หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง Dtacครับ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
4g
โทรศัพท์มือถือ
พอดีลองกด *151*ID# ดูแล้วขึ้นตามรูปครับ
เพราะ พึ่งย้ายมาไม่ถึงอาทิตย์เองครับยอดค้างชำระมาจากใหนครับ พึ่งย้ายผ่าน 16 มค.60ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC dtac ผมกด *151 ทำไมระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระครับ??
ผมชำระค่าใช้บริการเดือนล่าสุดแล้ว (ไม่มียอดค้างชำระ) แต่พอกด *151 ระบบแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระ คืออะไรครับ???
KengGoAround
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมใช้ DTAC รายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151* ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป
สมาชิกหมายเลข 4021546
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
DTAC ทำไมยื่นเรื่องย้ายค่ายมีปัญหาครับ
ผมกด *151*เลขบัตร# แจ้งว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตตัดทุกเดือนบางทีก็ขึ้นว่าเลขบัตรปชชไม่ถูกต้อง ตกลงต้องทำยังไงครับ ชี้แจงทีครับ
myoungjinxz
มีใครเคยเจอโปรมือถือจากลด 50% เหลือ 25% โดยต่ออัตโนมัติแต่พอจะย้ายค่ายบอกติดสัญญา?
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้ใช้เบอร์ Truemove อยู่พอดีบิลรอบนี้มาในราคาที่สูงขึ้นก็เลยแปลกใจ เลยจะย้ายไปค่ายไป Dtac เนื่องจากได้ขอเสนอที่ดีกว่า แต่พอเช็ค *151* บอกว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่ชำระไปแล้วเมื่อวาน
ggs
จ่ายค่าบริการรายเดือนของดีแทคไปแล้วแต่มีsmsแจ้งว่า ค้างชำระ
จ่ายค่าบริการรายเดือนของดีแทคไปแล้วแต่มีsmsแจ้งว่า ค้างชำระคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3464107
สอบถาม AIS เรื่องการย้ายค่ายครับ
เมื่อวันที่ 28 กันยายน ผมได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่าย ผ่านระบบอัตโนมัติ *151*id# ระบบแจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้มียอดใช้งานระหว่างรอบบิล 575.98 บาท (รอบบิลตัดวันที่ 11) ซึ่งผมก็ได้ไปชำระค่าบริการล่วงหน้าใ
สมาชิกหมายเลข 5543558
DTAC ทำไมค่าบริการผมถึงแจ้งในแอปแบบนี้ เกิดความผิดพลาดจากใคร
ผมพึ่งเปลี่ยน Pro เพื่อใช้โปรลดค่าเครื่องของ DTAC เมื่อต้นเดือนวันนี้ลองมาเชคในแอปแล้วเป็นแบบในรูปด้านล่าง ไม่มีการค้างชำระใดๆทั้งสิ้นเพราะชำระทั้งหมดก่อนเปลี่ยนโปรแล้ว เกิดอะไรขึ้น ผิดพลาดจากระบบห
สมาชิกหมายเลข 954849
ทำไมทรูไม่ให้รหัสย้ายค่ายกับผมละครับ
ผมทำการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคครั้งแรกผมขอรหัสไปก็ส่งมาให้ วันนี้ผมได้รับซิมจากดีแทคมาแล้ว จึงกด*151* ขออีกครั้ง ทำไมถึงบอกว่าผมค้างชำระค่าบริการ ซิมของผมแบบเติมเงินนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4002272
เปิดสายดีแทค
รบกวนเปิดสายนัดชำระ 25/10/2568 เบอร์0816621624
สมาชิกหมายเลข 8582296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
4g
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง Dtacครับ