หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ ADSL True มาเป็น 10 ปีไม่เคยมีปัญหา แต่พอเปลี่ยนมาใช้ Fiber ได้ 2 วันเน่าซะงั้น
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ใครเป็นแบบผมบ้างครับ คือผมไม่ได้อยากเปลี่ยนเลยครับ แต่โดนตัดเนท Adsl หน้าด้านๆ ขึ้น Error 00001 บอกว่าจะเปลี่ยนเป็น Fiber ระบบดีกว่าเดิม ดีจริงๆ ใช้ 2 วัน Fiber เน่า พ่องงงงง งานการไม่ต้องทำกันละ ขอระบายหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ERROR 00001 อุปกรณ์ปลายทางไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ กรุณาติดต่อ 02 900 8000 กด 1 #True internet
True internet : ERROR 00001 อุปกรณ์ปลายทางไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ กรุณาติดต่อ 02 900 8000 กด 1 ผมลองโทรไปตามเบอร์ที่ให้มา เข้าฝ่ายขายของการ True มาตัดสัญญาณแบบนี้เพื่ออะไรครับ ไม่มีแจ้งล่วงหน้าหร
ยืนกระต่ายขาเดียว
ERROR 0001 จาก TRUE รบกวนต่อสัญญานให้คืนนี้ด้วยครับ
ERROR 0001 แต่ต้องการใช้งานคืนนี้นี้ครับ รบกวนต่อสัญญานให้ด้วย เจ้าหน้าที่ 029008000 จะให้เปลี่ยนเป็น Fiber อย่างเดียว แต่คืนนี้ต้องใช้งานครับ เพราะ Fiber ยังต้องนัดติดตั้งอีก แล้วอยู่ๆมาตัดสัญญานแบบ
ES1.7MT
ต้องการเปลี่ยนจาก true docsis เป็น true fiberครับ
ช่วงนี้เน่ามากมายเป็นมาพักใหญ่แล้ว หลุดทั้งวัน เนตก็ช้า 15/1.5 ไม่เพิ่มสักที แถมหลุดทั้งวัน ผมจะลองเปลี่ยนเป็น fiber ดูก่อน ลองอีกสักตั้ง จะยังไม่ย้ายค่าย ต้องการ 30/10 ราคา 599 ต้องเสียค่าอะไรบ้างค
สมาชิกหมายเลข 1803254
True Fiber เข้าเว็บไซต์ไม่ได้เป็นพัก ๆ หมุนจน error
เพิ่งติดเน็ตทรู fiber มา 1 อาทิตย์ได้ครับ ก่อนหน้านั้นใช้ True ADSL ไม่เป็นอาการแบบนี้ครับ อาการคือ เข้าเว็บเช่น facebook ดูๆไปซักพัก กดรีเฟรชหน้าแรกใหม่ หมุนจน error ไป ซักพักก็จะใช้ได้ ใช้ไปพักนึง
สมาชิกหมายเลข 1031537
ถาม CC True Online ครับ
พอดีที่บ้านใช้เป็น ADSL มาพักนึงแล้วทีนี้ทาง True โทรมาแจ้งที่บริษัท(ใช้ ADSL เหมือนกัน) ว่าจะเข้ามาเปลี่ยนเป็น True Super Speed Fiber ให้ (พนักงานพูดจาดี ประสานงานไว แจ้งรายละเอียดครบ) เลยจะสอบถามว่
วันธรรมดาชอบลาป่วย
นวมินทร์ ใช้เน็ตอะไรดีครับ
https://pantip.com/topic/36337257 จากกระทู้นี้ครับ เล่นได้ 2วัน เป็นอีกแล้วครับ ใน30นาทีหลุดประมาณ 9ครั้ง (True Fiber) งานการไม่ต้องทำมันแล้ว หมดความอดทนกับเน็ตห่วยๆแล้วครับ คงต้องเปลี่ยนค่ายจริงๆ เ
สมาชิกหมายเลข 1159601
True มี มาตราฐาน SLA ไหมครับ ถ้า Fiber มีปัญหา ทำไมผมเจอ 1 อาทิตย์
ผมมีปัญหา Fiber True แท้ ไม่ DocSys โดน"บังคับเปลี่ยน"ย้ายจาก ADSL มา Fiber ประมาน 2 เดือน แล้วเจอปัญหาครับ สัญญาณ จะหลุดหาย ค้าง ทุกๆ 5-10 นาที ในช่วงเวลา 18:00- 24:00 (เวลาใช้งานจริง เวลาอ
สมาชิกหมายเลข 1244682
ถาม True online เรื่อง True Point หลังเปลี่ยนเป็น Fiber
ผมเปลี่ยนจาก net adsl เป็น fiber แล้วคะแนน true point ที่มียู่ก็ยังโอนไปรวมกับขอเก่าใช่มั้ยครับ เพราะจะไปยกเลิกสายโทรศัพท์เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้วสอบถามเรื่องชำระค่าบริการ ปกติผมจ่ายผ่านตู้ที่ true s
มึนๆ
เปลี่ยน True Hi Speed (ADSL) เป็น True Super Speed Fiber ดีไหมครับ
พึ่งได้รับ จดหมายมา เปลี่ยน True Hi Speed เป็น True Super Speed Fiber โดยไม่มีค่าใช้จ่าย คือใช้ ADSL 16Mb / 1Mb อยู่ ก็ใช้งานได้ปกติ แค่อัพโหลดช้า ใช้งานอย่างอื่นไม่ค่อยมีปัญหาอะไรจากที่ใช้มา 10 ปี เ
Charoite
True สำรวจประชากรที่ใช้งาน adsl แบบนี้เหรอครับ ERROR 0001
True ไม่ทราบเหรอว่ายังมีลูกค้าที่ใช้งาน Adsl อยู่ (ซึ่งอยากใช้ Fiber มานานละแต่ไม่เคยสนใจ พื้นที่ลูกค้าน้อยสักเท่าไหร่ รอมา3-4ปีละก็ยังไม่มา) เล่นมาตัดสัญญาณแล้วให้โทรเข้าไป Request เพื่อให้ช่างมาติดไ
สมาชิกหมายเลข 2843928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ ADSL True มาเป็น 10 ปีไม่เคยมีปัญหา แต่พอเปลี่ยนมาใช้ Fiber ได้ 2 วันเน่าซะงั้น