หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ทำแบบนี้ คุณต้องการอะไร
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
tot
ค้างค่าบริการเบอร์บ้าน เราก็รีบไปชำระ พอไปำระเสร็จ มาตัดสายไม่ให้เราโทรออก โทรถาม Call center พี่ที่รับสายก็แจ้งว่ายอดเขาแล้ว เราเลย งง แล้วเบอร์ต้องใช้ทำงาน เลยอยากทราบว่า TOT ต้องการอะไรจากเรา ทำแบบนี้เราเสียหาย หากเรามีทางเลือกอื่น คงไปแล้วล่ะ อำลาที TOT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
ย้ายค่ายจาก DTAC แต่ไม่ให้ชำระเงิน ส่วนที่ค้าง ต้องทำยังไง อ้างยังไม่ตัดบัตรเครดิต
วันที่ 17/5/17 ต้องการย้ายค่าจาก Dtac เเล้วต้องชำระส่วนที่ค้าง เพื่อขอรหัสในการย้ายค่าย โดยสอบถามจากทาง Dtac มียอดค้างระหว่างเดือน เเละของเดือนที่เเล้ว "รอ" ผ่านการตัดบัตรเครดิตอีก 2 วัน &q
inongnode
เตือนภัยชำระบัตรธนาคาร
เนื่องด้วย เมื่อเดือนที่แล้วผมทำการชำระเงินในบัตรธนาคารแห่งหนึ่ง KTC ผ่าน Application ตอนนั้นแอปก็บอกว่ายอดชำระแค่นี้ ผมก็ชำระเต็มจำนวน พอมาเดือนนี้มียอดเรียกเก็บเพิ่มอีก เป็น "ค่าดอกเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 9107400
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
ชำระเงินค่าเน็ตtot ผ่าน scb easy
พอดีชำระเงินวันที่ 5/2/62 เวลาช่วง6โมงเย็น ผ่านแอพ scb easy โดยสแกนบาร์โค้ต มันก็ขึ้นยอดที่ชำระ พอชำระเสร็จ ในแอพ tot ยังขึ้นว่ายอดค้างอยู่เลยอ่ะคะ ต้องทำยังไงดีคะ ใครรู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ ปกติจ่ายผ่านโ
สมาชิกหมายเลข 1127286
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
ทำไมระบบของบัตรเครดิต M วีซ่า ธนาคารกรุงเทพ ถึงแย่แบบนี้
สวัสดีค่ะ เราเจอปัญหาถึงกับต้องสมัคร login เข้ามาถามใน pantip กันเลยทีเดียว ปกติ เราจะใช้บัตรเครดิตแบบรูดแล้วจ่ายเลย จะเหลือเศษไว้จ่ายตอนตัดรอบบิลแล้วนิดหน่อย จนกระทั่ง
สมาชิกหมายเลข 8323610
เราโดน AIS เรียกชำระค่าบริการ 2 รอบ
เมื่ออาทิตย์ก่อนเราได้รับ sms จาก AIS ว่ามียอดค้างชำระ 2 ยอด เราก็งงค่ะ เพราะปกติ เราจะชำระด้วยบัตรเครดิตรทุกเดือน (ไม่ได้ตัดผ่านบัตรน่ะค่ะ แต่จะไปชำระค่าเองทุกเดือน) เราก็งงว่าเราลืมจ่ายตอนไหนหว่าาา
แม่พิมพ์ของชาติ
True ชำระเงินเรียบร้อยแล้วไม่สามารถย้ายค่ายได้ ?
เรามีปัญหาเรื่องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS ทำไมถึงยากเย็นจัง ทั้งๆที่ก็ชำระเงินตามรอบบิลแล้ว โทรไปสอบถาม callcenter ว่ายอดค้างชำระไหม Call center ก็บอกไม่มี ผมเลยแจ้งว่ากดย้ายค่าย ออนไลน์ แล้วมันแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 2523857
Dtac ชำระเงินผ่าน app dtac แล้วเงินยังค้างชำระเหมือนเดิม
วันนี้ผมได้ลองชำระเงินผ่านบัตร โดยใช้งานผ่าน app ของ Dtac เมื่อชำระไปแล้ว ได้ข้อความชำระจากธนาคาร แต่ทาง dtac ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระยังเท่าเดิมอยู่เลย และอีกอย่าง สัญญาญห่วยมาก ณ ตอนนี้ เดี๋ยว มี 3 G
สมาชิกหมายเลข 1519989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ทำแบบนี้ คุณต้องการอะไร