พอดีปัญหามีอยู่ว่า ผมติดตั้งมาตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. 60 มันมีปัญหาตลอดการใช้งานเลยครับ ใช้ได้สลับกับหลุดทุกๆ 15-30 นาที เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ติดตั้งมา จะเป็นช่วงเวลาประมาณ 18.00 เป็นต้นไป แล้วก็เป็นทั้งคืนด้วย ผมทนไม่ไหวจริงๆครับ โทรไปหา cc ก็แก้ปัญหาแบบเดิมๆคือ เปิด-ปิด ราวเตอร์ แต่ผมคิดว่ามันช่วยไม่ได้อ่ะครับ ปัญหามันอยู่ที่การวางระบบ กับอุปกรณ์ที่ Node มากกว่า ช่างบอกว่าจะแก้ให้ๆๆ มาจนวันนี้ 2 อาทิตย์ก็ยังเป็นแบบนี้ทุกวันๆ อาทิตหน้าจะไปยกเลิกแล้วครับ ลาก่อยยยยย
รหัสลูกค้า 9101931247
รูปที่เจอปัญหา
https://www.mx7.com/view2/zCXK0jts3IGG97Rn
https://www.mx7.com/view2/zCXLW8hXUfzUVzdM
จะยกเลิก Fiber cable True แต่ใช้งานมาไม่ถึง 1 เดือน ต้องทำอย่างไรครับ ?
รหัสลูกค้า 9101931247
รูปที่เจอปัญหา
https://www.mx7.com/view2/zCXK0jts3IGG97Rn
https://www.mx7.com/view2/zCXLW8hXUfzUVzdM