หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไรดี เราขายสินค้าถูกทำให้มีศัตรู
กระทู้คำถาม
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
ปัญหาครอบครัว
สมมติว่าราคาต้นทุน 5 บาท เจ้าอื่นขาย 10
แต่เราขายแค่ 8 บาท เพราะไม่อยากเอากำไรมาก
อยากให้ผู้บริโภคได้สินค้าราคาเหมาะสม
แต่เกิดมีศัตรู เจ้าอื่นหาว่าขายตัดราคา
ตอนนี้คนในครอบครัวก็ห่วงความปลอดภัย
ขอคำแนะนำ ใครเคยเจอเรื่องแบบนี้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยุคสินค้า Value (for money) : โลกในมุมมองของ Value Investor ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
ยุคของหุ้น “Value” ในตลาดหุ้นไทย หลายคนอาจจะบอกว่า “ผ่านไปแล้ว” แต่ยุคของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ขายให้กับผู้บริโภคในตลาดนั้น สินค้าที่เป็นของ “คุณภาพดี ราคาถูก” หรือ
สมาชิกหมายเลข 5429714
เฮลช์บุลบอยปรับสุตรจางลงสุ้พาสีความหวาน
ราคาเท่าเดิม แต่ปรับสูตร! เฮลซ์บลูบอย จากเดิม 1:5 กลายเป็น 1:3 . กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้บริโภคหลายรายตั้งข้อสังเกตว่าน้ำหวานในตำนานอย่าง “เฮลซ์บลูบอย” ได้มีการปรับเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7186175
เจอคู่แข่งขายของตัดราคา (ถูกกว่าครึ่งหนึ่ง) ทำอย่างไรดี
เราขายของออนไลน์ ซึ่งสินค้าเป็นสินค้าขนาดใหญ่ มีค่าขนส่งที่ราคาสูง 300-600 ฿ และวัสดุห่อกันกระแทกที่ราคาแพง 250 ฿/ห่อ ทำให้มีต้นทุนที่สูง -ระยะที่ 1 ตอนเพิ่งเปิดร้านมาเราขายถูกมาก ราคา 3xxx ฿ เ
สมาชิกหมายเลข 1706001
ทำไมต้องตัดราคากัน
ก่อนอื่นบอกเลยว่าทำงานบริการทำมานานแล้ว แต่ดิฉันก็มีค่าใช้จ่ายต้นทุนต่างๆเหมือนกัน รู้จักคู่แข่งทั้งหมด แต่ไม่ได้เป็นศัตรูกัน เพราะเราแข่งกันบริการ ไม่ใช่ราคา แต่พออยู่ๆมีเจ้าใหม่มาเปิด ตัดราคาเยอะมา
สมาชิกหมายเลข 2317259
?เคยสงสัยมั้ย ทำไมอาหาร ที่กดสั่งจากแอพเดลิเวอรี่ ถึงแพงกว่าที่ซื้อที่ร้าน🛵
หลายคนน่าจะมีประสบการณ์เคยกดสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มเดลิเวอรี บนแอปพลิเคชั่นอย่าง Lineman, Grab หรือ Shopee Food ฯลฯ กันมาบ้าง . และก็เชื่อว่าจะต้องมีไม่น้อยแน่ๆ ที่สงสัยว่าทำไมราคาอาหารบนแอปเดลิเวอรีเห
Lady_Simplicity
จักรวาลร้านกาแฟไทย "เล็กไม่รอด ใหญ่วันนี้…ไปสุดที่ไหน?"
ธุรกิจกาแฟในประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในธุรกิจดาวรุ่งที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะอยู่ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยในปี 2568 คาดว่าตลาดกาแฟไทยจะมีมูลค่ารวมสูงถึง 65,000 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนถึงพฤติกรรม
นักลงทุนหญิง
💸แพงเกินจริง เทรนด์ OverPrice พาไทยติดหล่ม!
ช่วงที่ผ่านมาเราเห็นปรากฏการณ์ OverPrice ของสินค้าหลายชนิดไล่ตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่ม หรือบริการต่างๆ ยกตัวอย่าง คาเฟ่บางแห่งตั้งราคาเครื่องดื่ม 120 – 200 บาท , อาหารบางเมนูราคา 1,000 – 4,
Lady_Simplicity
ผมไม่ถอยค่ะ น้ำมันผมสวยมากค่ะ
ขายก่อน xd (2 วัน) 25.25 บาท ถือว่าได้ราคาดีแล้ว เจ้าดันแข็งโป๊กอีก ก่อน xd 1 วัน โอ้โห... ไปที่ 25.75 บร๊ะเจ้า!!! พอ xd. หุ้นลงมา 2 วัน เอาไงดีหนอ... อยากเล่นมาก ๆ คิดถึงแต่ประโยคนี้แหละ "ต
สมาชิกหมายเลข 6329119
สงครามสุกี้ชาบู กูรูชี้กำไรขึ้นกับเกม Supply Chain และ Eyeball
กูรูถอดเกมธุรกิจอาหาร ทำบุฟเฟต์ยากได้กำไร ขึ้นกับบริหาร Supply Chain ยกเคสศึกสุกี้–ชาบู 2 เจ้าใหญ่ใช้กลยุทธ์ แย่งชิง Eyeball บนโซเชียลดึงลูกค้าแน่นคิว สงครามบุฟเฟต์ในไทยสะท้อนภาพการแข่งขันที่ซับ
parn 256
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม:แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแผลงฤทธิ์อีก ล่าสุดถึงคิว “ช้อปปี้” ปรับขึ้นค่าธรรมเนียม 5-13% และคิดเพิ่มอีก 1 บาททุก
as12df
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
ปัญหาครอบครัว
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 19
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไรดี เราขายสินค้าถูกทำให้มีศัตรู
แต่เราขายแค่ 8 บาท เพราะไม่อยากเอากำไรมาก
อยากให้ผู้บริโภคได้สินค้าราคาเหมาะสม
แต่เกิดมีศัตรู เจ้าอื่นหาว่าขายตัดราคา
ตอนนี้คนในครอบครัวก็ห่วงความปลอดภัย
ขอคำแนะนำ ใครเคยเจอเรื่องแบบนี้บ้าง