โดนพนักงานAISfiberวางสายใส่ ขอพื้นที่ระบายหน่อยค่ะ

เรื่องของเรื่อง คือ ไม่พอใจกับการบริการของAIS Fiber มากๆ วันที่ 30 ธันวา เป็นโปรสิ้นปี ช่างนัดมากติดตั้ง พอมา ช่างติดตั้งไม่ได้ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ตอนที่ช่างมาติดตั้งแล้วติดตั้งไม่ได้เพราะเอากล่องมาผิด และก็ถามเค้าว่าแล้วเมื่อไหร่จะมาติดให้คะ  ช่างก็บอกให้ลองถามเซลดู  พอผ่านไปจนวันที่5มกรา โทรไปถาม บอกจะเช็คให้ เพราะต้องยื่นเรื่องให้หัวหน้า approve โปรให้ เนื่องจากข้ามปีมาแล้ว เราก็รอ จน วันที่10 โทรไปอีกที พนักงานเบอร์ 080910xx24 (พนักงานคนนี้เป็นคนที่ติดต่อด้วยตั้งแต่แรก) พนักงานบอก หัวหน้ารับเรื่องแล้ว และจะติดต่อให้พนักงานโทรมาเพื่อมาติดตั้งภายในวันจันทร์ที่16 แต่เราขอว่าเป็นวันศุกร์ได้มั้ย เพราะใช้ เน็ตมือถืออยู่ทุกวันนี้ เสาร์ อาทิตย์ อยู่ห้องใช้เปลืองมากเพราะ ปกติจะให้เนตที่ห้อง พน้กงานก็บอกว่าได้

สรุปวันจันทร์นี้ก็ไม่มีใครติดต่อ  ขอบอกเลยว่า พอนางรับสายก็พูดเหมือนเดิม ว่าจะตามให้ เดี๋ยวจะมีคนโทรหาเอง เลยรมขึ้น บอกว่า เอาตรงๆนะ ที่ผ่านมาชั้นพูดดีมาตลอด คราวนี้ไม่ไหวจริงๆ รอจนไม่รุ้จะยังแล้ว  ชั้นเป็นลูกค้า AISมามากกว่า10ปีนะ เท่านั้นแหละค่ะ นางวางสายไปเลย  ขอบอกว่ารับไม่ได้ วางสายใส่ลูกค้าแบบนี้ พอลูกค้าไม่ไหวพูดติดหูนิดหน่อยก็วางสาย มารยาทนาง ไม่ไหวจะเคลีย....

วันต่อมา ก็ยังจะโทรไปอีกเนอะ คือนึกว่าอาจฟล็คเจอพนักงานดีก็ได้ แต่โทรไปติดตามว่าจะมาวันไหน กลับโดนแจ้งว่ามีการแคนเซิลไปแล้ว เดี๋ยวเช็คให้ และอีก3ชั่วโมงจะโทรกลับ สรุป ผ่านไป2วันแล้วค่ะ

รอได้นะ อดทนรอมาขนาดนี้แล้ว แต่ทำไมถึงไม่ใส่ใจ เอาใจมาใส่ลูกค้าบ้าง เราก้พยายามเข้าใจและก็ ค่ะ ค่ะ ค่ะ รอมาตั้งนานอ่ะ พอพูดผิดหูนิดก็วางสายใส่ทำงานบริการลูกค้าได้ไงอ่ะ และก็แคนเซิลของเราอีก ไม่มีการโทรกลับมาตามที่แจ้งอีก เกินจะบรรยายเลยค่ะกับการทำงานของ AIS fibre
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่