ กรุณาติดต่อ 02 900 8000 กด 1 #True internet
True internet : ERROR 00001 อุปกรณ์ปลายทางไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ กรุณาติดต่อ 02 900 8000 กด 1 ผมลองโทรไปตามเบอร์ที่ให้มา เข้าฝ่ายขายของการ True มาตัดสัญญาณแบบนี้เพื่ออะไรครับ ไม่มีแจ้งล่วงหน้าหร
ยืนกระต่ายขาเดียว
ใช้ ADSL True มาเป็น 10 ปีไม่เคยมีปัญหา แต่พอเปลี่ยนมาใช้ Fiber ได้ 2 วันเน่าซะงั้น
ใครเป็นแบบผมบ้างครับ คือผมไม่ได้อยากเปลี่ยนเลยครับ แต่โดนตัดเนท Adsl หน้าด้านๆ ขึ้น Error 00001 บอกว่าจะเปลี่ยนเป็น Fiber ระบบดีกว่าเดิม ดีจริงๆ ใช้ 2 วัน Fiber เน่า พ่องงงงง งานการไม่ต้องทำกันละ ขอระ
=^.^= ED =^.^=
ERROR 0001 จาก TRUE รบกวนต่อสัญญานให้คืนนี้ด้วยครับ
ERROR 0001 แต่ต้องการใช้งานคืนนี้นี้ครับ รบกวนต่อสัญญานให้ด้วย เจ้าหน้าที่ 029008000 จะให้เปลี่ยนเป็น Fiber อย่างเดียว แต่คืนนี้ต้องใช้งานครับ เพราะ Fiber ยังต้องนัดติดตั้งอีก แล้วอยู่ๆมาตัดสัญญานแบบ
ES1.7MT
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
ทำไมTrueเป็นงี้
ทำไมตรงสิทธิ์พิเศษของเราถึงขึ้นเบอร์คนอื่นคะ เวลาจะกดรับเน็ตฟรี คือกดไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น
สมาชิกหมายเลข 3784564
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
เปลี่ยนเพกเกจหลักรายเดือนของ True
อยากทราบโปรรายเดือนที่ถูกกว่าโปรปัจจุบันครับ โปรปัจจุบันแพ็กเกจรายเดือน RET_5G Ultra Max 1199 (Pay 719THB) บาท โทร 350 นาที อินเทอร์เน็ต ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 2352917
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
cc true รบกวนช่วยดูให้หน่อยครับ