หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ทำแบบนี้ คุณต้องการอะไร
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
tot
ค้างค่าบริการเบอร์บ้าน เราก็รีบไปชำระ พอไปำระเสร็จ มาตัดสายไม่ให้เราโทรออก โทรถาม Call center พี่ที่รับสายก็แจ้งว่ายอดเขาแล้ว เราเลย งง แล้วเบอร์ต้องใช้ทำงาน เลยอยากทราบว่า TOT ต้องการอะไรจากเรา ทำแบบนี้เราเสียหาย หากเรามีทางเลือกอื่น คงไปแล้วล่ะ อำลาที TOT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ติดต่อจากเกินไปมั้ย
คือ เราถูกสวมรอยเบอร์ของ ทรู ทำการแจ้งความไปแล้ว และรู้สึกไม่ปลอดภัย เลยทำการจะซื้อซิมรายเดือนใหม่ผ่านแอพais แต่เด้งขึ้นมาว่า เราเปิดครบเต็ม จำนวนแช้ว ให้ติดต่อช้อป ทั้งๆที่เรายังไม่เคยใช้เบอร์ aisเลย
สมาชิกหมายเลข 4670333
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
ธนาคารออมสิน ยากเย็นมากกับการใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่ง
เริ่มต้นเลยนะคะจากสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบันที่หาดใหญ่ทำให้หลายๆสาขาปิดบริการไปและคาดว่าน่าจะเกิดความเสียหายเป็นอย่างมากดิฉันต้องการติดต่อเรื่องการชำระสินเชื่อค่าบ้านให้กับพี่สาวเนื่องจากพี่สาวก็ได้รับค
สมาชิกหมายเลข 5350420
ย้ายค่ายจาก DTAC แต่ไม่ให้ชำระเงิน ส่วนที่ค้าง ต้องทำยังไง อ้างยังไม่ตัดบัตรเครดิต
วันที่ 17/5/17 ต้องการย้ายค่าจาก Dtac เเล้วต้องชำระส่วนที่ค้าง เพื่อขอรหัสในการย้ายค่าย โดยสอบถามจากทาง Dtac มียอดค้างระหว่างเดือน เเละของเดือนที่เเล้ว "รอ" ผ่านการตัดบัตรเครดิตอีก 2 วัน &q
inongnode
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
Dtac ชำระเงินผ่าน app dtac แล้วเงินยังค้างชำระเหมือนเดิม
วันนี้ผมได้ลองชำระเงินผ่านบัตร โดยใช้งานผ่าน app ของ Dtac เมื่อชำระไปแล้ว ได้ข้อความชำระจากธนาคาร แต่ทาง dtac ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระยังเท่าเดิมอยู่เลย และอีกอย่าง สัญญาญห่วยมาก ณ ตอนนี้ เดี๋ยว มี 3 G
สมาชิกหมายเลข 1519989
งง วิธีชำระรายเดือน AIS แบบหักบัญชีกสิกรไทย ผ่าน E-service ต้องทำยังไง
ถามผู้รู้หน่อยค่ะ ปกติเราชำระเงินแบบหักบัตร แต่บัตรหมดอายุ ไม่สะดวกไปทำใหม่ เลยพยายามลองวิธีชำระแบบหักบัญชีธนาคารกสิกรไทยแทน แต่ปรากฎว่าไม่สำเร็จ พยายามหาข้อมูลในเน็ตก็ไม่มีบอกเลย ไม่ทราบว่าเราทำผิดข
เด็กหญิงไร้เดียงสา
AIS รายเดือนเรียกเก็บค่าบริการ 2 รอบ ติดต่อ call center บอกให้ติดธนาคาร ติดต่อธนาคารบอกให้ติดต่อ call center งง
ตามหัวข้อเลยค่ะ Advanced mpay ตัดเงินบัตรเครดิต KTC ก่อนครบกำหนดชำระเป็นจำนวนที่มากกว่าเราใช้ในแต่ละเดือนซะอีก พอถามไปที่ธนาคารเจ้าของบัตร แจ้งว่ายอดตัดไปแล้ว mpay ได้รับเงินแล้วเเรียบร้อย พอ
สมาชิกหมายเลข 7859230
ทำไมมีดอกเบี้ย ธนาคาร KKP
เราจ่ายค่างวดผ่านแอพ KKP จนงวดนี้งวดสุดท้าย พอจะปิด ธนาคารบอกเหลือกดอกเบี้ย 12,000 บาท บอกว่าดอกเบี้ยที่พักชำระหนี้ช่วงโควิด อยากทราบว่ายอด 12,000 บาท มันดอกเบี้ยอะไรยังไง (มือถือเก่าพัง สลิปอยู่ในนั้
สมาชิกหมายเลข 4731252
หากต้องการผ่อนชำระ เน็ตทรู จะสามารถผ่อนจ่ายได้ไหมเผื่อให้โทรศัพท์ใช้งานได้ก่อน
เราค้างเน็ตมือถือ เดือนกันยา120 เดือนตุลา2780 หากชำระก่อน1000 จะสามารถใช้งานได้ก่อนไหมหรือต้องชำระเต็มจำนวน ถึงจะใช้งานได้ เราจะโทรเข้าcall center ก็ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้ จะติดต่อใน iservice ก็เจอ
สมาชิกหมายเลข 9145645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ทำแบบนี้ คุณต้องการอะไร