โดนเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเดบิต2ครั้ง

เนื่องจากว่าแฟนผมทำบัตรAtm ธนาคารกรุงไทยหาย ซึ่งบัตรใบนี้โดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตรมาแล้ว 200 บาท เมื่อ กค. 59  เลยติดต่อCall center ของกรุงไทยเพื่ออายัต เลยสอบถามเขาว่าต้องออกบัตรใหม่เสียเท่าไหร่ จนท. บอก100บาท ผมก็โอเค เลยพาแฟนไปออกบัตรที่ สาขาcentral world ตอนไปออกก็ให้แฟนเดินเข้าไปตามปกติ ไม่ได้คิดอะไร พอแฟนผมออกมาเสร็จก็เลยเดินกลับเลย ระหว่างทางก็เลยถามเสียไปเท่าไหร่ แฟนบอก200บาท
เลยโทรไปถาม พนง.ผญ.รับสาย บอกเป็นค่าธรรมเนียมรายปี ผมก็โอเค เพราะตอนแรกผมโฟกัสค่าธรรมเนียมออกบัตร
แต่ขับรถไปคิดไปมา อ้าวเสียไปแล้วนี่1รอบ นี่ยังไม่ถึงปีเลย เก็บไปอีกละ แล้วปกติบัตรหาย พนง.จะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีนี่ครับ จะเก็บตอนเปิดบัตรใบแรกนี่ครับ เพราะเดี๊ยวระบบจะไปตัด ทุกๆปี ผมเลยโทรไปใหม่ทีนี้ เจ้าหน้าที่ผช.รับ เขาก็ยืนยัน เขาบอกให้ไปขอคืนกับสาขาที่เปิดบัญชีไว้ ดูความรับผิดชอบของ คนครับ ผมก็โอเคไม่คุยละ เลยโทรไป call center เขาบอกปกติจะคืนให้ไม่ได้และไม่ยอมรับเรื่องอะไรซักอย่าง แล้วย้ำกับผมอีกนะ ว่าต้องเป็นลค. Hight varue ถึงจะคืนให้ได้ พูดประโยคแบบนี้ก็ผม4-5รอบ คือผมงงไง นี่คือเรื่องที่ต้องเสียไหม ผมไม่เสียดายเงินหรอก200บาท แต่ผมว่าถูกเอาเปรียบมากกว่า คิดดูท่าเป็นคนที่เขาแย่ๆละแล้วทำแบบนี้ และผมเชื่อว่าผมไม่ได้โดนคนเดียว
ผมอย่าขอคำชี้แนะจากพวกพี่ๆว่ารวรไปร้องเรียนที่ไหน นี่ไม่ใช่เรื่องตังค์200บาท แต่นี่คือการทำงานของธนาคารที่ไม่ชัดเจนและ พนง.ไม่มีประสิทธิภาพพอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่